วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เสื้อยืด -- ข้อตกลงทั่วไปอธิบาย

- ผู้ผลิตเสื้อยืดใช้คำจำนวนมากเพื่ออธิบายผลิตภัณฑ์ของตน คำว่าไม่สอดคล้องเสมอและจะช่วยให้มีคู่มืออ้างอิง

ต่อไปนี้เป็นทางการ Green Man T - เสื้อคู่มือเข้าใจคำยืด t :

ยุค 20, 20 / 1, 20s หน่วย : การวัดหนึ่งที่กำหนดความวิจิตรด้ายฝ้ายของ spool มาตรฐานด้ายฝ้ายชั้นเดียวประกอบด้วย 840 หลาของด้ายฝ้าย ถ้าจะใช้เวลา 20 spools ให้น้ำหนักหนึ่งปอนด์แล้วหัวข้อที่ spools ที่เรียกว่าฝ้าย 20s, หรือ 20 / 1 ถ้า 30 spools น้ำหนักหนึ่งปอนด์แล้วด้ายบน spools ที่เรียกว่าด้ายฝ้ายยุค 30 หรือ 30 / 1 ถ้าจะใช้เวลา 40 spools ให้น้ำหนักหนึ่งปอนด์แล้วด้ายบน spools เหล่านั้นเรียกว่ายุค 40 ฝ้ายหรือ 40 / 1 จำนวนสูงถึงหัวข้อปลีกย่อยและทำให้ปลีกย่อยผ้านุ่มถูกสร้างขึ้น เสื้อยืดทำจากยุค 30 และยุค 40 เป็นนุ่ม, ปลีกย่อยและได้แต่งตัวดีกว่าเสื้อยืดทำ 20s ข้อตกลงจะใช้หลายวิธีแต่เป็นตัวเลขที่นับนั้น 20s",""20 / 1"และ"20 singles"เหมือนกัน กระทู้สามารถบิดกันเป็นเส้นหนา ถ้าสอง 20 / 1 ฝ้ายได้บิดกันก็จะเรียกว่า 20 / 2

ผ้าไม้ไผ่ : เรทำจากเซลลูโลสไม้ไผ่ แม้ว่าแพรเทียมเป็นวัสดุสังเคราะห์ที่มนุษย์สร้างขึ้นผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่เห็นจะพร้อมย่อยสลายได้ ไม้ไผ่ผ้านุ่มมากและมีการแต่งตัวดี

ไผ่ : Fast พืชเจริญเติบโตจัดเป็นหญ้าที่สามารถประมวลผลพร้อมเป็นไหมสังเคราะห์เพื่อให้เสื้อผ้าแพรเทียมไม้ไผ่

Bleach Wash : ผ้าที่ใช้การฟอกสีให้นุ่มและความทุกข์ที่ดูจะถูกล้าง

เรือคอ : ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกกว้างมากที่ทำงานในพื้นที่ไหปลาร้าไปยังจุดไหล่ มาจากเสื้อ sailors ต้น'ที่คอกว้างเปิดการใช้งานการกำจัดอย่างรวดเร็วหากทหารเรือลงน้ำลดลง

Boy ผู้ชนะ : แฟชั่นคำตอบของผู้หญิงที่ตีภรรยา ด้านบนถังสตรีแม้ว่าจะสามารถเป็นสีใด

แปรงผ้า : วิธีการลบผ้าสำลีเกินและเส้นใยจากผ้าฝ้าย ฝ้าย Brushed มักจะมีผิวนุ่มเนียน

Burn - Out : ผสมผสานกระบวนการที่ใช้กรดกำมะถันหรือกรดอื่น ๆ ที่"เผา - out"ส่วนของผ้าถักปกติ / ผ้าโพลีเอสเตอร์ กระบวนการให้เห็นผ่าน, เลี่ยงผลกระทบมาก

