วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

10 เสื้อยืดไอเดียพิมพ์

หากคุณอยู่โดยใช้โปรโมชั่นเสื้อ T แล้วคุณจะรู้เพียงว่าประโยชน์ที่พวกเขาสามารถ หากคุณไม่ได้แล้วที่นี่ในบางพิมพ์เสื้อยืดคิดว่าสามารถช่วยให้คุณได้รับข้อความของคุณ

1 หากคุณจัดการไก่หรือยองวันหยุดแล้วคุณอาจต้องการให้แน่ใจว่าทุกคนที่เป็นไปได้ของตนเองเสื้อ T คุณสามารถปรับแต่งให้สำหรับแต่ละคนหรือเก็บไว้ทั้งหมดเดียวกัน

2 คุณอาจต้องการให้เอะอะของวันเกิดของคนเป็นด้วยมีเสื้อยืดทำ บางทีคุณอาจจะต้องการมีรูปถ่ายทารกพิมพ์ในพวกเขา

3 คุณอาจจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และต้องการให้เอะอะใหญ่ของมัน ทำไมไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เข้าร่วมของคุณจะได้รับเสื้อยืดส่งเสริมการขายเสื้อผ้าหรือโลโก้อื่นๆ

4 หากคุณต้องการส่งเสริมร้านขายของในนั้นทำไมไม่คิดเกี่ยวกับการพิมพ์เสื้อ T เพื่อส่งเสริมข้อเสนอพิเศษของคุณ พนักงานของคุณสามารถใส่พวกเขาเพื่อให้ลูกค้าของคุณสามารถดูว่ามีการขายในและจะเป็นอีกแนวโน้มที่จะซื้อเพิ่มเติมจากคุณ

5 เสื้อยืดสามารถรางวัลดีดังนั้นหากคุณสั้นของแนวคิดสำหรับการแข่งขันของคุณทำไมไม่คิดเกี่ยวกับการพิมพ์เสื้อ T?

6 รวมทั้งการทำรางวัลดี, เสื้อยืดเหมาะสำหรับแจกของรางวัลด้วย คุณจะสามารถรับข้อความของคุณในและผู้ที่สวมใส่เสื้อส่งเสริมการขายของคุณ T จะให้โฆษณาเพิ่มเติมสำหรับคุณเกินไป

7 พิมพ์เสื้อยืดสามารถเป็นแหล่งรายได้ด้วย ถ้าคุณใช้ร้านค้าสโมสรแล้วทำไมไม่สร้างความคิดและส่งเสริมการขายเสื้อผ้าบางพวกเขาขายในร้านค้าหรือออนไลน์ของคุณ

8 ถ้าคุณเรียกใช้สโมสรหรือทีมแล้วคุณอาจต้องการให้แน่ใจว่าสมาชิกของคุณที่สามารถระบุตัวได้ง่าย ทำไมไม่ได้รับเสื้อยืดและเสื้อผ้าบางโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้และยืนยันว่าสมาชิกของคุณสวมใส่ได้หรือไม่

9 ทำไมไม่ให้พิมพ์เสื้อยืดเป็นของที่ระลึกสำหรับกีฬากิจกรรมหรือคอนเสิร์ต? คุณสามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมสำหรับทีมของคุณหรือวงของคุณหรือเหตุการณ์แบบนี้

10บางทีคุณอาจต้องการเสนอเสื้อยืดตาม event จำกัด เวลาเช่นสิ่งเฉพาะหรือเปรียบเปรยใน, ข่าวหรือตามผลกีฬา สิ่งนี้จัดเรียงของต้องทำอย่างรวดเร็วเพื่อให้ยังคงเกี่ยวข้องโดยใช้เวลา T เสื้อเป็น

ตอนนี้คุณรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเวลาและเหตุผลที่คุณจะต้องการใช้ส่งเสริมการขายเสื้อผ้าวิธีที่คุณสามารถใช้เสื้อยืดพิมพ์เพื่อส่งเสริมกิจกรรมของ บริษัท หรือ?

Visit : เกมส์ quick-joke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น