วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Shift จากกระเป๋าเพียงเพื่อกระเป๋าผ้าอ้อมและการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ

ฉันถูกมองเป็นความแตกต่างและเหมือนของทารกและเด็กจาก 1950 ถึงวันนี้ ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยที่อาศัยอยู่ตามที่

แปลกพอมีไม่มากที่แตกต่างรวมทั้งผู้ปกครองเด็กของเราวันนี้จะกลับไปบางวิธีการเก่า

1) เสื้อน้อยออกแบบทีมีลุ้นคอและแขนสั้นมีอยู่สวยมากเหมือนกัน พวกเขาไม่ได้พูดกับเขาว่า แขนรับเด็กเป็นแขนน้อยอาจเป็นในวันนี้ยากเหมือนเดิมปีที่แล้ว Baby เหมาะสมกับตัววันนี้ได้รับการออกแบบด้วยคำพูดน่ารัก แข่งขันกับสาวใหญ่เริ่มต้นที่อายุต้น

2) วาด gowns สตริงถูกใช้สำหรับชายและหญิง โบว์วิ่งผ่านตรงกลางของชุดและผูกหลัง แน่นอนของเหล่านี้ยังสามารถพบ แต่ไม่พบวันนี้ สตริงวาดได้ถูกแทนที่ด้วยรูดซิป velcro หรืออ่อน ซิปมีประวัติอันยาวนาน แต่ไม่เป็นที่นิยมใช้จน 1920-1930 สำหรับเด็กเสื้อผ้า .. ปุ่มเบ็ดและยึดตาและเป็นที่นิยม snaps ปิด

3) วันนี้เมื่อเราคิดว่าเราคิดว่าผ้าอ้อม Pampers หรือยี่ห้ออื่นเก็บ ใน 1950 มีผ้าอ้อมผ้า ผ้าอ้อมนิยมของวันที่ Birdseye ผ้าอ้อม พวกเขาทำจากวัสดุชนิดวาฟเฟิล

Curity Gause เป็นแบรนด์ที่เป็นที่นิยมอื่น "มาจากการเชื่อมต่อผ้าอ้อมยี่สิบหรือสามสิบปีมาแล้วส่วนใหญ่ทำในเชิงพาณิชย์ผ้าอ้อมเด็กทารกที่ทำจากผ้าโปร่งและเหตุผลดี . ตาข่ายได้ไม่ซ้ำกันคุณสมบัติที่ทำให้วัสดุผ้าอ้อมสัมบูรณ์ที่ดีที่สุดเพื่อความสะดวกสบายและการป้องกันการรั่วไหล"

อีกครั้งมีการเรียกผ้าอ้อมผ้า แม่สมัยใหม่กำลังเปลี่ยน อย่าลืมขาผ้าอ้อม แม่ไม่สามารถให้ผ้าอ้อมในทารกโดยไม่ pin พิเศษ

กระเป๋าผ้าอ้อมในครั้งก่อนหน้านี้มักจะถูกไล่ออกดำเนินสิ่งของทารกทั้งหมดของคุณ ก็มักจะเอามากกว่าหนึ่ง วันนี้กระเป๋าผ้าอ้อมมีคุณค่า มีสถานที่สำหรับ 2 ขวดในกระเป๋าที่กำหนดpad เปลี่ยนแปลงรวม มีวงเวียน, zippered pockets และ velcro ปิดอยู่ ทำให้ชีวิตของมารดาเพื่อให้ง่ายขึ้น เธอสามารถดำเนินการทุกอย่างในกระเป๋าจัดงานขนาดเล็กมาก มีหลายสีและรูปแบบเพื่อให้เลือกว่าแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พบสิ่งที่เหมาะกับทุกรสนิยม

เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่ความแตกต่างจากเมื่อวานนี้เพื่อวันนี้ อีกหลายสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลง ผมจะพยายามนำบางมากขึ้นในความสนใจของคุณ คิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจำได้แตกต่างกันเมื่อคุณโตขึ้นและสิ่งที่คุณมีตอนนี้สำหรับเด็กของคุณ

Related : เสื้อโปโล yakonthe.net/cubicdeveloper Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น