วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ข้อดีข้อเสียของเสื้อยืดพิมพ์

มีวันนี้เหแตกต่างกันสามประเภทเสื้อยืดการพิมพ์ใช้ได้ แต่ละคนมีนั้นประโยชน์ของตนเองและเท่าเทียมกันเป็นข้อ จำกัด ของตัวเอง

การพิมพ์ภาพ

ก่อนการพิมพ์หน้าจอ คือโดยไกลที่เก่าแก่ที่สุดและยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในสามวิธี จากมือง่ายที่พิมพ์วิธีการกดอัตโนมัติขนาดใหญ่หลักการที่ยังคงเป็นหลักเดียวกัน มันเป็นกระบวนการง่ายๆ แต่จะใช้เวลานานในการตั้งค่าและทำความสะอาดหน้าจอบริษัท ลูกค้ามากที่สุดค่าตั้งค่าเพื่อให้หน้าจอ แต่ก็เป็นเพียงครั้งเดียวเท่านั้นค่าและหน้าจอมักจะถูกเก็บไว้ในกรณีที่ลูกค้าเคยขอพิมพ์ใหม่ออกแบบ

การพิมพ์ภาพที่นำเสนอการพิมพ์สีสะอาดมากของแข็ง เหมาะสำหรับโลโก้และข้อความต่างๆ เหมาะสำหรับการผลิตจำนวนมากและทำให้ราคาพิมพ์น้อย ทนทานเหมาะสำหรับซักผ้าและล้างอีกหลายครั้งก่อน fading.However จะไม่มากเหมาะสำหรับการทำสำเนาภาพถ่ายนอกจากคุณยินดีที่จะมีชั้นล่างของภาพถ่ายภาพ (จำนวนมากมองเห็นจุดแม่พิมพ์สกรีน) นอกจากนี้อย่างสีจะมีให้พิมพ์แยกต่างหาก พิมพ์หน้าจอยังสามารถเป็นธุรกิจเข้ามายุ่ง

ดิจิตอลการพิมพ์เสื้อยืด

วิธีที่สองของ t - shirt พิมพ์เป็นพิมพ์ดิจิตอล แม้ว่าเทคโนโลยีตั้งไข่ธรรมเครื่องพิมพ์ดิจิตอลนอกจากนี้ที่น่าสนใจในอุตสาหกรรมการพิมพ์เสื้อยืด จะให้บริการที่พิมพ์หน้าจอได้ไม่พิมพ์คือเทคโนโลยีที่ต้องการ เสื้อยืดไปเป็นกรอบและตั้งอยู่ด้านล่าง jet ชุดหมึกของหัว เสื้อผ้าจะถูกพิมพ์มากแล้วในลักษณะเดียวกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทพิมพ์บนกระดาษ

เครื่องเหล่านี้มักจะมีตั้งแต่ระหว่าง $ 15,000 -- $ 20,000 จึงเป็นที่น่าสนใจสำหรับการซื้อจำนวนมากที่ต้องการจะเข้าในธุรกิจเสื้อยืดที่กำหนดเองในระดับรายการ จะชอบด้วยโดยบางส่วนใหญ่ผู้ผลิตเสื้อเองเช่น Café กด

กับการพิมพ์ดิจิตอลคุณสามารถพิมพ์แบบเดียวทางเศรษฐกิจ ไม่เหมือนการพิมพ์หน้าจอมีการตั้งน้อยมากขึ้น เป็นอย่างดีในการทำซ้ำการถ่ายภาพพิมพ์, ออกแบบหลายสีและโลโก้ สภาพแวดล้อมการทำงานสะอาด

แต่ต่อเสื้อราคาแพงและการพิมพ์ช้าหมายความว่าเสื้อยืดมักจะสูงกว่าในราคาที่ซื้อ รอบการล้างการพิมพ์ดิจิตอล t - shirt เป็นอย่างมากมายด้อยการพิมพ์หน้าจอหลายเริ่มจางหลังจากเพียงไม่กี่ล้าง เทคโนโลยียังสาวและเพื่อเครื่องเองมีปัญหาผู้ใช้โดยธรรมชาติรวมทั้งพิมพ์หัวตลอดการอุดตันกับอนุภาคผ้าและตะกอนหมึก แม้ว่าการพิมพ์บนเสื้อยืดสีดำเป็นไปได้ที่ผู้ใช้หลายรายงานปัญหาเกี่ยวกับหมึกสีขาวที่จำเป็นในการออกแบบฐานขนแรก

การพิมพ์การโอนความร้อน

วิธีที่สามคือการพิมพ์การถ่ายเทความร้อน มันเป็นชื่อแนะนำภาพที่พิมพ์บนกระดาษโอนซึ่งในทางกลับอยู่ภายใต้กดความร้อนและผูกมัดผ่านทางเสื้อผ้าให้ความร้อนลงบนเสื้อยืด นี่เป็นวิธีที่ไม่แพงและมักจะชอบโดยผู้ใช้ที่บ้าน รูปแบบนี้เป็นเหล็กที่หลากหลายของกระดาษที่สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าสำนักงานจัดหาหลาย

มันเป็นเพียงความจริงสำหรับการคาดหวังบุคคลและต่ำ ถ้าคุณต้องการที่จะเข้ามา t ธุรกิจการพิมพ์เสื้อเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอื่น ๆ ระบุเทคนิคการ เป็นเล็กน้อยไม่แพงเพื่อซื้ออุปกรณ์ แต่กดความร้อนที่ดีจะทำงานให้น้อยกว่า $ 1000 ได้ถึงอุณหภูมิสูงกว่าวิธีที่แนะนำโดยเหล็กในแพคเกจที่สามารถใช้ได้ เครื่องพิมพ์ (โดยปกติยี่ห้อ Epson) อาจใช้ $ 2 -- $ 3,000)

ด้วยการพิมพ์การถ่ายเทความร้อน : ถ่ายภาพและซับซ้อนหลายภาพสีจะสำเร็จได้ สภาพแวดล้อมการทำงานสะอาด

Cons การพิมพ์การถ่ายเทความร้อน : แต่ละภาพจะต้องตัดรอบ contour เพื่อกำจัดกระดาษที่คุณไม่ต้องการพิมพ์ลงบนภาพ นี้จะเสียเวลาและเพื่อทำให้มีขนาดใหญ่เรียกใช้ไม่ได้ผล

หากคุณกำลังพิจารณาเข้าสู่การผลิตเสื้อ t ธุรกิจกว่าวิธีใดสามารถทำงานได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของท่านเองสิ่งอำนวยความสะดวกและงบประมาณ จากท่าทางของผู้บริโภคเป็นหน้าจอพิมพ์ t - shirt พิมพ์ดีที่สุดสำหรับคุณภาพและความสามารถในการล้าง

Thanks To : เสื้อโปโล ขายส่ง ขายส่ง เสื้อโปโล yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น