วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Marine Corps Adopts เสื้อ T - Superior Athletic


สหรัฐอเมริกาทางทะเลคณะเช่นบริการทหารอื่น ๆ ที่ต้องการให้ชายและหญิงประจำการเพียงชุดที่ดีที่สุดและอุปกรณ์ ที่มีเสื้อกีฬาซึ่งพรรคนาวิกโยธิน (และอื่น ๆ อีกมากมาย) สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจแม้ใน workouts พลังมากที่สุด หลังจากปีของการพัฒนาและทดลองทางทะเลคณะได้ในที่สุดมากับ - เสื้อยืดกีฬาที่ดีกว่าคนอื่น ๆ ในตลาด

ถนนที่จะพัฒนาดีกว่า T - กีฬาเสื้อ> แต่ได้รับการและเป็นหลุมเป็นบ่อ ในช่วงต้นปี 1960, พรรคนาวิกโยธินมีเสื้อกีฬาและกางเกงขาสั้นที่มีความร้อนยุ่งยากและยากที่จะรักษา Uniform Board ที่สำนักงานใหญ่ทางทะเลคณะกำหนดว่าสวมกีฬามีอยู่ในสีที่ประมาณสีแดงและสีทอง -- แบบสี Marine Corps เป็นผลให้เสื้อกีฬาสีเหลืองสดใสเป็นสีแดงตัวอักษรและท่อ กางเกงขาสั้นมีสีแดงกับสีเหลืองสัญลักษณ์ทางทะเลคณะไหม screened ด้านหนึ่งจากระยะไกล, พรรคนาวิกโยธินในการสร้างสวมชุดกีฬานี้เป็นที่น่าประทับใจ ใกล้ชิด แต่ชุดพบว่าพรรคนาวิกโยธิน perspired เกิน นอกจากสีในชุดมีแนวโน้มที่ตกกัน

สีเหลืองและสีแดงเป็นชุดกีฬายกเลิกค่อยๆเป็นพรรคนาวิกโยธินไปภาคใต้เวียดนามให้เข้าร่วมในดินและการดำเนินงานต่อสู้อากาศ สีสดใสในชุดกีฬามีแนวโน้มที่ดึงดูดความสนใจ -- ไม่เป็นรัฐที่ดีของกิจการเมื่อศัตรูsnipers lurked ในป่าใกล้ outposts ต่อสู้ ดังนั้นพรรคนาวิกโยธินเปลี่ยนเครื่องแบบสีสันสดใสด้วยเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นที่มีผ้าและสีเขียวเป็นสีกลาง รายการใหม่ผสมกันด้วยความเหนื่อยล้าและป่าสีเขียวซึ่งออกให้มือทั้งหมด

ที่น่าสนใจพรรคนาวิกโยธินผู้ที่ได้ประจำการชั่วคราวที่ Camp Pendleton, California, en เส้นทางใต้เวียดนามตัดสินใจว่าเสื้อของตนและกางเกงขาสั้น -- ไม่เพียงชุดกีฬา -- ยังมีเป็นสีเขียว มันไม่ได้ใช้เวลานานหลายร้อยเครื่องซักผ้าพาณิชยติดและปนเปื้อนสีย้อมสีเขียวจากความพยายามช่วยเหลือตนเองของผู้ en เส้นทางสู่สงคราม

ชุดใหม่ล่าสุดและกีฬาที่ดีที่สุดสำหรับพรรคนาวิกโยธินประกอบด้วยเสื้อและกางเกงที่ทำจากสีเทา 4 ออนซ์ วัสดุที่ร้อยละ 50 ฝ้ายคุณภาพสูงและโพลีเอสเตอร์ 50 เปอร์เซ็นต์ The - เสื้อยืดกีฬามีตัวอักษรพิมพ์ USMC กล้าในตัวอักษรสีดำด้านหน้า ที่สำคัญยกให้นี้เสื้อยืด"thumbs - up.

แม้แต่ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาสวมเสื้อระหว่าง workouts บาสเกตบอลของเขา

Related : เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.roadoflove.com cubicdeveloper.weebloggity.com cubicdeveloper.palletthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น