วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การเลือกปกขวาบนเสื้อชุดของคุณสำหรับรูปหน้าของคุณ

เสื้อชุดเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ underutilized ที่สุดใน Mans ตู้เสื้อผ้า หลายคนมักจะเห็นมันได้รับเนื่องจากการข้อเท็จจริงที่ว่าส่วนใหญ่จะอยู่ภายใต้เสื้อคลุม อีกปัจจัยอาจจะว่าส่วนใหญ่ไม่ทราบชนิดของเสื้อชุดแบบพวกเขาดีที่สุด ในบทความนี้เราต้องการให้เน้นเป็นปกนี้เป็นส่วนที่มองเห็นส่วนใหญ่เสื้อและหนึ่งในปัจจัยหลักที่จริงๆมีผลกับการแต่งกายทั้งหมดเป็นเข้าชมมาก

หนึ่งในสิ่งที่เกี่ยวกับคอเชิ้ตชุดที่คนส่วนใหญ่พลาดคือว่ามีการแพร่กระจายที่ดีที่สุดสำหรับคนหน้ารูปร่าง การจับคู่รูปร่างที่เหมาะสมและสามารถปกขนาดบางท่านขึ้นเป็นอย่างมากสบายและให้ดูมากขัด . เมื่อถูกจับคู่กับโบว์ผูกขวาแตกต่างจะออกเสียงดังนั้นคุณจะถามตัวเองว่าทำไมคุณไม่ได้ของคุณ คิดว่าการทำเช่นนี้เร็ว

ต่อไปนี้เป็นกฎพื้นน้อยมีสากลเพื่อหน้าทั้งหมดรูปร่าง :


ใช้สิทธิขนาดถ้าคุณรู้สึกเหมือนสำลักคุณเล็กเกินไปของมันถ้าหลังจากที่คุณได้ผูกเน็คไทและมีการคาดเห็นทุกที่บนปกมันมีขนาดใหญ่เกินไป นี้เป็นส่วนที่ยากที่สุดของการออกกำลังกายแบบเสื้อชุดที่ปกเป็นชุดครึ่งนิ้วนอกจากต้องสวยและพิถีพิถัน นี้เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ไม่สามารถประนีประนอม
ใช้ทองเหลืองปกอยู่ - เหล่านี้สามารถซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าที่ดีและพวกเขาจริงๆสามารถบรรทัดแรกของคุณบางการป้องกันกับปก saggy หรือเลอะเทอะ ที่สุดเสื้อชุดจะมาพร้อมกับคู่ของพลาสติกอยู่ในขณะที่งานนี้พวกเขาจะงอได้ง่ายและหลังจากสิ้นสุดในขณะที่ขึ้นทำให้ดูปก sloppier นอกจากรูปแบบการรักษาคอแบนอยู่ทองเหลืองยังช่วยน้ำหนักปกลงให้ดูกดดี
ให้พวกเขาสะอาดแหวนรอบปกจะมองเห็นได้จากภายนอก สะอาดมากจะกำจัดเหล่านี้ไม่พูดถึงกดสมบูรณ์แบบเสื้อให้ I am ภายใต้ความคิดเห็นที่ $ 1.25 - $ 1.50 มีค่าให้ไม่ต้องทำความสะอาดและรีดเสื้อของคุณเอง
เพื่อปิดเสื้อชั้นมีพื้นต่างกันสามปกแผ่ - Narrow, Standard, และ Wide หากคุณมีความพิถีพิถันอาจทำให้รู้สึกดูเป็นเสื้อที่กำหนดเองที่มีถึง 20 + ปกแตกต่างกัน กฎทั่วไปของหัวแม่มือเป็นที่กระจายกลมใบหน้าที่แคบ ตลกมากในการดูผู้ชายกับรอบหน้าสวมเสื้อคอกระจายดูเหมือนว่าลูกกอล์ฟในtee เขาควรจะมองหาการแพร่กระจายแคบคอเชิ้ต ตัดกันกระจายในรูปหน้าของคุณเป็นสิ่งที่ให้มายา slimmed ขึ้นในขณะที่การจับคู่จะทำย้อนกลับ

สิ่งที่จะต้องพิจารณาก็คือความสูงคอ หากคุณมีดูคอสั้นสำหรับปกที่มีกลับสั้นและจุดเล็กยอดออก โปรดจำไว้เสมอว่าคุณจะสำหรับ"ครึ่งกฎนิ้วเสื้อเสื้อเกาะออกของ"ดังนั้นแม้ว่าคุณจะมีคอยาวคุณไม่ต้องการปกที่ไปสูงเกินไป นี้เป็นพื้นที่ที่ผิดพลาดหลายคนไม่สบายพวกเขารู้สึกว่าเป็นขนาดที่ไม่ถูกต้อง ความสูงผิดปกคุณจะถูใต้หูให้ภาพลวงตาว่าคับเกินไปที่ในเมื่อความจริงเพียงเกินไปที่สูง

คู่คอขวาด้วยโบว์ผูกที่เหมาะสมและดูจะเป็นกฎ complete.The ง่ายๆก็คือเหมือนกับปลอกคอ, โบว์กลมใบหน้าที่แคบสูงคอกว้างผูกเอง

Visit : เสื้อผ้า เสื้อโปโล yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น