วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิธีการเริ่มต้น บริษัท เสื้อยืดของคุณ Funny -- เรียนรู้ในเชือกเดียว Weekend -- และ Make Fortune

วิธีการเริ่ม Funny T - shirt ของ บริษัท -- เรียนรู้เชือกแห่งเดียว Weekend -- และ Make Fortune

ตลกเสื้อยืดสามารถเห็นได้ทุกที่ที่เกือบทุกคนมีอย่างน้อยหนึ่งตลกเสื้อยืดในที่ใกล้เคียง คนเคยถามฉัน;"ทำไมคุณจะเข้าในธุรกิจเสื้อ t -? ฉันตอบ"กี่เสื้อคุณมี? เขาไม่ได้บอกว่ากี่เพราะมีมากเกินไปนับ T - shirt Funny ธุรกิจเป็นวิธีที่ดีที่สร้างรายได้ แต่สามารถอุตสาหกรรมยากมาก

การออกแบบ

เราได้เสมอมุ่งมั่นที่จะนำลูกค้าหน้าจอที่มีคุณภาพสูงสุดพิมพ์เสื้อ funny t - เป็นไปได้ แต่เมื่อเราเริ่มต้นจากเรามีความคิดที่ไม่มีวิธีการออกแบบเสื้อยืดและไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับโปรแกรมกราฟิก เมื่อออกแบบเสื้อทีตลกคุณก็ต้องสามารถปรับรูปภาพที่จะคิดและนี่คือที่ผมมีปัญหา

ดังนั้นฉันซื้อโปรแกรมตัดปะน้อยกับตลกภาพที่เราสามารถใช้บนเสื้อยืดและเพิ่มข้อความบางส่วนและปรับให้ความคิดตลกของเรา โปรแกรมกราฟิกมาไกลในแง่ของการใช้งานง่ายและอีกไม่นานเรามีจำนวนของการออกแบบที่ดีสำหรับ Funny เว็บไซต์ของตี๋

การพิมพ์

เสื้อยืดพิมพ์จะมีราคาแพงมากเมื่อคุณซื้อของอุปกรณ์ที่จำเป็น เพื่อเริ่มต้นเราสัมผัสในไม่มากวิจัยของเรา funny - t ที่ออกแบบเสื้อเราคิดว่าจะขายดีที่สุดแล้วได้บางเครื่องพิมพ์เสื้อยืดท้องถิ่นและได้รับราคาบาง เราเลือกเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุดจากราคาเวลาทำให้เสร็จงานและผลิตภัณฑ์สุดท้ายและวางคำสั่งประมาณ 50 เสื้อยืด

ขาย

เมื่อ tees ถูกได้รับเราเริ่มใส่เสื้อทีตลกของเราออกท่องเว็บ เราใช้เว็บไซต์เช่น eBay, Amazon, Half.com, และจำนวนของผู้อื่นได้รับข้อความตลกของเราออกมี มันไม่นานก่อนที่เราจะตระหนักว่าเราจะเริ่มเว็บไซต์ที่ไม่แพงมากสำหรับเพียง $ 12.00 ต่อเดือนและชื่อโดเมน $ 10.00

เมื่อเว็บไซต์ได้ทำ (เราก็ใช้หนึ่งในแม่แบบที่มาพร้อมกับเว็บไซต์เพื่อเริ่มต้น) เราเริ่มโฆษณาเสื้อของเรา t - on Google AdWords ในเวลาไม่เราขายทั้งหมด 50 เสื้อยืดและมีการสั่งซื้อเพิ่มเติม เราสูบของกำไรที่เราทำลงเสื้อใหม่ t - และครั้งถัดไปสั่งซื้อ 100

สวยเร็ว ๆ นี้เราพบว่าเราสามารถใส่ของกำไรของเราในการจัดซื้ออุปกรณ์ของเราเองและเรียนรู้วิธีการพิมพ์ตลกเสื้อยืดตัวเอง

การเจริญเติบโต

เมื่อเรามีอุปกรณ์ของเราเราเรียนรู้อย่างรวดเร็วที่ทุกคนสามารถพิมพ์เสื้อของ t เองหลังจากซื้อวิธีการพิมพ์ของคุณเองเสื้อ T - DVD แต่จะใช้เวลาและความอดทนและการปฏิบัติ แต่ทุกคนสามารถทำได้ แต่ค่อนข้างเร็วเราตระหนักว่าตลก t - ออกแบบเสื้อของเราได้ไม่ตลก เราได้มากับความคิดเพิ่มเติมบาง

เพื่ออวดในธุรกิจนี้แปลกเครื่องพิมพ์เสื้อยืดต้องตลอดมากับความคิดเดิมใหม่และส่งเสริมส่งเสริมส่งเสริม เพราะที่จริงอยากติดกับ 500 เสื้อยืดในตู้เสื้อผ้าของตนที่ว่า"Im With Stupid"เมื่อแฟชั่นที่ผ่าน?

สปริงเสื้อ graphic t - New ตลกขึ้นทุกวัน คุณจะเป็นคนที่ขายได้อย่างไร

Related : เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.palletthailand.com เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น