วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ชุดชายเสื้อ -- วิธีการสวมชุดสีดำเสื้อ

มีสีมากมายในวันนี้เสื้อบุรุษบางครั้งยากที่จะทราบว่าเสื้อกับกางเกงไปคืออะไรและเสื้อสีควรใส่ในโอกาสต่างๆ ในขณะที่หลายคนพบตัวเองดึงเสื้อชุดดำเมื่อพวกเขาได้รับพวกเขาพวกเขาจะไม่บ้านค่อนข้างแน่ใจว่าจะใส่กับพวกเขาหรือประเภทของเสื้อเหล่านี้มีโอกาสที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ

ดูลำลอง

หนึ่งในเหตุผลที่คนดึงเสื้อชุดสีดำที่เสื้อสีดำไม่ว่าสิ่งที่ แบบไม่เคยดูเหมือนจริงทำให้เกินประเภทชั่วคราว ถ้าคุณเป็นคนหายากที่สามารถทำให้สิ่งที่ดูทันสมัยและเป็นทางการที่ดีที่สุดคือหลีกเลี่ยงการสวมใส่เสื้อสีดำที่สำหรับการสัมภาษณ์งานและการประชุมทางธุรกิจมืออาชีพที่เป็นทางการดูธุรกิจเพิ่มเติมเป็นกำลังใจ ที่ถูกกล่าวมีหลายครั้งที่ชุดเสื้อสีดำจะทำให้คำสั่งสมบูรณ์และยังช่วยให้คุณโดดเด่นและดูสมาร์ท

โอกาสที่ดีในการสวมชุดสีดำเสื้อ>

ครั้งหนึ่งที่เหมาะกับบุรุษชุดดำจริงๆสามารถโดดเด่นและสร้างความประทับใจคือวันที่คุณต้องการชุดลำลองดู วันที่คุณจะยินดีที่คุณเอาปัญหาที่จะสวมเสื้อสวย, กางเกง, และโอกาสเสมอกันในการ แต่ไม่ได้ไปลงน้ำ คุณยังสามารถใส่ชุดเสื้อสีดำให้สำนักงานนโยบายหากชุดของคุณเป็นเช่นนั้นเพียงชุดเสื้อและกางเกงเป็นชุดที่ยอมรับ เสื้อเหล่านี้ไปรวมที่บุคคลที่คุณสามารถเลือกสวมกางเกงทรงหลวมสไตล์ลำลองหรือกางเกงยีนส์

สีอะไรดีไปด้วยชุดเสื้อสีดำ

หากคุณจะสวมชุดเสื้อยืดสีดำคุณจะต้องการที่จะระมัดระวังการเลือกสิ่งที่สีของกางเกงทรงหลวมและสัมพันธ์ไปกับเสื้อนี้ คุณจะต้องการหลีกเลี่ยงการสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวชุดนี้ด้วยถ้าคุณต้องการดูให้หนังชนคนหรือคนที่ยังคงเต้นรำดิสโก้ คุณยังต้องการหลีกเลี่ยงการผูกรองเท้าสีขาวดี browns ส่วนใหญ่ยังเป็นเทเลือกใส่กับชุดสีดำของคุณเป็นสองสีดูเหมือนชั้น bit และทำให้คุณดูโง่และน่าเบื่อ bit ที่ถูกกล่าวว่านี่เป็นเสื้อบางชุดของที่ดูดีด้วยชุดสีดำที่

กางเกงสีกากีเกือบพุ่งทุกสียกเว้นให้มีสีน้ำตาลกว่าแทนจะดูดีกับเสื้อสีดำของคุณ รวมกางเกงกับรองเท้าสีดำและเข็มขัด

แสงสีเทายังดูดีกับสีของเสื้อไม่ว่าคุณเพียงแค่เลือกคู่ของดีตัดชุดหรือสูทกางเกง จางสีเทาโก้เพิ่มเติมดู รวมเสื้อและกางเกงวงด้วยเข็มขัดสีดำ, ดำ, รองเท้า, และเงินและผูกลายสีเทาให้ดูดีจริงๆ คุณยังสามารถสวมเสื้อยืดสีเทาอ่อนไม่เท่ากันสำหรับดูสบายมากขึ้น

มีกางเกงยีนส์สีอื่น ๆ ที่จะตรงดีบุรุษกับเสื้อสีดำรวมทั้งกางเกงสีแดงกับเน็คไทหรือเสื้อยืดสีดำหรือสีฟ้าทั้ง เสื้อดำให้อุปกรณ์ที่ดีในตู้เสื้อผ้าของคุณหากคุณทราบสีเพื่อให้ตรงกับเสื้อของคุณด้วย

Visit : เสื้อยืด cubicdeveloper.palletthailand.com yakonthe.net/cubicdeveloper cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น