วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ไม่สวมตัดเสื้อที่คลับ

หากคุณกำลังใหม่ที่กอล์ฟแล้วคุณอาจจะสับสนที่ที่คุณสามารถกอล์ฟที่ มีสถานที่แตกต่างกันไม่กี่ที่คุณจะสามารถกอล์ฟที่มี พวกเขาเป็นรัฐเอกชนและหลักสูตรรีสอร์ท ฉันจะช่วยอธิบายความแตกต่างระหว่างพวกเขา

หลักสูตรรัฐสามารถเป็นสนามกอล์ฟ pubic หรือสนามไดร์ฟกอล์ฟ ช่วงขับรถเพียงช่องยาวที่ช่วยให้คุณสามารถตีลูกได้มากเท่าที่คุณต้องการ โดยปกติพวกเขาจะมีเป้าหมายเพื่อให้คุณมุ่งที่ เป้าหมายเหล่านี้ได้ทุกที่จาก 50หลาออกไป 150 หลาออก สิ่งที่ดีเกี่ยวกับการขับรถช่วงนี้ก็คือคุณสามารถทำผิดทั้งหมดในโลกและไม่มีผู้ใดจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า คุณยังจะสามารถปฏิบัติแกว่งของคุณ

หลักสูตรรัฐเป็นเพียงว่า พวกเขาจะเปิดให้ทุกคนที่สามารถจ่ายค่าสีเขียว บางครั้งคุณจะได้รับส่วนลดหลักสูตรรัฐหากอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากเปิดให้ทุกคนพวกเขามักจะได้รับยุ่งโดยเฉพาะในวันเสาร์หรือวันหยุดที่ทุกคนได้ปิด สำคัญที่นี่คือให้แน่ใจว่าหนังสือคุณเวลาทีล่วงหน้า ให้แน่ใจว่าคุณให้เวลาที หลักสูตรส่วนใหญ่ของประชาชนจะไม่ถือเวลาของคุณหากคุณมีสายมาก

สนามกอล์ฟเอกชนมักจะคลับประเทศ พวกเขาสามารถมากเลือกที่ที่พวกเขาให้เข้าร่วมชมรมของพวกเขา ถ้าคุณโชคดีพอที่จะเข้าชมรมนี้แล้วคุณจะต้องการให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎของพวกเขาสำหรับกอล์ฟ มากถ้าไม่ทั้งหมดของชมรมประเทศจะมีรหัสชุดที่พวกเขาบังคับใช้ หากคุณแสดงด้วยผิดเสื้อผ้าแล้วพวกเขาก็ไม่อาจช่วยให้คุณเล่น

สิ่งที่คุณควรรู้คือการให้แน่ใจว่าคุณนำเงินเพิ่มเติม นี้เงินเพิ่มเติมสำหรับแคดดี้และ handlers ถุง ในขณะที่คุณไม่ต้องปลายพวกเขาจะถือว่าหยาบมากถ้าคุณไม่ ไม่พูดถึงว่าหลายคนได้รับเงินได้จากคำแนะนำดังนั้นถ้าคุณปลายไม่ได้แล้วพวกเขามีพื้นทำงานเพียงฟรี

หลักสูตรรีสอร์ทมีพื้นหลักสูตร vacation สิ่งที่ดีเกี่ยวกับพวกเขาเป็นที่คุณไม่ต้องเป็นสมาชิกเล่นบนพวกเขา คุณอาจจะต้องพักที่โรงแรมในประเทศที่พวกเขาเป็นพันธมิตรกับ หากคุณมีการวางแผนในวันหยุดแล้วมันจะฉลาดที่จะหาหลักสูตรรีสอร์ทโรงแรมและสิ่งที่พวกเขากำลังทำงานกับ พวกเขาจะเป็นบิตแพงกว่าสนามกอล์ฟปกติ แต่มันจะคุ้มค่าเป็นจุดที่พวกเขาอยู่ในวันหยุดที่เป็นที่นิยม

Related : เสื้อโปโล blogstick.com/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น