วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Banner โฆษณา Tips -- 3 ปัจจัยที่ต้องพิจารณาหากคุณไม่อยากเสียเสื้อของคุณในแบนเนอร์โฆษณา!

มีสามปัจจัยสำคัญมากที่คุณควรพิจารณาเมื่อมาถึงเว็บโฆษณาแบนเนอร์เป็น ทั้งสามปัจจัยจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจาก web banner แคมเปญโฆษณาของคุณ นอกจากนี้ทั้งสามปัจจัยจะประหยัดจาก"การสูญเสียของคุณเสื้อ"ใน

Factor # 1 : ควรให้แน่ใจว่าได้รู้ทุกสิ่งที่มีความรู้เกี่ยวกับอัตราการแปลงที่คุณมีการล็อคตัวเองด้วยการโฆษณาแบนเนอร์ในเว็บไซต์ของคุณ คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับเงินมากกว่าที่คุณจะนำมาจากการขาย ดังนั้นจึงแนะนำอย่างกว้างขวางที่คุณใช้แคมเปญทดลองขนาดเล็กก่อนที่จะเริ่มแคมเปญเต็มเปี่ยมเพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณไม่เสียเงินมากกว่าที่คุณกำลังทำ

Factor # 2 : ดูแลที่ดีในการออกและการออกแบบโฆษณาของคุณ ให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่"ดังเกินไป"หรือ"น่ารำคาญ. ถ้าคุณใช้แฟลชต้องแน่ใจว่าไม่เกินจะทำกับภาพเคลื่อนไหวและกระพริบสี โฆษณาประเภทนี้โดยทั่วไปผู้เข้าชมไปไดรฟ์และไม่ดึงพวกเขาเข้าใช้ความสร้างสรรค์โดยไม่ต้อง"มากกว่าทำมัน.

Factor # 3 : สิ่งหนึ่งที่สุดท้ายที่คุณจะต้องทำคือร้านเปรียบเทียบ! ไม่เคยชำระสำหรับเครือข่ายโฆษณาแรกที่คุณเจอ มีแท้จริงร้อยเว็บไซต์โฆษณาที่คุณสามารถใช้ ตรวจสอบการทำวิจัยและการเรียนรู้ทั้งหมดที่คุณสามารถเกี่ยวกับแต่ละ บริษัท เหล่านี้ แม้แต่พยายามพูดคุยกับคนอื่น ๆ ที่ใช้ประเภทของการโฆษณาและหาสิ่งที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขานี้

My Links : เกมส์ เสื้อยืด เสื้อยืด cubicdeveloper.xitinblog.net cubicdeveloper.leftlab.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น