วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553

รู้ Geek โดยเสื้อยืดของพวกเขา

ทุกคนมีเสื้อ t - ชอบ ออกแบบไม่ว่าจะมีการออกแบบหรือเย็นพอดีก็มีสิทธิหนึ่งสำหรับทุกคน แต่สิ่งที่เป็นเสื้อนิยม t -? คุณตลอดเวลาเห็นคนไปตามถนนที่มีการออกแบบหรือข้อความด้านบนของการออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจของคุณไม่ว่าจะเป็นตลกตาจับหรือข้อความทางการเมือง

แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณอาจพบมากขึ้นว่าเสื้อ geek t - มีทุก มันคือกรณีที่มี geeks เพิ่มเติมออกมีหรือเป็นพวกเขาก็ venturing ออกจากห้องนอนของพวกเขาอีกหรือไม่ พวกเขาทั้งสองวิธีมีมากมายหลากหลายของ geek t - shirt พร้อมให้ผู้ที่ต้องการ ที่นี่มีไม่กี่รูปแบบที่คุณอาจพบ

ชนิดที่ 1 :'ฉันแน่นอน Geek'

ไปเป็นวันเมื่อ geeks มี shunned จากสังคมและวันนี้หลายภูมิใจมรดก geeky ของ เพื่อแสดงนี้พวกเขาเยินยอตัวเองด้วยข้อความยืด t เช่น'ไม่ฉันจะไม่แก้ไขคอมพิวเตอร์ของคุณ' geeks เหล่านี้เป็นความภาคภูมิใจของ Nerdโลก

ชนิดที่ 2 : Buff Movie Geek

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะปฏิเสธการเป็น geek ก็จะง่ายในการปฏิเสธ avidness ผ่านที่จะแสดงความจงรักภักดีของพวกเขาเป็นเรื่องบริสุทธิ์ geek เหล่านี้เป็นคนที่มีสะระแหน่รุ่น poster terminator ประดับบนผนังห้องนอนของพวกเขา เสื้อยืดนี้ฉลาดมากเช่นเสื้อหนังปิดบัง t อ้างอิงกว่าสิ่งอื่น ทุกคนจะได้รับเสื้อ t 2 terminator แต่ Cyberdyne หรือเสื้อ t Skynet จะไปถึงที่ที่

Type 3 :ภายในโจ๊ก Geek

เหล่านี้เป็น Geeks ที่เพลิดเพลินจริงในระดับความ geekyness และเพื่อแสดงว่าเขาต้องการสวมตลก t ภายในเสื้อ ซึ่งหนึ่งเท่านั้น geeks อื่น ๆ สามารถชื่นชม เพื่อประเภทนี้'มีโลกมีเพียง 10 ชนิดของคนในบรรดาผู้ที่ได้รับ binary และผู้ที่ไม่ได้ . "ถ้าคุณได้รับที่สโลแกนเสื้อ t - แล้วฉันเกรงว่าคุณอาจตลก geek ภายใน

Type 4 : การอุทิศ Geek

เหล่านี้บรรดาผู้ที่จะได้ geeking ที่สุดอย่างจริงจัง พวกเขาจะมักจะพบในแผนก IT มืดใส่ Linux หรือพัฒนาเทคโนโลยีส่วนบุคคลเสื้อยืด พวกเขามักจะสามารถพบกับ Firefox หรืออื่น ๆ เริ่มป๊เสื้อยืด แต่ไม่เคย windows

โชคดีสำหรับมากนี้มีมากมายของสถานที่ที่ได้รับเสื้อยืดที่ส่วนบุคคลแบบที่พวกเขาต้องการ เราหวังว่าจะตลกหลากหลายเสื้อ nerdy - t ของมา

Recommend : เกมส์ เสื้อโปโล ขายส่ง Movie-Hot-New cubicdeveloper.palletthailand.com blogstick.com/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น