วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2553

รัฐบาล Tips ประมูลรถยนต์ -- สร้างรายได้ด้วยการประมูลรถยนต์และเก็บเสื้อของคุณ!

ให้ฉันถามคุณนี้"คุณต้องการที่จะสร้างรายได้ด้วยการประมูลรถรัฐบาล?

ฉันเดิมพันคุณจะ! ที่จะไม่?

ปัญหาคือรถยนต์บางในการประกวดราคามอเตอร์เนื่องจากไม่สามารถขายพวกเขาหรือทางอื่นๆ พวกเขาอาจจะไม่ได้ให้พวกเขาออกไป!

ดังนั้นคุณจึงต้องควรพิจารณาว่ารถเหล่านี้รัฐบาลทำงานประมูลหรือคุณอาจจะเสียเสื้อของคุณ เวลาบิ๊ก!

ฉันหายโชคโดยไม่สามารถอ่านปรับพิมพ์ หนึ่งรถผมซื้อมาตัดในอุบัติเหตุและไม่ถนนแม้กฎหมาย ผมจะขายได้สำหรับอะไหล่!

อุ๊ย!

ที่เมื่อฉันตัดสินใจฉันดีขึ้นโขกลงและเรียนรู้ธุรกิจนี้ทั้งภายในและภายนอกหากต้องการให้เงินใด ๆ จากรัฐบาลและมอเตอร์ทั้งหมดประมูล

โชคดีที่ผมได้เรียนรู้ในที่สุดเชือกและในขณะที่ฉันไม่สามารถสัญญาทุกอย่างจะกล่าวถึงในบทความนี้จะให้คุณเริ่มต้นที่ดี

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผมได้เรียนรู้ ...

สองกฎประมูลสำเร็จ

ทั้งสองกฎถ้าไปจะปกป้องคุณและให้ประสบการณ์ของการประมูลซื้อจากรัฐบาลไม่ถูกใจเพียง แต่กำไรเกินไป

Rule # 1 : ตรวจสอบ ให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณซื้อ มีผู้เชี่ยวชาญดูที่สิ่งที่คุณสนใจที่จะซื้อจากการประมูลรถรัฐบาล เพิ่มความขยันน้อยจะประหยัดจากการซื้อ'มะนาว'(ไร้ค่าพาหนะ)

Rule # 2 : Stick ถึงขีด จำกัด ของคุณ ตั้งตัวเองราคาสูงสุดที่คุณยินดีจ่าย ไม่เท่าไหร่คุณต้องการจ่าย แต่สูงสุดเป็นมูลค่าถึงคุณ เมื่อคุณถึงขีด จำกัด ของคุณในรายการการประมูลและการเสนอราคายังคงมาเข้า .. หยุด! เดินไป มีสินค้าราคาถูกจำนวนมากออกมีคุณสามารถให้หนึ่งในสองไป ไม่ว่าสถานการณ์จะไม่เงินไปกว่าชุดของคุณก่อนไม่จำกัด

คำเตือน : อย่าไม่ปฏิบัติตามทั้งสองกฎความสำเร็จของการประมูล หลายคนมีโชคสูญหายที่ประมูลรถรัฐบาลและแผลในหนี้โดยไม่สนใจพวกเขา

Friends Link : เสื้อผ้า เสื้อโปโล ขายส่ง cubicdeveloper.roadoflove.com DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น