วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วิธีการยี่ห้ออย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ใหม่เสื้อยืด

The - ธุรกิจเสื้อ t เป็นอิ่มตัวอย่างหนึ่ง แต่จะเป็นโอกาสทางการค้าที่ดีหากคุณสามารถใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรมความเกียจคร้านของ ขณะที่มีหลาย online t - shirt บริษัท ดีตายหลายขโมยความคิดเดียวกับที่อื่นมาด้วย เมื่อพยายามแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพธุรกิจเสื้อใหม่มีความจำเป็นต้องมีความคิดที่เป็นต้นฉบับเรียนรู้จากคู่แข่งที่ประสบความสำเร็จและแยกตัวจากชุด

วิธีแรกของตราสินค้าใหม่ธุรกิจ t - shirt เป็นไปหลังจากที่ช่องที่กำหนด เช่นคุณก็สามารถทำสัตว์เสื้อยืดการ์ตูนหรือการ์ตูนตัวตลก หากคุณต้องการทั่วไปเช่นเสื้อยืดอารมณ์ขันตามที่คุณต้องสามารถมากับเมื่อหลายร้อยหลายร้อยความคิดเดิม อารมณ์ขันตลาดเสื้อยืดโดยมีคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากขึ้นและคำหลักแข่งขันจะดำเนินการโดย บริษัท ที่ได้รับรอบปี มากับ a - idea เสื้อยืดง่าย มองหาป้ายทุกวันวลี ฯลฯ แล้วเปลี่ยนบางอย่างเพื่อให้งานศิลปะฉลาดหรือมากับปูนตลก หากคุณศิลปะการแต่งหน้าแบบสร้างสรรค์มากเท่าที่คุณสามารถ สิ่งที่จะติด หากคุณมีเครื่องพิมพ์หน้าจอคุณสามารถพิมพ์เสื้อขึ้นเอง ถ้าไม่ไปที่เว็บไซต์ของบุคคลที่สามเช่น cafepress.com, etc zazzle.com อัปโหลดการออกแบบของคุณ downside จะเป็นเหล่านี้เว็บไซต์กับบุคคลภายนอกได้รับประโยชน์สูงสุดจากกำไร แต่ถ้าคุณโยนออกมานับร้อยร้อยออกแบบและส่งเสริมที่ดีที่คุณยังสามารถมีกำไร t - shirt ธุรกิจออนไลน์

วิธีที่ดีที่สุดเพื่อส่งเสริม - shirt t ธุรกิจออนไลน์ของคุณคือการใช้ทรัพยากรออนไลน์เช่น Stumbleupon, ฟอรั่มโพสต์และ SEO Stumbleupon.com จะส่งจำนวนมากเข้าชมที่ไม่ซ้ำกันถ้าคุณรับคนสะดุดและตรวจทานเว็บไซต์ของคุณ จะมีประสิทธิภาพที่ Stumbleupon คุณต้องสร้างรายชื่อเพื่อนร่วมกันและสะดุด / ตรวจสอบเว็บไซต์จำนวนมากเพื่อแสดงว่าท่านเป็นผู้สนับสนุนที่ดีที่ชุมชน เมื่อมีกลุ่มที่ดีของเพื่อนร่วมกันคุณสามารถใช้เว็บไซต์ของพวกเขา หากพวกเขาชอบคุณจะได้รับเพิ่มเติมเข้าชม แสดงความคิดเห็นเป็นมูลค่ามากกว่าสะดุด

สำหรับเวทีการตลาดที่คล้ายกัน ค้นหาฟอรั่มการจราจรสูงด้วยส่วนผสมที่ดีของการจราจรโดยรวมและฟอรั่มที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ เข้าร่วมในการอภิปรายและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ไม่สแปม ใช้ลายเซ็นเพื่อให้คุณสามารถออกจาก url ของเว็บ คุณยังต้องการเข้าร่วมชุมชนที่คุณสามารถส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณเป็นบล็อก ยิ่งใหญ่ตัวอย่างของชุมชนเช่นนี้ cre8buzz.com เพื่อนกับคนในชุมชนและความคิดเห็นในบล็อกของคุณเพื่อที่พวกเขาจะมีแนวโน้มที่จะต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ

ยี่ห้ออื่นทางเว็บไซต์เสื้อยืดของคุณคัดลอกวัตถุที่มีความสำเร็จ ดูว่าเขาทำงานเว็บไซต์ของตนและสิ่งที่พวกเขาใช้คุณสมบัติ คุณอาจต้องการได้รับอีเมล์คุณสมบัติเพื่อนสำหรับเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้การออกแบบสามารถแพร่กระจายของคุณ ดูว่าคำหลักที่ใช้ในแท็ก meta ที่ แท็ก Meta มีหัวข้อข่าวที่ด้านบนของหน้าเว็บที่มีการจัดทำดัชนีในเครื่องมือค้นหา ไม่ใช้แท็ก meta ที่แน่นอนของพวกเขาเป็นที่คุณอาจต้องการไปสำหรับคำหลัก bit ที่เป็นที่นิยมน้อยหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับช่องของคุณ พยายามค้นหาคุณสมบัติพิเศษของคุณเองที่จะนำไปสู่ยอดขายเพิ่มขึ้นและอัตราการเข้าชม

สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์ของ บริษัท เสื้อยืดของคุณคือการส่งไปยังไดเรกทอรีฟรีเช่น dmoz.com และ Google เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณจะรวบรวมข้อมูล แน่นอนเป็นอื่น ๆ อีกมากมายของพวกเขาวิธีแบรนด์ บริษัท เสื้อยืดและฉันจะครอบคลุมบางมากขึ้นในอนาคตบทความเช่น offline แบรนด์เทคนิค

Visit : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อผ้า เสื้อผ้า cubicdeveloper.weebloggity.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น