วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

4 เหตุผล Great สั่งซื้อผ้าห่มเสื้อ T

คืออะไร - ผ้าห่มเสื้อ t และทำไมคุณต้องการหนึ่ง (หรือมากกว่า)? Well, a - ผ้าห่มเสื้อยืดทำจากความทรงจำของตัวเองมาก (t - shirts เก่า) และโดยทั่วไปจะกลายเป็นบันทึกรายวันพิเศษผ้า มีอยู่อย่างน้อยสี่ดีเหตุผลที่คุณต้องการเสื้อของคุณเองอย่างมีผ้าห่ม : ค่ารักษาความทรงจำธีมมีผ้าห่มสะอาดของคุณออกจากตู้เสื้อผ้าที่อบอุ่น

รักษาความทรงจำ Precious :

เสื้อยืดที่มีคำพูดหรือข้อความเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตชาวอเมริกัน แค่คิดว่าบางสิ่งที่คุณได้กระทำไป"รับเสื้อยืด. บางทีคุณคือส่วนหนึ่งของ fundraiser กุศลในทีมที่ชนะคริสตจักรสำหรับซอฟท์บอลหรือบาสเกตบอลหรือการแข่งขันวอลเลย์บอลบริจาคโลหิต ... อาจจะหยุดน่ากลัวในจาเมกา, Hawaii, หรือ Disney World มันจะมีคอนเสิร์ตพิเศษหรือกีฬา event สิ่งที่มันเป็นเหมือนเพลงดีเสื้อของคุณกลับมาความทรงจำ -- น่าหวัง -- เวลาคุณใส่มันทุกแต่เมื่อเวลาผ่านไปเหล่านี้ชิ้นนิยายประวัติศาสตร์"หด"หรือจางหาย

อย่าลืมว่าเสื้อผ้าเด็กสามารถใช้ใน a - ผ้าห่มเสื้อ t ว่าน่ารักมันจะมีหลานของคุณใช้ผ้าห่มที่ทำจากเสื้อผ้าของเด็กทารกได้หรือไม่ น่ารักจริง

ยึดที่นั่งของคุณเนื่องจากมีตอนนี้ทางเพื่อรักษาความทรงจำอันมีค่าเหล่านี้ กับ a - ผ้าห่มเสื้อ t คุณสามารถใช้สมบัติเก่าของคุณอยู่และอบอุ่นต่อเสื้อดั้งเดิมของนิยาย t - ที่

หมอน t - shirt เป็นเสื้อเป็นไปได้ขนาดเล็กจำนวน - t ของ หมอนขนาดเล็กสามารถทำสองและหมอนขนาดใหญ่สามารถทำกับแปด

มีผ้าห่ม Theme :

กับ a - ผ้าห่มเสื้อ t คุณสามารถมีผ้าห่มทั้งเป็นรูปแบบเดียวกัน สมมติว่าคุณต้องการใช้ทั้งหมดเสื้อสีเดียวกันหรือทั้งหมดทีมเบสบอลที่แตกต่างกันลูกของคุณเล่นบนหรือทุกทีมบาสเกตบอลที่แตกต่างกันลูกสาวของคุณเล่นบน บางทีคุณอาจต้องการทั้งหมดผ้าห่มแคริบเบียนหรือผ้านวมโรงแรมทั้งหมดสกี เป็นไปได้ที่จะเป็นที่สิ้นสุดเป็นจินตนาการบริสุทธิ์

ทำความสะอาด Out Your Closet :

OK เพียงแค่ยอมรับมัน -- closets ของคุณล้น เปิดจินตนาการของล้นที่เป็น t - shirt - ผ้าห่มเต็มหน่วยความจำ สิ่งที่พระพรพิเศษมีพื้นที่ส้วม more! ว่านี้เต้นเพิ่มเพื่อบ้าน!

พักร้อน :

เมื่อผ้าห่มพิเศษของคุณเสร็จสมบูรณ์ส่วนที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้น ตอนนี้คุณสามารถใช้เพื่อพักร้อน มันถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกใช้บนเตียงของคุณในช่วงกลางคืนรวมทั้งเพื่อ naps, ในห้องนั่งเล่นขณะดูทีวี, เกมฟุตบอล, เกมส์ซอฟท์บอล, ฟุตบอลเกมเกมกีฬาชนิดหนึ่งเกมเบสบอลทำให้เด็กอบอุ่นในที่นั่งตอนหลังใน เที่ยวถนน -- ระยะสั้นระยะกลางและระยะยาว รายการเป็นที่สิ้นสุดจริง ...

มีประโยชน์มากมายให้ - ผ้าห่มเสื้อ t ทุกคนควรจะตื่นเต้นกับมีหนึ่งหรือสองหรือมากกว่า เพื่อเข้า closets ของคุณเริ่มทำความสะอาดจากความทรงจำของคุณพวกเขามีและรักษาไว้ให้ทั่วโลกให้สนุกกับคุณ

Recommend : เกมส์ เสื้อยืด เสื้อโปโล cubicdeveloper.xitinblog.net cubicdeveloper.roadoflove.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น