Cap Sleeves : โดยปกติหมายถึงแขนสั้นบนของเสื้อผ้าสตรี

คาร์บอนไดออกไซด์ : CO2 สารประกอบประกอบด้วยสองอะตอมออกซิเจนและคาร์บอนอะตอมหนึ่ง เรียกว่าเรือนกระจก""ก๊าซเพราะความสัมพันธ์กับภาวะโลกร้อน ผู้ผลิตเสื้อน้อยตอนนี้การวัดและบันทึกการปล่อย CO2 ที่เกี่ยวข้องในการผลิตเสื้อของ

Carbon Trust : องค์กรอิสระก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ในสหราชอาณาจักรที่ตรวจสอบการปล่อยก๊าซคาร์บอน Carbon Trust งานกับ บริษัท เพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอนของพวกเขาและตอนนี้รับรอง บริษัท และผลิตภัณฑ์ที่มี"คาร์บอนต่ำ"หรือ"คาร์บอน no footprint" บริษัท เสื้อไม่กี่ตอนการผลิต"low carbon footprint"เสื้อยืด

Carding : เรื่องใยกระบวนการทำความสะอาดที่ช่วยขจัดเส้นใยสั้นและขจัดสิ่งสกปรกและต่างประเทศ Carding สามารถทำได้ด้วยมือหรือเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ใช้กลองลูกกลิ้ง ผ้าปลิวว่อนเท่านั้นไม่เป็นที่ต้องการเป็นฝ้าย combed

เซลลูเลสล้าง : ล้างอีกชื่อเอนไซม์สำหรับ นี้จะช่วยให้ผ้านุ่มและดูโบราณขึ้นอยู่กับวิธีล้างคือเสร็จแล้ว

เซลลูโลส : มาจากผนังเซลล์พืชบาง มีประโยชน์ในการทำบางชนิดผ้ารวมถึง acetate, triacetate และแพรเทียม ผ้าไม้ไผ่เป็นจริงไหมสังเคราะห์จากเซลลูโลสไม้ไผ่

ถูกผ้าเสื้อยืด : เสื้อยืดทำจากผ้าฝ้ายปลิวว่อนใช้ 18 / 1 ด้าย, ถักปกติในวัดเครื่อง 20 เหล่านี้เสื้อยืดที่หยาบกร้านและมี drapability ยากจน มักใช้เป็นถูกส่งเสริมให้สิ่งที่ได้

Climate Neutral : คำใช้เพื่ออธิบาย บริษัท กระบวนการหรือผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสภาพภูมิอากาศศูนย์ของโลก ผู้ผลิตเสื้อยืดโฆษณาไม่กี่ บริษัท ที่เป็นอากาศเป็นกลาง

CO2 : คาร์บอนไดออกไซด์ สารประกอบประกอบด้วยสองอะตอมออกซิเจนและคาร์บอนอะตอมหนึ่ง เรียกว่าเรือนกระจก""ก๊าซเพราะความสัมพันธ์กับภาวะโลกร้อน

Colorfastness : เสื้อผ้าความสามารถในการทน washings หลายสีโดยไม่เสียของ

Combed Cotton :วิธีเอาเส้นใยสั้นและเส้นใยยาวขนานจัดสร้างเรียบเส้นด้ายฝ้ายปรับ Combed cotton มีความแข็งแรงสูงสม่ำเสมอดีและมือดีขึ้น Combed cotton ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและใช้ในปลีกย่อยเสื้อยืด

กระชับ : กระบวนการที่ compacts pockets พื้นที่ใยฝ้ายระหว่าง ช่วยลดการหดตัว

ตัดกันเย็บ : เย็บด้วยสีอื่นที่ไม่ใช่เสื้อผ้า ให้รายละเอียดการออกแบบที่ดีในเสื้อยืด

การควบคุมUnion : องค์กรระหว่างประเทศที่ให้บริการรับรองความหลากหลายของโปรแกรม -- รวมหลายโปรแกรมรับรองอินทรีย์ รับรอง USDA Organic เป็น GOTS (Global Organic Textile Standard)

Cotton Jersey : ถัก, ผ้ายืดเล็กน้อยด้วยใบหน้าแบนเรียบและพื้นผิวสม่ำเสมอ แต่กลับขึ้น น้ำหนักเฉลี่ยต่อหลาประมาณ 5.5-6 ออนซ์ Basic เสื้อยืดทำจากผ้าฝ้าย jersey Fine jersey cotton มักจะเรียบและมีน้ำหนักเบาต่อหลา

