วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เสื้อตี๋การเมืองการทำ Statement

มันคืออะไรที่ปุ่ม - less, collarless และกระเป๋าไม่ต้องมีคอกลมและแขนสั้น? คือบางทีอะไรมากที่สุดสะดวกสบายและแพร่หลายเสื้อผ้าในโลก? เสื้อทีว่าเป็นสิ่ง! และมันคืออะไรที่ทำให้คำสั่งทางการเมืองประกาศพันธมิตรเลือกตั้งและแสดงการสนับสนุนผู้สมัครหรือสาเหตุอื่นๆ เสื้อทีเชิร์ตทางการเมืองที่เป็นสิ่ง! ทุกรอบระยะเวลาการเลือกตั้งม้วนมีนวัตกรรมใหม่ในการออกแบบเสื้อทีของโลกและมีการแกว่งของ Graphic Tees หรือเสื้อยืดที่มีข้อความตลกการเมืองที่ดึงดูดความนิยมทันทีคือ tees การเมืองสามารถใช้ในการสร้างชนิดของคำสั่งใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นในสิ่งแวดล้อมประชาธิปไตยเสรีภาพ, สงครามและสันติภาพหรือเลือกตั้งผู้สมัคร

มีมากทั้งเสื้อยืดตลกแรงบันดาลใจจากประธานาธิบดีจอร์จ W บุชและไม่ในทางที่ดีฉันอาจเพิ่มเป็น จึงว่าคุณมีภาพของทีเล็ก Bush มีเงายาวหลังเขาว่าของตัวร้ายจากStar Wars, Darth Vader, สมบูรณ์ด้วยดาบ brandished กับคำอธิบาย Dubya Vader! นี่อีก : ใครจะ Jesus Bomb? คำตอบคือเพียงภาพของโง่ยิ้ม Bush

แล้วมี tees ผู้ที่ประกาศคุณเป็นอนุรักษ์นิยมหรือเสรีนิยม : การท่องเที่ยวเป็นทีตลกจริงๆ; ฉันควรจะทำงาน nut อนุรักษ์กว่าเสรีนิยมกับถั่วไม่และงานไม่ หรือสิ่งที่เกี่ยวกับหนึ่งที่อ้างว่ารายการ Top Ten สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเสรีแล้วมีรายการจาก 10 หมายเลข 2 ซ้ายนี้ว่างและจำนวน 1 ถูกพวกเขาตายในที่สุด แม้ว่าข้อความที่เป็นเพียงเล็กน้อยเป็นศัตรูคุณจะไม่สามารถช่วย แต่รอยยิ้ม และนี่คือหนึ่งที่ไม่สับคำเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ใช้คิดเกี่ยวกับ Liberals : ฉัน neutered cat ตอนนี้เขาเป็นเสรีนิยม แล้วหลักสูตรมีทั้งหมด Tees ผู้ที่ประกาศให้ใครต่อใครที่คุณจะให้คะแนนในการเลือกตั้ง

tees Graphic สามารถใช้บางครั้งนำไปใช้เพื่อทำให้คำสั่งทางการเมืองร้ายแรงพูดหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม : tee สีดำสิ้นเชิงกับภาพขาวดำของโลกดาวเคราะห์ในนั้นหมีสโลแกนไม่มี Planet B, วิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อเตือนคนที่เราต้องดูแล Earth แม่เป็นคนเดียวที่เรามี! อื่นคิดหนึ่งกระตุ้นจะเป็นทีธรรมดากับรูปวาดของต้นไม้ในในเฉพาะสาขาของต้นไม้ที่มีลักษณะเหมือนสมองของมนุษย์และคำ Think Green พิมพ์บนมันบังคับให้คุณคิดว่า

See Also : เสื้อโปโล เสื้อยืด kskungs.wordpress.com cubicdeveloper.roadoflove.com Thai-Music-good

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น