วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ออกแบบเสื้อขาย Hot ตี๋

คุณรู้ว่าคุณจะพิมพ์เสื้อของคุณ คุณมีอุปกรณ์ตัวคุณเองหรือคุณรู้จักเครื่องพิมพ์ที่จะให้อัตราที่ดี สิ่งที่คุณต้องการคือการออกแบบที่จะขาย

สิ่งแรกที่คุณควรทำคือการวิจัยร้านค้าสำหรับเสื้อที ประเภทของเสื้อคุณพบการขายปลีกแสดงประเภทของเสื้อที่ขายดีกว่าทุก ขายปลีกได้กำไรแน่น, มีห้องเล็ก ๆ สำหรับความเสี่ยง

ตอนนี้โดยทั่วไปมีประเภทคลาสสิกของการออกแบบที่มักจะขายเป็นดี ออกแบบความภาคภูมิใจในท้องถิ่นให้รัฐหรือชุมชนท้องถิ่นของคุณ จัดเรียงของสิ่งนี้เป็นผู้ขายเชื่อถือได้ ตามที่การออกแบบและการออกแบบน่ารักผู้ชายชอบตามที่อัลบั้มร็อคครอบคลุม ศิลปะ License เป็นมากกว่าสิ่งที่แน่ใจว่าจะมีการส่งเสริมการค้าของการ์ตูนหรือรายการโทรทัศน์จะซื้อเสื้อที

ถัดไปเป็นตลาดเฉพาะ วงมิสฟิตส์ทางเลือกมีการออกแบบการขายที่เชื่อถือได้มากเป็นโลโก้ของ ดื่มเบียร์และสูบกัญชาเป็นที่นิยม counterรูปแบบวัฒนธรรมและจะขายเสื้อ หรือความคิดตลกเสียดสีแสดงบนเสื้อยืดจะขายเสื้อยืด

เมื่อมาถึงตลาดเฉพาะจะดีไปกับลำไส้ของคุณ หากคุณเป็นคริสเตียนคริสเตียนของคุณ t - shirts แกนก็อาจจะดีกว่า -- เป็นสิ่งที่คุณรู้ว่า มันไม่สำคัญว่าคุณเป็นใครคุณเป็นส่วนหนึ่งของ subculture ถ้าคุณรักสุนัขที่ subculture หากคุณเชื่อว่าไม่มีพระเจ้าหรือสาธารณรัฐหรือประชาธิปัตย์ -- ทั้งหมดของผู้แสดงเฉพาะตลาดที่จะขายเสื้อยืด

ตอนนี้ก็ค่อนข้างจะคุณไม่ได้เงินเพื่อซื้อลิขสิทธิ์สำหรับงานศิลปะเชิงพาณิชย์ ถ้าคุณมีเงินจ่ายสำหรับวัยรุ่น mutant Ninja Turtle หรือใบอนุญาต Disney Snow White คุณจะไม่กินอ่านบทความนี้

ดังนั้นสิ่งที่คุณจะทำอย่างไร หาสูญญากาศ, ความคิดที่ว่าควรอยู่ แต่ไม่ได้ -- เป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่คนอื่นไม่ได้บางที นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการออกแบบรอบ

มี fella ที่ทำล้านดรูปติดและของคำพูดซ้ำซากตลก ใครจะได้ทำมันหากพวกเขาคิดว่าคำพูดซ้ำซากและต่อผ่าน

ตอนนี้เนื่องจากคุณลงทุนคุณไม่สามารถจะใช้โอกาส แต่คุณยังสามารถคิดค้น จำรูปแบบที่นิยมสำหรับเสื้อยืดคือความภาคภูมิใจเทศบาล, น่ารัก, ผู้ชาย, พาณิชย์และเคาน์เตอร์วัฒนธรรม หากคุณสามารถทำงานได้หนึ่งรูปแบบเหล่านี้และสร้างบิดสนุกไปคุณสามารถซื้อเสื้อของคุณ

มีความคิดเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้นดำเนินการ ความท้าทายของการออกแบบคือที่คุณสามารถรู้ดีถ้าคุณรัก แต่เพียงเพราะคุณรักมันไม่ได้หมายความว่าใครจะ ดังนั้นคุณควรทำงานได้ความคิดหลาย tees วาดออกและทดสอบพวกเขาในคน พวกเขาจะบอกคุณที่เป็นคนดีคุณจะทราบว่าเมื่อมีการสั่งซื้อก่อนที่พวกเขาต้องการออกแบบเพื่อเลว

ดังนั้นฉันกราฟิกมืออาชีพ ความคิดที่แข็งแรงพอที่จะขายได้ไม่ดีเสื้อยืดออกแบบ -- แต่ - t ดีเสื้อออกแบบด้วยแนวคิดเดียวกัน -- จะขายขึ้น

ดังนั้นสมมติว่าเพื่อประโยชน์ของอาร์กิวเมนต์, คุณศิลปินและได้ตัดสินใจที่จะสร้างออกแบบ Snow White, แต่ไม่รุ่น Disney -- รุ่นคุณอาจพบในคลับเต้นรำกาม, rated'r'Snow White -- บางที ทำงานในการตีความถนนของ'หิมะและบ่งบอกถึงนิสัยยาเกินไป จะใช้เวลารูปแบบคลาสสิกและให้มันบิดวัฒนธรรม counter ก็สามารถขายให้สะโพกชายและหญิง หลังจาก'Snow White'เป็นโดเมนสาธารณะเรื่องนางฟ้าไม่ทรัพย์สินของ Disney

ที่เป็นปิดที่ฉันสามารถมาอธิบายกระบวนการสร้างสรรค์พาณิชยคุณ ใช้สิ่งที่มีอยู่แล้วเป็นที่นิยมและทำสิ่งที่แตกต่างกันด้วย แนวคิดดังกล่าวสามารถ hit มวลที่สำคัญและให้เงินจำนวนมาก หนึ่งออกแบบได้ gotten รวยมากจากการขายเสื้อกับรูปภาพของสุนัขน่ารักพวกเขา แต่วาดในสไตล์ใกล้บิดเบี้ยวเป็นธรรมเนียมของญี่ปุ่น Animation สุนัขน่ารักมักจะเป็นที่นิยมและออกแบบนี้เพิ่มบิดเล็ก theme เป็นทั้งหมด

ตอนนี้ถ้าคุณไม่ศิลปินคุณอาจจะออกแบบโดยใช้รูปแบบจำลองแต่งตัวเป็นเต้นเร้าอารมณ์ Snow White เพิ่งทราบมาตรฐานสาธารณะ -- แน่นอน คุณต้องการขายมากเสื้อไม่ จำกัด ขอบเขตที่ร้านหนังสือผู้ใหญ่

ดังนั้นเมื่อภาพถ่ายหรือภาพวาดเป็นไปในเสื้อสามารถก็แค่ไปไหน? สี่เหลี่ยมของภาพถ่ายหรือกระดาษวาดรูปที่เป็นอยู่ -- ส่วนหนึ่งของการออกแบบหรือไม่ สามารถออกแบบไปในเสื้อสีใดๆ

มีกฎง่ายๆสำหรับทุกคนคำถาม

ก่อนอื่นกำจัดสี่เหลี่ยม รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแทนกลางภาพอยู่ในกระดาษ เมื่อภาพที่อยู่บนเสื้อยืด, เสื้อยืดเป็นสื่อภาพอยู่ใน ภาพมักจะดูดีกับเสื้อตัวเองตามชายแดนหรือรูปทรงบางที่ไม่ต่อสู้รูปของเหลวของเสื้อ -- บางทีวงกลม ออกแบบแน่นอนบางทำงานได้ดีอยู่ในสี่เหลี่ยมพิมพ์บน tees -- ที่ว่าทำไมเป็นกฎของหัวแม่มือ