ฝ้าย : เส้นใยธรรมชาติที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกสำหรับผ้า ใยฝ้ายมักจะ ½ ถึง 2 นิ้วยาว เส้นใยอีกต่อไปผลิตผ้าฝ้ายปลีกย่อย พันธุ์เช่น Pima และอียิปต์ซึ่งคุณสมบัติเส้นใยเกิน 1.5 นิ้ว, มีมากกว่ามูลค่าสูงกว่าสายพันธุ์ปกติ

ลูกเรือคอ : รอบรัดรูปขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอก ที่สุดคอกันบนเสื้อยืด

Crop Top : มันเสื้อสั้น ๆ กับร่างกาย; ทำสัมผัสบริเวณกระบังลม

สองเข็มเย็บ : ใช้ส่วนใหญ่ที่แขนด้านล่าง hems / และหมายถึงแถวขนานของเย็บ ประเภทของการเย็บนี้จะให้ความทนทานและทำความสะอาดให้ดูเรียบร้อยขึ้น

ผ้าม่าน, Drapability : หมายถึงวิธีผ้าแฮงค์ เช่นผ้าไหมสังเคราะห์ไม้ไผ่ได้แต่งตัวดีในขณะที่ผ้าหยาบเช่นผ้าใบมีน้อยมาก เสื้อยืดที่มีคุณภาพดีผ้าม่านรู้สึก nicer สวมใส่

Tail Drop : กลับเสื้อผ้าที่คุณสมบัติอีกกว่าด้านหน้า

Eco - Friendly : เหลือแสนระยะหลวมที่หมายถึงความอ่อนหัดของ"ผลิตภัณฑ์. เกือบจะไม่มีประโยชน์ในการประเมินแนบเนียนผลิตภัณฑ์ คำโปรดใช้แหวนสีเขียว

อียิปต์ผ้าฝ้ายผ้าฝ้ายที่ผลิตในอียิปต์และมูลค่าระยะยาวของเส้นใย สิ่งทอทำด้วยฝ้ายอียิปต์เป็นจริง prized เพื่อความนุ่มนวลและความวิจิตรของ

สิ่งแวดล้อมยุติธรรมมูลนิธิการกุศลที่จดทะเบียนจัดตั้งขึ้นในปี 2000 เพื่อช่วยผู้ประสบมากที่สุดจากละเมิดสิ่งแวดล้อมเช่นพิษสารกำจัดศัตรูพืช, การพร่องน้ำและการทำลายดิน โดยเฉพาะงานในการเหนี่ยวรั้งละเมิดในฝ้ายเลี้ยง

เอนไซม์ล้าง : กระบวนการล้างโดยใช้เอนไซม์พิเศษที่จะสร้างเสร็จและเนียนนุ่มให้ผ้า สีอายุการสร้างลักษณะพิเศษเพื่อย้อมผ้า เอนไซม์การล้างเป็นทางร่างกายน้อยลงรุนแรงในผ้าเมื่อเทียบกับหินล้าง

European Cut : กว่ารูปแบบของเสื้อยืดที่แคบสิ่งหนึ่งปกติพบเช่นตัด t - a ของคนเสื้อเต็มขนาดใหญ่มักจะทำงาน 22 นิ้วในอก (วัดหนึ่งนิ้วด้านล่างแขน) ตัดยุโรปคนของใหญ่จะทำงานประมาณครึ่งนิ้วถึง 1 นิ้วแคบบางครั้งขึ้น

ผ้าย้อมผ้าย้อมก่อนตัดเย็บเป็นชิ้นที่สมบูรณ์ของเสื้อผ้า

Fair Labor Association : องค์กรไม่แสวงหากำไรมุ่งสิ้นสุด sweatshop เงื่อนไขในโรงงานทั่วโลก งานพัฒนารหัสแรงงานปฏิบัติสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในธุรกิจเครื่องที่สภาพการทำงานที่มีประวัติศาสตร์ยากจนดังนั้น

