วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เสื้อโบว์ลิ่งสัญลักษณ์

วันนี้เสื้อโบว์ลิ่งไม่ช่องแฟชั่นลิขสิทธิ์ แต่เพียงผู้เดียวในท้องถิ่นที่เย็น กับบทความที่ต้องการ retro สำหรับเสื้อโบว์ลิ่งมีประสบการณ์ความต้องการมากขึ้นเช่นกัน เป็นใน 1950 ของที่วัยรุ่นและเยาวชนเริ่มสวมชุดนี้ในขณะที่ออกและเกี่ยวกับการไม่ใช่เพียงในซอยโบว์ลิ่ง นี้เปิดประตูสำหรับเสื้อในแง่ของความนิยม

กีฬาโบว์ลิ่งได้รับการตรวจสอบกลับไปยังอียิปต์โบราณเป็นเวลานานแล้วเป็น พ.ศ. 3200; นักโบราณคดีมี unearthed สุสานแบกซากของเกมที่เล่นกับขาคล้ายกับโบว์ลิ่ง เป็นเกมอมตะที่ดึงดูดให้ทุกกลุ่มอายุและวันนี้แม้จะชอบโดยล้านคนทั่วประเทศและทั่วโลก แม้ว่าเสื้อโบว์ลิ่งไม่ต้องการของรองเท้าเล่นโบว์ลิ่งต้องการได้อย่างแน่นอนเป็นที่เกี่ยวข้องกับกีฬาโบว์ลิ่ง

เสื้อ classic มีลักษณะพื้นฐานหลายประการ สำหรับ starters เป็นเสมอ - up เสื้อปุ่มกับปกและกระเป๋าเสื้อ โทนสีที่อยู่ในรูปแบบบล็อกเพียงสองสี เช่นเสื้ออาจจะทุกสีดำลายสีขาว; หรืออาจเป็นสีน้ำเงินด้านหลังสีขาวด้านหน้า สุดท้ายก็เสมอ - เสื้อแขนสั้นตัด crafted ในกล่องออกแบบ การรวมกันของลักษณะนี้ทำให้เป็นที่รู้จักมากในหมู่เสื้ออื่นๆ

ชอบเล่นโบว์ลิ่งที่ต้องการจะออกแบบขั้นตอนเดียวยังมีตัวเลือกที่กำหนดเสื้อของตน มีการตรวจหลายร้านค้าปลีกที่กำหนดให้ปักไหมทั้งการให้ลูกค้าทั้งเสื้อและต้องการภาพที่พวกเขาได้แสดงบนหลังหรือหลังพิมพ์ที่ต้องการปักที่อยู่ด้านหน้าหรือ บ่อยหรือ บริษัท โลโก้ทีมจะถูกเพิ่มในทีมกลับโบว์ลิ่งของเสื้อแต่ละสมาชิกเพื่อเพิ่มบุคลิกภาพและ recognizability ตัวเลือกรอบส่วนบุคคลถูก จำกัด เพียงของคุณจินตนาการ

ที่สำคัญเสื้อโบว์ลิ่งสบายมากมักจะทำจากผ้าฝ้ายหรือผ้าฝ้ายผสม มันยังเป็นบทความค่อนข้างหลากหลายของเสื้อผ้า แต่ไม่เกินไปโก้, เสื้อลำลองเหล่านี้ยังคงเทียบเท่าของเสื้อคอโปโลและแน่นอนขั้นตอนขึ้นจากเสื้อทีเชิร์ต

โบว์ลิ่งเป็นกีฬาที่เล่นโดยรุ่นคลาสสิกของคน อุทธรณ์มัน transcends อายุเพศและวัฒนธรรม กีฬาโบว์ลิ่งรวมถึงองค์ประกอบต่างๆที่มีมาเป็นส่วนหนึ่งของสติอเมริกัน เป็นที่รู้จักมากที่สุดคือลูกโบว์ลิ่ง, โบว์ลิ่งขาโบว์ลิ่งรองเท้าและเสื้อโบว์ลิ่ง ลูกโบว์ลิ่งเป็นขาโบว์ลิ่งเพื่อสามารถให้บริการน้อยมากนอกซอยโบว์ลิ่งยกเว้นของตกแต่ง Bowling รองเท้า แต่ไม่ใส่นอกซอยโบว์ลิ่งได้ถูกคัดลอกโดย บริษัท รองเท้าทัศนาจรทันสมัยเช่น Converse และรถตู้ แต่เสื้อโบว์ลิ่งแน่นอนถือเป็นสถานที่ทั้งภายในซอยโบว์ลิ่งและออก จะเป็นเสื้อสไตล์ที่ได้รับเห็นทุกที่ที่คุณอาจใส่มัน เป็นจริงองค์ประกอบหลากหลายมากที่สุดของกีฬาโบว์ลิ่ง

Recommend : เสื้อโปโล cubicdeveloper.roadoflove.com เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง cubicdeveloper.xitinblog.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น