วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

5 ขั้นตอนในการสร้าง Transfer เสื้อ Custom Designs

หากคุณต้องการ standout จากดอลลาร์ฝูงด้วยดีเสื้อมองออกแบบคุณสามารถเสมอไปออนไลน์และใช้จ่ายด้านบน แต่โอกาสที่คุณจะไม่เคยพบงบประมาณในการออกแบบคุณต้องการจริงๆหรือบางครั้งที่ด้านบนของเหรียญมีมากกว่า อีกตัวเลือกหนึ่งคือการสร้างดีมองออกแบบเสื้อเองจากบ้านสะดวกสบายของคุณเองโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณเองและภายในงบประมาณของคุณ ไม่เพียง แต่คุณจะประหยัดเงิน แต่จริงๆแสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณกับ t - shirt มีทางเลือกที่น่าสนใจอื่น ๆ ไม่จริงๆ

5 ขั้นตอนเพื่อสร้างการออกแบบเสื้อเองโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณ :

1 เตรียม - blank shirt t ใช้การออกแบบของคุณ -- ถ้าคุณไม่แน่ใจที่ตราทำงานได้ดีสำหรับ - ออกแบบเสื้อยืด, พิจารณาต้นฉบับ American Gildan ที่ดีสำหรับการโอนเสื้อยืดอันเนื่องจากการบันทึกเทปคอและไหล่สำหรับติดทนนานแบบยาวเข็มเย็บสองสำหรับความทนทานและเพิ่มขึ้นร่างกายสี่เปิดสำหรับผิวพิมพ์ราบรื่น

2 หาภาพที่สมบูรณ์แบบในการถ่ายโอน -- ดาวน์โหลดภาพในคอมพิวเตอร์ของคุณและให้คุณภาพสูงภาพไม่ pixelated และที่คุณได้รับอนุญาตให้ใช้ภาพ ไม่เฉพาะภาพที่สามารถใช้บนเสื้อยืดข้อความยังใช้ notepad หรือ Word สามารถใช้ในการส่งข้อความของคุณในเสื้อ

3 เลือกจาก 3 แตกต่างกันเสื้อประเภทโอน -- แผ่น Transfer เรียกว่าเหล็กบนกระดาษเป็นพร้อมหรือขาว t - shirts แสงสำหรับดำเสื้อยืดสีดำและแผ่นแววเพื่อดูบุคคลที่ไม่ซ้ำกัน

4 ตั้งค่าเครื่องพิมพ์ของคุณอย่างถูกต้อง -- สำหรับเครื่องพิมพ์ HP เลือกเหล็กบนกระดาษ (สามารถพบได้ตามกระดาษพิเศษ) สำหรับเครื่องพิมพ์เอปสันเลือกกระดาษธรรมดาขีดพลิกแนวนอนเพื่อสร้างภาพกระจกสำหรับเครื่องพิมพ์ Canon เลือกเหล็กใน / เสื้อ T กระดาษและ เครื่องพิมพ์ Lexmark เลือกเหล็กใน ด้วยเครื่องพิมพ์ภาพได้มากที่สุดที่จะพิมพ์ในโหมดกระจกเพื่อพิมพ์เป็นวิธีที่บนเสื้อยืด 'เหล็กใน'หรือเสื้อ T โหมดคือการสร้างภาพกระจกโดยอัตโนมัติและคุณยังสามารถใช้เว็บไซต์ของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์สำหรับคำแนะนำเฉพาะรุ่นถ้าไม่แน่ใจ

5 ใช้กระดาษใช้ได้บนเสื้อยืด -- ใช้เหล็กร้อนกับ 1200w นาทีตั้งอุณหภูมิสูงสุดที่ที่เสื้อยืดที่ให้ผิวคงยากเช่น worktop หรือตารางแข็งแรง แต่ไม่เป็นกระดานรีดผ้า คุณจะต้องใช้ความดันบนแผ่นตอนนี้ตัดกระดาษโอนรอบภาพที่ออกสูงสุด 1-2 ซม. ขอบรอบภาพและเหล็กกระดาษใช้ได้ทั่วเวลาสองสามวินาทีเพื่อแก้ไขในที่เสื้อแล้วเหล็กระบบในรอบเล็ก ๆ ของทุกส่วน โอนค่าใช้จ่ายวินาที 5-10 ในแต่ละตำแหน่ง

สำหรับติดทนนานผลเมื่อซักโอนเสื้อให้เปิดภายในออกใช้อุณหภูมิสูงสุด 40 ° c ที่เต็มปั่นและหลีกเลี่ยงการใช้ผงซักผ้ามีการฟอกวัสดุ

My Links : เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อยืด เสื้อโปโล Dragon Ball Win cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น