วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เริ่ม Empire เสื้อยืดของคุณเองด้วย CafePress เป็น Partner ของคุณ

คุณจึงพร้อมที่จะดำน้ำในมือของคุณและพยายามที่ T เสื้อของ บริษัท ออกแบบของตัวเอง? ดีถ้าคุณยังไม่วิจัยสิ่งที่ทุกท่านจะต้องเริ่มต้นธุรกิจออกแบบเสื้อ T ที่บ้านนี้เป็นพื้นฐานของการสลายรายการคุณจะต้อง :

ความร้อนกดหรือ DTG (Direct To Garment) Printer Stock ของเสื้อธรรมดา t - in เปลี่ยนแปลงสีและขนาดหมึกเปลี่ยนการออกแบบเว็บไซต์สำหรับขายของบัญชีการค้าที่จะจัดส่งวิธีการชำระเงินและวัสดุ

คุณอาจได้อย่างง่ายดายจม $ 10,000 ในธุรกิจของคุณก่อนที่จะสร้างแบบครั้งแรกของคุณ

แต่เป็นวิธีที่ดีกว่า CafePress ช่วยให้สมาชิกได้อัปโหลดการออกแบบเพื่อเปลี่ยนแปลง array ของผลิตภัณฑ์รวมทั้งเสื้อยืด, เสื้อ, sweatshirts, แก้ว, นาฬิกา, และรายการอื่นๆ Premium สมาชิกร้านค้าชำระค่าปัจจุบัน $ 59.99 ต่อปีสำหรับร้านค้าและความสามารถในการขายสินค้าทั้งหมดที่มีการออกแบบของพวกเขาได้ รับ $ 59.99 คุณมี CafePress โดยทั่วไปทำหน้าที่เป็นบ้านอุปทานบัญชีการค้าของคุณและบริการจัดส่งสินค้า พวกเขาให้การสนับสนุนแม่แบบร้านนั้นบนเซิร์ฟเวอร์ที่พวกเขาและเว็บไซต์สำหรับร้านของคุณ เป็นบริการประณีตมากและเปิดโอกาสให้คุณทดสอบแบบไม่ลงทุนตันเงิน เสื้อแรกที่ผมขายจริงๆผมตกใจเพราะผมจะนำความคิดครับมันไม่ดีพอ!

ฟอรั่มที่ CafePress เป็นสิ่งที่สำคัญมากและคุณจะใช้จ่ายมากเวลาคุณมีเมื่อคุณเริ่มต้น คำถามทั้งหมดที่ใหม่ผู้ใช้หรือผู้มีประสบการณ์ได้ถามถูกเก็บไว้ในฟอรั่มเพื่อกว่าจะถ้าคุณมีปัญหากับสิ่งที่บุคคลอื่นเกินไปและคำตอบอยู่ในฟอรั่ม

คุณสามารถใช้โปรแกรมที่หลากหลายเพื่อให้การออกแบบและเพียงชุดพารามิเตอร์ที่ใช้เทมเพลทขนาด CafePress ให้ เช่นเสื้อยืดต้อง 10inch โดย 10inch แม่ คุณออกแบบเสื้อของคุณในการเลือกโปรแกรมของคุณแล้วอัพโหลดในรูปแบบที่รองรับของคุณตะกร้าสื่อที่มันนั้นจะสามารถ transposed ผลิตภัณฑ์หลาย ผมสวยมากติดกับเสื้อยืดและ sweatshirts แต่มีสินค้าหลายสาขาสามารถออกไป สิ่งตลกบนแก้วกาแฟอาจไม่ทำงานบนเสื้อยืดจึงมีนักออกแบบมากมายที่เลือกรุ่นสำหรับ

ถ้าฉันไม่สามารถวาด? ดีมีบางศิลปินที่ดีใน CafePress ที่เปิดออกออกแบบที่สวยงามและความคิดสร้างสรรค์บาง แต่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นศิลปะที่มีฝีมือเพื่อกำไรใน CafePress

My Links : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อยืด cubicdeveloper.roadoflove.com kskungs.wordpress.com Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น