วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เสื้อกอล์ฟสีดำ -- Favorite ตู้เสื้อผ้า

กอล์ฟเสื้อสีดำเป็นหนึ่งในที่สุดถึงรายการในตู้เสื้อผ้ากอล์ฟ guys Gals เหมือนกันทั้งสองและดูเหมือนจะมีความชื่นชอบมากมัน นักกอล์ฟหลายคนอาจจะบอกคุณว่ามีมากกว่าหนึ่งสีดำเสื้อในตู้เสื้อผ้าของตน นี้อย่างแน่นอนแสดงเป็นที่ชื่นชอบเสื้อผ้ากอล์ฟ

คุณพยายามที่จะรวบรวมหรือเรียบร้อยขึ้นตู้เสื้อผ้ากอล์ฟของคุณ ถ้าเสื้ออย่างแน่นอนจะต้องมีรายการ ด้านล่างมีบางจุดเกี่ยวกับกอล์ฟเสื้อดำที่อาจจะช่วยให้คุณตัดสินใจว่ารายการนี้เหมาะกับเสื้อผ้าของคุณ

1 สีดำช่วยให้คุณดูเรียวขึ้น ก้าวออกไปยังสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของคุณดูจะช่วยส่งเสริมความมั่นใจในตนเอง ถ้าคุณพยายามบรรลุดูเรียวขึ้นแล้วใส่สีดำแน่นอนวิธีที่จะไป

2 สีดำเหมาะสำหรับการประสานงานกับรายการอื่นๆ เก่งกาจเป็นส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าใดๆ คุณสามารถยืดเสื้อผ้าของคุณโดยรวมรายการเสื้อผ้าบางสีดำ รายการเหล่านี้ได้ง่ายจะประสานงานกับรายการอื่น ๆ ในตู้เสื้อผ้าของคุณ

3 Black ทำให้คุณรู้สึกร้อนเพราะดูดซับความร้อน อากาศร้อนชื้นมักจะเป็นเงื่อนไขที่เหนือกว่าเมื่อกอล์ฟ ชุดสีดำจะมีแนวโน้มที่จะเพิ่มความอึดอัดของคุณ หากคุณใส่เสื้อที่ขับเหงื่อและยึดมั่นกับร่างกายของคุณแล้วอาจจะมีผลกระทบเชิงลบในเกมของคุณ

4 ปัญหาการสวมชุดดำถูก combated ค่อนข้าง by ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในปัจจุบันผ้าไมโครเป็นผ้าน่ากลัวที่ชัดเจนสำหรับการจัดการการควบคุมความชื้น หากคุณกำลังมองหาผ้าที่มีน้ำหนักเบาและในเวลาเดียวกัน breathable แล้วคุณได้พบกับไมโคร เสื้อประสิทธิภาพได้เติบโตอย่างมากในความนิยมในกีฬาในช่วงปีที่ผ่านมา ทำจากผ้าไฮเทคที่เป็นที่รู้จักสำหรับความสามารถในการให้คุณเย็นและให้ความสะดวกสบายที่สุดใน พวกเขามักจะแพ่ง; แต่คนส่วนใหญ่พิจารณาเสื้อเหล่านี้เป็นใหญ่การลงทุนตู้เสื้อผ้า

Visit : เสื้อโปโล เสื้อโปโล Casino-Man Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น