วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วิธีการเริ่มต้นที่ บริษัท เสื้อ

คนจำนวนมากกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้เงินในอินเทอร์เน็ตและเริ่มต้น T ของคุณเอง บริษัท เสื้อเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้น ยังไม่ได้โอกาสทางธุรกิจใหม่ล่าสุด แต่ไม่แน่นอนตลาดอิ่มตัว ยัง แต่สิ่งที่ดีคือคุณสามารถออกจากบ้านของคุณนี้ผลิตเพียงไม่กี่ชิ้นเริ่มต้นและมีค่าใช้จ่ายต่ำ นี่คือสิ่งที่คุณจะต้องขายเสื้อยืดออนไลน์กำไร

ผลิตภัณฑ์

แน่นอนคุณจะต้องเสื้อ T ตัดสินจำนวนที่ต้องการขายเริ่มต้นด้วยสีและสิ่งที่คุณต้องการ เป็นความคิดที่ดีที่จะเริ่มต้นอย่างน้อยหนึ่งออกแบบทุกขนาด (เล็กกลางใหญ่ขนาดใหญ่พิเศษ) คุณจะต้องพบเสื้อยืดคุณภาพดีในราคาที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้ แน่นอนยิ่งคุณซื้อเสื้อยืดราคาถูกจะทำให้คุณจะต้องตัดสินใจเท่าใดสินค้าที่จะลงทุนระบบผมเคยเสื้อยืดน้อยกว่า $ 1 แต่ละอำเภอเสื้อผ้าใน Los Angeles หากคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่การค้นหาสำหรับonline แหล่งขายส่งหรือตรวจสอบร้านค้าส่วนลดเช่นไร Aid, Walgreens หรือ Costco

การออกแบบ

กุญแจสำคัญในการเริ่มต้น T ของ บริษัท เสื้อเองและที่จริงการขายเสื้อยืดออนไลน์คือมีการออกแบบเล่ห์พวกเขา นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องมีศิลปิน แต่เป็นไหวพริบและความคิดสร้างสรรค์เล็กน้อยเป็นเริ่มต้นที่ดี คนรัก snarky, เสื้อยืดอารมณ์ดี; ดังนั้นถ้าคุณมีความรู้สึกที่ดีของตลกดูชนิดของคำขวัญคุณสามารถมากับ tees Graphic ยังเดิมพันที่ดีถ้าคุณศิลปะหรือหากคุณรู้จักใครที่คุณสามารถซื้อแบบจาก คุณยังสามารถใช้ทักษะการถ่ายภาพของคุณเองเพื่อถ่ายภาพของสัตว์และดอกไม้หรือหาประเภทนี้ภาพออนไลน์ที่มีโดเมนสาธารณะเพื่อใช้และขาย

สัมผัสผิว

สุดท้ายคุณจะต้องตัดสินใจว่าจะได้รับภาพลงบนเสื้อ t คุณสามารถทำได้ในบ้านของคุณเองกับเหล็กโดยใช้เหล็กในการโอนเงินที่สามารถพบร้านค้าที่จำหน่ายสำนักงาน หรือคุณสามารถค้นหาบริษัท ในประเทศที่จะซิลค์สกรีนหรือพิมพ์ภาพของคุณ หลังจะเรียนจะแพงขึ้น

เป็นเพียงภาพรวมอย่างรวดเร็วของการเริ่มต้น บริษัท เสื้อของคุณทีเอง ยังคงมีมากรู้เช่นพื้นฐานสำหรับธุรกิจตลาดออนไลน์ตรงที่จะได้รับผลิตภัณฑ์ของคุณวิธีการได้รับผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อเก็บ, กฎหมายและอื่น ๆ อีกมากมาย

Recommend : เสื้อโปโล ขายส่ง เกมส์ Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น