วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การพิมพ์เสื้อยืด -- Guide Software Design

กับที่ในใจเราได้รวบรวม a - พิมพ์สกรีนเสื้อ T รวดเร็วแนะนำซอฟต์แวร์เพื่อช่วยให้คุณระบุและซื้อ (หรือใช้ฟรี) ที่ดีที่สุด T ซอฟต์แวร์การพิมพ์เสื้อมี เริ่มต้นให้กับตัวเลือกบางฟรีและทำงานได้พิมพ์มืออาชีพออกแบบซอฟต์แวร์

Web Design Based :

หลายเอง T บริการพิมพ์เสื้อตอนนี้เสนอเครื่องมือจากเว็บช่วยให้คุณเลือกผ้าและเสื้อยืดสีแล้วจะอัปโหลดและการเขียนของคุณการออกแบบของตัวเองบนเสื้อยืดเหล่านี้ก่อนพิมพ์ แน่นอนคุณจะต้องอยู่เพื่อสร้างการออกแบบของคุณสำหรับการอัปโหลด แต่ทุกซับซ้อนของการพิมพ์ได้รับการดูแลโดยผู้ให้บริการ ตรวจสอบเว็บไซต์ที่ชอบ Streetshirts และ Zazzle สำหรับตัวอย่างของโปรแกรมเหล่านี้

Illustrator :

ศิลปะมีประสิทธิภาพ package vector จาก Adobe, สมบูรณ์สามารถแม่นยำเสื้อยืดออกแบบและซับซ้อน ศิลปะ Vector สามารถเหมาะสมในการสร้างภาพปรับขนาดได้อย่างไม่ จำกัด ,เฉพาะสำหรับการพิมพ์โลโก้และขนาดใหญ่มาก แต่ยังเหมาะอย่างขมขื่นในการสร้างแบบสำหรับการพิมพ์หน้าจอที่ถูกต้อง การใช้กราฟิกเวกเตอร์จะให้เสื้อพิมพ์ t ของคุณเสมอที่ถูกต้องและกรอบ, สิ่งขนาด

CorelDraw :

illustrator ส่วนหนึ่ง, สองส่วน Photoshop CorelDraw เป็นพาหะโปรแกรมออกแบบขึ้นกับการใช้งานที่ดีและมีความสามารถของการส่งออกไฟล์และรูปแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพิมพ์หน้าจอความละเอียดและ DDGP ในขณะที่มี CorelDrawดำรงอยู่ใน Illustrator เงามาหลายปีล่าสุดซ้ำทำให้ซอฟต์แวร์ที่เหนือกว่าเมื่อมันมาถึงออกแบบพิมพ์สกรีนเสื้อออกแบบเองและ DDGP t

Recommend : เสื้อผ้า เสื้อยืด เสื้อโปโล cubicdeveloper.promptmeeweb.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น