วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บุคคลเสื้อ T ใส่ชื่อกับใบหน้า

เสื้อมีหลายวิธีในการปรับแต่งที่มีชื่อเล่นของคุณชื่อ, ชื่อ บริษัท หรือทีมกีฬาชื่อกลุ่มหรือเพียง'แม่'จะทำ บุคคลเสื้อยืดสำหรับทุกคนและทุกคนสามารถสนุกกับการสวมใส่และสนุกให้ถ้าคุณชอบงานฝีมือโครงการ

บุคคลเสื้อยืดมักจะใช้รอบสำนักงานที่'วันศุกร์สาเหตุหรือเมื่อสำนักงานได้ปิกนิกหรือชุมนุมปิดเว็บไซต์ที่ทุกคนต้องการจะสบาย แต่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีม สาเหตุอีกหลายเช่นธุรกิจร้านอาหารสำนักงานสัตวแพทย์สำนักงานแพทย์หรือศูนย์กายภาพบำบัดเพื่อชื่อไม่กี่มักจะมีบุคคลเสื้อยืดสำหรับพนักงานของตนเพื่อให้ลูกค้าและลูกค้าได้รับทราบชื่อคนงานไม่ได้ต้องมีป้ายชื่อที่อาจได้รับใน ทาง

เสื้อยืดส่วนบุคคลสามารถมีได้ไม่เพียง แต่ชื่อของคุณ แต่บางอย่างของตัวเองที่มัน หากคุณต้องการชนิดหนึ่งของรถคุณสามารถปรับเสื้อ t ของรถ ส่วนตัวไม่ได้เสมอหมายถึงชื่อ; มันอาจหมายถึงชอบรูปแบบหรือสิ่งอื่นทั้งหมดของคุณ เป็นส่วนตัวเพื่อคุณ โรงพยาบาลหลายคนโดยเฉพาะในหอผู้ป่วยเด็กของบุคคลสวมเสื้อยืดเพราะสว่างขึ้นบรรยากาศรอบโรงพยาบาล เหล่านี้สามารถเสื้อยืดกับหมี, ตัวการ์ตูนหรือสิ่งอื่น ๆ มากมายเต้นรำในเสื้อยืด

วิธีอื่น ๆ เสื้อยืดส่วนบุคคลของคุณคือการมีภาพตราตรึงบนวัสดุ ซึ่งสามารถทำได้ผ่านทางต่างๆคอมพิวเตอร์'จะ it yourself"'เว็บไซต์หรือเว็บไซต์ดาวน์โหลดบนอินเทอร์เน็ต คุณสามารถสวมเสื้อยืดส่วนบุคคลของคนที่คุณรัก, เด็ก, สุนัขหรือแมวนักแสดงที่ชื่นชอบของคุณหรือนักร้องอะไรก็ได้ที่คุณสามารถนำรูปถ่ายของคุณสามารถปรับแต่งที่เสื้อด้วยโดยใส่รูปถ่ายที่อยู่ด้านหน้า -- หรือกลับ -- เสื้อ t

มีหลายร้านค้าเล็ก ๆ มักจะตั้งขึ้นในห้างสรรพสินค้าซึ่งมีการปรับแต่งเสื้อยืดด้วยแปรงอากาศเป็น พวกเขาจะ ใส่อุปมาของคุณในรถ, เรือ, รถบรรทุกหลังโต๊ะในบอลลูนอากาศร้อนหรือสิ่งที่เป็นคุณและสิ่งที่คุณทำอยู่อาศัยหรือสิ่งที่คุณจะเป็นงานอดิเรกและใส่ชื่อของคุณในจังหวะแปรงสดใสในด้านบน ถ้าคุณต้องการเพื่อให้ตรงกับคู่ของคุณก็จะรองรับเช่นกันด้วยการจับคู่อากาศแปรงบุคคลเสื้อยืดหลาย touting'ฉันเป็นของ [ชื่อแทรกที่นี่] ในขณะที่คนอื่น ๆ ว่าชื่อของคุณ ก็สนุกกับการดูชนิดของศิลปะงานบุคคล airbrushed tผู้ผลิตเสื้อ> สามารถเกิดขึ้น บางอย่าง แต่ส่วนมากจะตลกและจับสาระสำคัญ'ของคนที่สวมเสื้อ t

บุคคลเสื้อยืดมีมากขึ้นและนิยมสวมใส่เป็นประจำวัน คุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มหรืออยู่ในสำนักงานสวมเสื้อยืดส่วนบุคคล หลายคนพบประเภทนี้เสื้อยืดเองที่ร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วและแม้ว่าชื่อของพวกเขาไม่ Fred พวกเขาจะ anyways เป็นคำแฟชั่น

Thanks To : เสื้อโปโล cubicdeveloper.roadoflove.com blogstick.com/cubicdeveloper Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น