วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Modern Styling เสื้อชุดสำหรับผู้ชาย

เสื้อชุดสวมใส่อย่างถูกต้องจะเป็นหนึ่งที่เหมาะสมกับสไตล์คอเหมาะสมความยาวแขนและข้อมือขนาด ชายในชุดควรจำไว้ว่าดูดีตกทอดไม่เพียงทันสมัยอุปกรณ์หรือชุดปรับ แต่ที่สำคัญกว่ากันติดตั้งชุดเสื้อยืด ด้านล่างมีกฎบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการอย่างถูกต้องสวมชุดเสื้อเชิ้ต

ก่อนพิจารณาปกขนาด ปิดที่ปุ่มด้านบนของเสื้อและแทรกสองนิ้วเข้าไปในคอและช่องว่างระหว่าง ปลอกคอ หากคุณสามารถเลื่อนสองมือของคุณระหว่างพื้นที่นี้แล้วขนาดคอที่เหมาะสำหรับคุณ ทราบว่าเสื้อจะหดและหากพื้นที่นี้ไม่อยู่คุณจะพบว่าเสื้อชุดของคุณจะถูกหน่อยคับเกินไปสำหรับคุณหลังจากที่ได้รับการล้าง

นอกจากนี้จุดปกควรจะอยู่ภายใต้เสื้อและไม่ย้ายอย่างอิสระโดยเฉพาะเมื่อใส่กับเสมอ คุณไม่ควรหาช่องว่างไปผูกโบว์ของและจุดปกควรสัมผัสเสื้อ>

สองจะไม่มีผ้าพิเศษแสดงเมื่อเสื้อถูกซุกนิ้วควรเหมาะสมอย่างอบอุ่นรอบเนื้อตัวและไม่ปรากฏก็เต็มรอบเอวหรือจะคับเกินไปว่าแล้วยากที่จะย้าย

สามความยาวของแขนที่จะสิ้นสุดผ่านกระดูกข้อมือหรือช่องว่างระหว่างนิ้วหัวแม่มือและข้อมือ ความยาวด้านขวาของเสื้อในมือข้างเดียวสามารถวัดโดย tucking ในเสื้อและยกแขน เสื้อเชิ้ตควรจะซ่อนตัวในกางเกงเมื่อคุณขึ้นมือ อุดมคติความยาวควรบรรลุเป้าเพื่อจะไม่ดึงจากกางเกงเมื่อนั่ง

สี่ข้อมือควรมีแบบแน่นบนข้อมือ ควรไปด้วยแขนและไม่เลื่อนขึ้นหรือลงหรือย้ายกันอย่างอิสระ คุณจะรู้ว่ามันมีขนาดใหญ่เกินไปเมื่อคุณสามารถแทรกแขนของคุณแม้ cuffs มี fastened การออกแบบ cufflinks ควรเสริมเสื้อสีของ นอกจากนี้ cufflinks ดังกล่าวตรงกับบางcuffs ทราบว่าคู่ของคุณจะดูดีที่สุด cufflink on บาร์เรล, ฝรั่งเศส, double, หรือชนิดแปลงสภาพของ cuffs

และสุดท้ายเสื้อต้องดูเป็นทางการและเรียบร้อย ควรริ้วรอยฟรีและถูกรีด คุณควรจะรวมความแข็งและเรียบ ทำตามคำแนะนำเพื่อล้างเสื้อชุดสุดท้ายของคุณจะเป็นเวลานาน ให้แน่ใจว่าปุ่มเป็นปัจจุบันและไม่แขวนหลวม รักษารูปร่างโดยแขวนไว้ในไม้แขวนไม้ เสื้อกล้ามไม่จำเป็นจริงๆ แต่หากคุณต้องการใส่หนึ่งตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นสีเดียวกับชุดเสื้อ

ใส่เสื้อชุดอย่างถูกต้องจะสมบูรณ์ดูงดงามของ ดูดายของคำแนะนำดังกล่าวและคุณจะไม่สวมเสื้อกระชับป่วยอีกครั้ง

Related : เกมส์ cubicdeveloper.leftlab.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น