ที่ควร ออกแบบวาง? การออกแบบควรกรอกเป็นพื้นที่มากที่สุด - ปกติ อกซ้ายและกลางหน้าอกออกแบบควรเล็กแน่นอน แต่อย่างอื่นใหญ่ดี การออกแบบไม่จำเป็นต้องหน้าและศูนย์ แต่ศูนย์หน้าและปลอดภัยเสมอถ้าไม่ด้านหน้าและศูนย์ -- ไปทางซ้ายหรือขวาบนไหล่สามารถดูเย็น ออกแบบโดยทั่วไปจะใกล้ศูนย์หรือด้านบนของเสื้อ แต่มีข้อยกเว้นเสมอ

หรือหากการออกแบบเสื้อในสีขาวไป เสื้อ>? ก็มักจะน้อยราคาแพงและง่ายต่อการพิมพ์ที่ทีสีขาว แต่ tees สียังนิยมและคนจะจ่ายเพิ่มเติมสำหรับหนึ่ง สีของทีไม่ควรข้อถ้าเป็นไปได้ นี่คือเสื้อผ้าที่แตกต่าง generic ทีระหว่างเสื้อและออกแบบเสื้อผ้า -- ออกแบบ, เสื้อยืดตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ คนรู้เรื่องนี้เพียงไม่ consciously ถ้าคุณใช้สีของเสื้อทีเป็นองค์ประกอบออกแบบ -- ทะเลเป็นสีฟ้าของเสื้อ>, พระอาทิตย์ตกดินสีแดงเป็นเสื้อสีแดงของที่สายสีดำเป็นสีดำของเสื้อ .. etc -- ผูกเสื้อในการออกแบบและผลรวมแนะนำที่มีคุณภาพดีกว่าเสื้อ -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเสื้อที่ ไม่ใช้เวลานี้ในการพิจารณา

นอกจากนี้ยังมีทฤษฎีสี ออกแบบสีจะกลมกลืนกับเสื้อสีเขียว, ดังในเสื้อสีส้มและเป็นสุขความคมชัดในเสื้อสีเหลืองอบอุ่น ซึ่งเป็นวิธีหนึ่งสามารถออกแบบเป็นสามแบบแตกต่างกันในสีเสื้อมันของคุณใส่ ตัวเสื้อเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ จำไว้ว่าสีอุ่น (สีแดง, สีส้ม, สีเหลือง) เป็น'พลัง'และเย็นสี (ฟ้าเขียวม่วง) โดยทั่วไปสงบเงียบ

เสื้อเชิ้ตสีขาวมีแถบสีที่คอและแขนที่ดีที่จะทำงานกับ Echo ออกแบบสีของวงของคุณในการออกแบบและจริงๆดูเหมือนมีความหมายเฉพาะสำหรับเสื้อที่ เหล่านี้เสื้อง่ายต่อการพิมพ์บนเกินไปขาวหลังทั้งหมด

คุณควรซื้อสามสีของเสื้อและพิมพ์ทั้งหมดหรือไม่ มันถูกพิสูจน์แล้วว่าทางเลือกมากเกินไปอาจทำให้เป็นอัมพาตตัดสินใจดังนั้นคุณจึงไม่เสี่ยงมากในการ จำกัด ทางเลือกของลูกค้า ในแง่การปฏิบัติก็น่าจะง่ายต่อการซื้อจำนวนหนึ่งเป็นกลุ่มของสีของเสื้อ เพื่อเลือกสีที่เหมาะสมกับการออกแบบที่ดีที่สุด

มีธุรกิจที่ไม่แน่ใจในสิ่งที่เสื้อยืด แต่คนมักจะต้องการเสื้อยืดพวกเขาแสดงความรู้สึกบางอย่างที่จะช่วยให้พวกเขารู้สึกเพียงเล็กน้อยไม่เหมือนคนอื่นๆ เพื่อทำวิจัยของคุณพบสิ่งที่ขายและสร้างสิ่งที่แตกต่างเพียงเล็กน้อยที่สามารถจับภาพที่ตลาดเดียวกัน และโชคดี!

Tags : เสื้อโปโล ขายส่ง เกมส์ เสื้อผ้า cubicdeveloper.xitinblog.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น