วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ทันสมัยและ Sporty, เสื้อโปโล Ferrari เป็นวิธีที่จะไป

เสื้อโปโลมีวิธีที่ดีเสมอแต่งตัวโดยไม่เป็นทางการเกินไป ในโอกาสที่เมื่อเสื้อที่ไม่เพียงพอและชุดเสื้อและผูกมีมากเกินไป, Ferrari เสื้อโปโลจะทำงานออกอย่างสมบูรณ์ เพราะความหลากหลายและลักษณะเหล่านี้เป็นเสื้อโปโลไปทำงานเหมือนกันที่จอดรถบัสที่พวกเขาจะให้สบายวันศุกร์ที่สำนักงาน

หนึ่ง Ferrari โปโลที่ยืนออกจากส่วนที่เหลือเป็น Ferrari ผู้ชายโปโลเขียวลายเส้น นี้เป็นหรูหราค่อนข้างมองโปโลที่จะได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วในการตั้งค่าต่างๆ นี่เป็นเสื้อยืดผ้าฝ้ายทั้งหมด logo pocket ทำให้นอนไม่ผิดพลาดเกี่ยวกับ F1 ของคุณที่ loyalties แต่ไม่เอาแต่ใจไปสบายจุดที่มากเกินไปจะทำให้เสื้อนี้

สำหรับสิ่งเล็ก ๆ น้อยอย่างเป็นทางการในรุ่นเดียวกันของ Ferrari เสื้อโปโลสามารถใช้ได้กับลายสีขาวแทนสีเขียว ไม่ reserved เหมือนเสื้ออื่น ๆ แต่ก็ยังคุ้มค่าของเย็นสบาย โลโก้ Ferrari อยู่บนพื้นที่กระเป๋าหน้าซ้ายและมีธงอิตาลี 3D ที่ด้านหลังของมันเช่นกันเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าคนที่มาและจะทราบว่าคุณยืน

สบายมากที่สุดของทุก Ferrari เสื้อโปโลตัวเลือกน่าจะเป็น Ferrari Big Scudetto โปโล ในขณะที่สีแดงเป็นสีที่นิยมที่สุดก็ยังมีอยู่ในขาวดำ นี้เสื้อคอโปโล Ferrari เหมาะสำหรับสนามเทนนิสหรือเพียงแค่ lounging รอบค่ะง่ายและสง่างามนั้นจะให้ Izod เรียกใช้เงินวันในสัปดาห์ใดๆ

Racing เกียร์ไม่มีการยอมรับเฉพาะในการแข่งขันวันที่ สายสมบูรณ์ของเสื้อผ้า Ferrari เป็นตัวอย่างที่ดีของ ในขณะที่พวกเขาได้มากเสื้อผ้าที่แน่นอนจะแจ้งให้โลกรู้ว่าใครคุณสนับสนุนมาวันแข่งยังมีหลากหลายเสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบที่ยอมรับการสวมใส่ทุกวัน เป็นหนึ่งในองค์กร classiest ใน F1 racing, เสื้อผ้า Ferrari เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ

Thanks To : เกมส์ เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น