วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ไม้แขวนเสื้อไม้แขวนเสื้อและสกรีนพื้นที่อื่นๆ

เกือบทุกคนได้ต่อสู้กับตู้โป่ง Closets เป็นโฉ่ฉาวสำหรับเป็นอัดเต็มไปด้วยขยะมากเกินไป พวกเขาเป็นที่ซ่อนอย่างรวดเร็วเพื่อถ่วงเมื่อเรามีความเร็วสะอาด พวกเขาได้รับการใส่ใจและสามารถถือเดียวกันไม่ได้สวมเสื้อผ้ามานานหลายทศวรรษ รวมเป็นเวลาในการทำความสะอาดตู้ที่ ไม่เพียง แต่จะต้องทำความสะอาด แต่ระบบจะต้องวางในสถานที่ที่ให้คุณได้ห้องพิเศษที่คุณต้องการให้มันจัด

เริ่มต้นด้วยการล้างตู้ เก็บเฉพาะสิ่งที่คุณชอบสวมใส่ หลังจากที่คุณบางฝูงคุณสามารถเริ่มต้นการจัดระเบียบเสื้อผ้าของคุณ จำไว้เป้าหมายนี่คือการสร้างพื้นที่ได้มากกว่าที่คุณต้องการจริง วิธีนี้เป็นไปตามเวลาและชุดใหม่ได้รับมาเมื่อคุณไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ เราต้องการตู้ที่จัดแม้ว่าจะอยู่อย่างดีที่สุดเพื่อแพ็คมันเต็ม

ตอนนี้คุณสามารถใช้ร้อยเป็นพันดอลลาร์ในระบบตู้ที่กำหนดเอง หากคุณสามารถที่มันไม่เป็นความคิดที่ไม่ดี แต่สำหรับผู้ที่เรามองหาแก้ไขด่วนสำหรับปัญหาระยะยาวเราอาจต้องการดูตัวเลือกอื่นมีประสิทธิภาพบาง

เคล็ดลับแต่งตัวดีที่สุดในหนังสือคือการใช้ไม้แขวนพิเศษมากมายที่มีในตลาดปัจจุบัน แบบแขวนได้ทำให้มันเป็นไปได้ที่สองหรือสามพื้นที่ใน closets ของเรา ไม้แขวนเสื้อพิเศษเหล่านี้ใช้มีให้เฉพาะร้านค้าปลีกและลูกค้าระดับสูง แต่ด้วยอินเทอร์เน็ตเราสามารถสั่งไม้แขวนเสื้อหรูหราไม้แขวนเสื้อกระโปรงกางเกงไม้แขวน, ไม้แขวนประหยัดพื้นที่ ไม้แขวน slimline และอื่น ๆ ! รายการไปและใน แต่ประเด็นคือคุณไม่ต้องซื้อหลายร้อยชนิดหนึ่งที่สั่งตรงจากผู้ผลิตที่ดีที่สุดออกมี

ดังนั้นเพื่อตัวเองไม้แขวนแข็งแรงจริงๆบาง ได้ทุกประเภทที่คุณต้องการจริงๆให้พื้นที่บางส่วนในตู้ของคุณ ไม้แขวนเสื้อจำนวนมากเช่นไม้แขวนและไม้แขวน slimline โลหะพนักงานขายของให้คุณรายการน้ำตกจากที่แขวนอื่น

ตัวอย่างเช่นคุณสามารถแขวนเสื้อของคุณในไม้แขวนเสื้อ> ของคุณกางเกงในกางเกงแขวนแล้วติดด้วยตะขอ cascading วิธีนี้พวกเขาจะไม่แขวนเพียงกันและพร้อมที่จะสวมใส่ แต่พวกเขาใช้เวลาถึงครึ่งหนึ่งของพื้นที่ที่พวกเขาก่อน ของพนักงานขายมีไม้แขวนคอขยายเพื่อให้กางเกงหรือกระโปรงแขวนต่ําเสื้อทำให้พื้นที่เพิ่มเติมได้ ไม่อาจดูเหมือนมาก แต่ทุกบิตขนาดเล็กของพื้นที่ที่คุณประหยัดได้เพิ่มขึ้น

เมื่อตู้ของคุณจะจัดให้มีไม้แขวนเสื้อพิเศษไม้แขวนและไม้แขวนเสื้อกระโปรงกางเกงคุณควรมีช่องว่าง ตอนนี้เวลาที่คุณใส่ไปซักทุกตู้ของคุณจะถูกจัดทันทีอีกครั้ง เมื่อทุกอย่างมีพื้นที่เฉพาะคุณมีแนวโน้มที่จะให้มันมี

Visit : เสื้อผ้า เกมส์ yakonthe.net/cubicdeveloper Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น