วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วิธีการเลือกเสื้อโปโลขวา

เสื้อโปโลเป็นคลาสสิคไปยังตู้เสื้อผ้าใดๆ พวกเขาจะดีสำหรับการตกแต่งขึ้นหรือลง หากคุณซื้อเสื้อโปโลออนไลน์คุณอาจมีคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่ตรงกับคำอธิบายความหมาย มีกี่ประเภทหลักของผ้าที่คุณจะมีให้เลือกทั้งผ้า jersey ถัก, ถักโกรธและกีฬาเป็น

เสื้อโปโลมีอยู่ในความโกรธหรือเสร็จเรียบ ฉุนเสื้อโปโลมีลายยก, corded พวกเขาสามารถเพิ่มรูปแบบและบุคลิกภาพให้โปโล run - of - the - mill ผ้างอนมาฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์และผ้าไหม

ฝ้ายเป็นคลาสสิก, ผ้าระบายอากาศ เป็นที่นิยมสำหรับสำนักงานและสวมใส่สบาย polos ฝ้ายมักจะน้อยแพง ตรวจสอบดูว่าโปโลผ้าที่คุณกำลังมองหาที่เป็น pre - shrunk หรือไม่เช่นนี้อาจมีผลต่อการเลือกขนาดของคุณ อนุญาตให้มีการหดตัวด้วยผ้าฝ้าย 100% บาง polos ฝ้ายมีความสะดวกสบายและนุ่ม แต่อาจต้องรีดผ้าบาง polos ผ้าอาจเปื้อนได้ง่ายกว่าอื่นๆเนื้อผ้า พวกเขาอาจจะหนักน้อยกีฬาเพื่อพิจารณาโพลีเอสเตอร์ผสมหรือกีฬาถักสำหรับกิจกรรมพลัง

เสื้อถักเสื้อโปโลมีน้อยเบาและง่ายต่อการทำความสะอาดกว่าเสื้อยืดผ้าฝ้าย พวกเขามาจากทุกที่%% -50 โพลีเอสเตอร์ผสมฝ้าย 1 โพลีเอสเตอร์ more, เสื้อเบาจะ เสื้อถักเสื้อโปโลต่อต้านคราบและทำความสะอาดง่าย พวกเขายังไม่ค่อยต้องรีด พวกเขาได้เล็กน้อยดูเรียบเนียนและรู้สึกกว่า polos ฝ้ายทำให้พวกเขาล้างตัวเลือกที่ดีและสึกหรอ ผ้าฝ้ายและเสื้อโปโล jersey ถักทั้งตัวเลือกที่ดีสำหรับ breathability ในอากาศอบอุ่น

มากที่สุดไหมผสมกันกับโพลีเอสเตอร์และผ้าฝ้าย ผ้าไหมผสมมีการหดตัวน้อยที่สุดต้านทานซีดจางและมีจริงๆนุ่มรู้สึก ผสมผ้าไหมเป็นที่นิยมสำหรับลักษณะรีดและอ่อนมากผ้าขนสัตว์ชนิดหนึ่งสัมผัส เหล่านี้มีเสื้อโปโลตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำงานหรือเวลาที่คุณต้องการจะสบาย แต่ก็ยังมีเงาการปรากฏ

กีฬาเสื้อโปโลถักมีน้ำหนักเบาที่สุดเสื้อโปโลในตลาด พวกเขายังมีในรูปแบบกลางน้ำหนักเพื่อเพิ่มความอบอุ่น sport ผ้าถักมีบางส่วนของไนลอน มาในระดับที่แตกต่างกันยืด, breathability และทนน้ำ บางรวมเทคโนโลยี wicking ที่นำความชื้นจากผิวและผลักดันให้เสื้อนอกของการเก็บรักษาคุณเย็นและแห้งในวันที่ร้อนหรือในระหว่างกิจกรรมกีฬา ผ้าไนล่อนมากทนเปื้อนเพียงเกี่ยวกับไม่ต้องรีดและมักจะไม่จางหาย การหดตัวยังน้อยสำหรับกีฬา polos ถัก

เมื่อคุณทราบวิธีการเลือกเสื้อด้านขวาจะเป็นเช่นเสื้อผ้าที่กำหนดเองที่ออกแบบมาสำหรับความต้องการของคุณ เลือกเสื้อคอโปโลของคุณขึ้นอยู่กับสภาพอากาศให้ใช้เสื้อและดูแลระดับที่คุณต้องการนำเข้ามัน เสื้อไม่มีเรื่องแบบที่คุณเลือกคุณรู้ว่าคุณสามารถขึ้นอยู่กับคลาสสิกในลักษณะโปโลของที่จะทำให้คุณดูดีไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน, เล่นกีฬาหรือที่ทำงาน

Friends Link : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อยืด cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น