วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

PPC Advertising -- How Not to Lose เสื้อของคุณ

Google AdWords PPC การโฆษณาทาง surefire เสียเงินจำนวนมากอย่างรวดเร็วถ้าคุณไม่ทราบสิ่งที่คุณทำ เราจะแสดงวิธีทำถูกต้องโดยไม่ทำลายธนาคาร

1) คำหลักวิจัย

ทุกสิ่งในตลาดอินเทอร์เน็ตเริ่มต้นด้วยวิจัยหลักและที่มี PPC Google AdWords มีเครื่องมือมากมายในการบริหาร AdWords ของคุณเพื่อช่วยคุณค้นหาวลีคำหลักที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ

2) การใช้วลีคำหลักหางยาว

คำท้ายยาววลี (วลีคำหลักที่มีอย่างน้อย 2-3 คำต่อคำ) การแข่งขันน้อยกว่าหนึ่งหรือสองวลีคำหลักคำเคล็ดลับคือการทำวิจัยของคุณและค้นหาวลีคำหลักหางยาวที่ดึงดูดจำนวนดีของการเข้าชม

3) การแข่งขันการจับคู่แบบวลี, จับคู่ที่ตรงกันและวลีคำหลักเชิงลบ

ไวน์ - กว้างเช่นตรง -- โบราณ
ตรงกับวลีตัวอย่าง --"ไวน์ vintage"
- แน่นอนเช่นตรง -- [ไวน์ vintage]

คุณจะต้องใช้ทั้งสามรูปแบบของวลีคำหลักในแคมเปญของคุณเพื่อทดสอบหนึ่งที่จะนำคุณเข้าชมมากที่สุดและดีที่สุดคลิกผ่านอัตรา

ใช้วลีคำหลักเชิงลบสำหรับคำที่คุณไม่ต้องการให้ปรากฏในการค้นหา

เช่น (ฟรี) ดังนั้นคนที่ค้นหาคำว่า"ไวน์ vintage free"จะไม่แสดงโฆษณาของคุณ

4) ตั้งงบประมาณ

สิ่งที่ดีคือคุณสามารถกำหนดงบประมาณรายวัน เพียงครั้งคูณงบประมาณรายวันของคุณ 30 และคุณจะได้รับงบประมาณรายเดือน เราขอแนะนำให้งบประมาณออกเพียงพอที่จะทดสอบตลาดและวลีในการเริ่มต้นของคุณ เราจะอธิบายเพิ่มเติมว่าในมาตรา 6

5) ไม่ให้ราคาสูงเกินไป

Google จะเสนอราคาการเสนอราคาแนะนำสำหรับวลีคำหลักไม่ว่าข้อเสนอแนะจะตัดได้โดยไม่น้อยกว่า 30% พวกเขาอยู่ในธุรกิจทำเงินดังนั้นแน่นอนพวกเขาจะแนะนำให้คุณกี่มากน้อยที่พวกเขาต้องการให้คำหลักแต่ละคำจากคุณ

6) การทดสอบและทดสอบอีกครั้ง

เราขอแนะนำพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่คุณทำแคมเปญทดสอบอย่างน้อย300 คลิกก่อนค้นหาออกหรือไม่วลีคำหลักเฉพาะของคุณและผลกำไร ที่แคมเปญการทดสอบของคุณ สิ่งสำคัญในการแยกการทดสอบโฆษณาของคุณ เสมอใช้เวลา 2 โฆษณาในแต่ละกลุ่มการโฆษณา หลังจากไม่กี่คลิกในแต่ละเพิ่มรูปแบบ, กำหนดหนึ่งมีอัตราการคลิกผ่านที่สูงขึ้นและทิ้งอื่นๆ เก็บเพิ่มเพิ่มรูปแบบหนึ่งครั้งเพื่อแข่งขันกับโฆษณาของคุณชนะ สิ่งสำคัญในการทดสอบการคัดลอกและการออกแบบหน้าที่เชื่อมโยงไปที่คุณจะส่งคลิกเพื่อ หัวหยิกกราฟิกคัดลอกและแบบฟอร์มลงทะเบียนเพื่อปรับปรุงอย่างต่อเนื่องตามอัตราการแปลงของคุณ

Thanks To : เกมส์ เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น