วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

การพิมพ์สกรีนเสื้อยืด Made Easy

พิมพ์สกรีนเสื้อยืดหรือ'พิมพ์สกรีนไหมมันมักจะเรียกว่าได้รับการประมาณในรูปหรืออื่นมานานหลายทศวรรษ จากมือที่พิมพ์ง่ายวิธีเพื่อกดอัตโนมัติขนาดใหญ่หลักการที่ยังคงเป็นหลักเดียวกัน ภาพเชิงลบของงานศิลปะจะเผาลงเลอะคับที่ยืดระหว่างกรอบหรือหน้าจอ' ภาพตัวเองเป็นทึบแสง หมึกเป็นรูบนบนตาข่ายซึ่งถูกบังคับให้ผ่านช่องทางไม้กวาดหุ้มยางที่มือทั้งวาดหรือโดยอัตโนมัติ ลบภาพทึบแสงจะไม่อนุญาตให้หมึกผ่านได้และดังนั้นสำนักพิมพ์ดีเท่านั้นจะถูกพิมพ์ลงบนเสื้อยืดแล้วซึ่งจะอยู่ด้านล่างในหน้าจอแคร่พิมพ์ดีด

หน้าจอการพิมพ์โดยปกติจะตั้งค่าได้ทุกค่าใช้จ่ายจาก $ 8,000 -- $ 35,000 ขึ้นอยู่กับจำนวนสถานี (platens) คุณใช้และความซับซ้อนของตัวเองกดที่ ร้อนลำเลียงขนาดใหญ่จำเป็นต้องให้แห้งเสื้อยืด หน่วยรับ, ให้เปลี่ยนห้องมืดและสถานีล้างทำความสะอาดหน้าจอ

พิมพ์สกรีน Tshirt มีประโยชน์ที่แตกต่างกันมากกว่าหนึ่งวิธีทางเลือกอื่น ๆ ที่ มันรวดเร็ว ระหว่าง 30-90 เสื้อยืดชั่วโมงสามารถผลิตได้จากการกดสี 6 ง่าย ค่าหมึกที่น้อยเกินไป แต่เพราะใช้เวลานานในการตั้งค่าและทำความสะอาดหน้าจอ บริษัท มากที่สุดคิดลูกค้าเพียงครั้งเดียวตั้งค่าสำหรับแต่ละสีแยก หน้าจอจะถูกเก็บไว้ในกรณีที่ลูกค้าเคยต้องพิมพ์ใหม่

ผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์หน้าจอที่ : มากพิมพ์สีสะอาดของแข็ง เหมาะสำหรับโลโก้และคมข้อความ เหมาะสำหรับการผลิตจำนวนมากและทำให้ราคาพิมพ์น้อย ทนทานเหมาะสำหรับซักผ้าและล้างอีกหลายครั้งก่อนที่จะซีดจาง จะสุดท้าย ๆ อีกมากมายรอบล้างกว่า counterparts เช่นการพิมพ์ดิจิตอล (ที่ใช้โดยทั่วไปใหญ่'print on demand'บริษัท เช่น Café Press)

Cons ในการพิมพ์หน้าจอ : ไม่มากเหมาะสำหรับการทำสำเนาภาพถ่ายถ้าคุณยินดีที่จะมีชั้นล่างของภาพถ่ายภาพแต่ละคนมีสีที่จะพิมพ์แยกกันและให้มีหน้าจอแยกได้ที่จะทำและเก็บไว้สำหรับแต่ละสี พิมพ์หน้าจอยังสามารถเป็นธุรกิจเข้ามายุ่ง

สิ่งแวดล้อมพูดเสื้อยืดอุตสาหกรรมการพิมพ์หน้าจอได้ทำความสะอาดมากขึ้นกว่าปี บริษัท หลายแห่งจะใช้ถั่วเหลืองเป็นมิตร Enviro ตาม'plastisol'หมึก เหล่านี้ละลายน้ำและกลิ่นฟรี พวกเขามีตัวทำละลายอากาศไม่มีมลพิษหรือสารอินทรีย์ระเหย การผลิต,การขนส่งการจัดเก็บใช้และจำหน่ายหมึก plastisol ที่ไม่ทำให้เกิดการบาดเจ็บ, เจ็บป่วยหรือปนเปื้อนสิ่งแวดล้อมเมื่อใช้ความรับผิดชอบ

หากคุณอยากรู้ดูพิมพ์สกรีนเสื้อยืดในการดำเนินการแล้วค้นหาอย่างรวดเร็วของ Youtube จะมีการสาธิตโดยผู้เชี่ยวชาญสามารถหลายอย่าง

Visit : เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.promptmeeweb.com cubicdeveloper.roadoflove.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น