Fair Wear Foundation : กลุ่มประเทศทุ่มเทเพื่อส่งเสริม'คนชีวิตเสื้อผ้าทั่วโลก ทำงานกับ บริษัท ที่ผลิตเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เย็บและรับผิดชอบต่อห่วงโซ่อุปทานของ

Fine Cotton Jersey : ถัก, ผ้ายืดเล็กน้อยด้วยใบหน้าแบนเรียบและพื้นผิวสม่ำเสมอ แต่กลับขึ้น Fine jersey cottonมักจะเรียบและมีน้ำหนักเบากว่าต่อหลา jersey ฝ้ายปกติ เสื้อยืดทำจากผ้าฝ้าย jersey ดีมีผ้าม่านและความรู้สึกดีขึ้นกว่าปกติ t - shirts ทำปกติกับยุค 30 และสูงกว่าด้ายฝ้ายและน้ำหนักประมาณ 4.3 ออนซ์ต่อตารางหลา

ติด Cut : นิยามแตกต่างกัน แต่โดยทั่วไปตัดติดหมายถึงตัวตัดที่ flatters มักใช้ในสตรีเสื้อยืด, ส่วนตรงกลางของเสื้อจะ tighter กว่าด้านบนหรือด้านล่าง โดยรวมที่เสื้อทำงานแคบกว่าตัดเต็มขั้นพื้นฐาน

Full Cut : ใจกว้างตัดใหญ่ ในเสื้อยืดลักษณะท่อโดยทั่วไปจะถือว่าตัดเต็ม แต่มีข้อยกเว้น การตัดแตกต่างจากยุโรปตัด slimmer, Slim ตัดและติดตั้งตัด

เสื้อผ้าย้อม : เสื้อผ้าย้อมหลังจากได้รับการตัดเย็บเป็นบทความที่สมบูรณ์ของเสื้อผ้า

ล้างเสื้อผ้า : เสื้อผ้ากระบวนการที่เสร็จสิ่งของที่ล้างปกติด้วย softeners เพิ่มเพื่อปรับปรุงความรู้สึกและลักษณะของเนื้อผ้า

GMO Free : GMO ย่อมาจากพันธุกรรม Modified มีชีวิต ใช้งานครั้งแรกในปี 1990 เมื่อผู้บริโภคเป็นห่วงการแก้ไขเกี่ยวกับพันธุกรรมอาหาร หลาย บริษัท แล้วนำฉลาก GMO ฟรีกับทุกอาหารจากธรรมชาติเช่นผ้าฝ้าย

GOTS : แทนสำหรับสิ่งทออินทรีย์มาตรฐานโลก โครงการระหว่างประเทศ Working Group พวกเขาได้พัฒนามาตรฐานเพื่อให้มั่นใจว่าสถานะอินทรีย์สิ่งทอจากการเก็บเกี่ยวในการผลิตและฉลากเพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจน่าเชื่อถือที่สุด เสื้อ t - อินทรีย์ที่ได้มาตรฐานสามารถ GOTS ได้รับการรับรอง

Green : คำ Generic ใช้ gurus การตลาดเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ อีกวาระหนึ่งที่ชื่นชอบของ"แหวนสีเขียว"ที่กระโดดใน bandwagon สิ่งแวดล้อมโดยไม่ต้องมุ่งมั่นจริงๆ

สีเขียวผ้า : Take off ในคำว่า"ผ้าขาว"แต่ในบริบทสิ่งแวดล้อม บริษัท ที่ล้างสีเขียวจ่ายบริการปากไปช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อดึงดูดธุรกิจมากขึ้น แต่ยังไม่ได้ทำตามขั้นตอนจริง ๆ มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

Hand : ผ้าเป็นวิธีที่รู้สึกถึงสัมผัส ผ้าที่รู้สึกนุ่มถือว่ามีมือดี

ผ้า Hemp : Hemp หรือกัญชงได้ถูกใช้ผ้าพัน ๆ ปีส่วนใหญ่เป็นผ้าอุตสาหกรรม วิธีการประมวลผลใหม่ได้ทำให้มันเหมาะสำหรับเสื้อผ้าปลีกย่อยและตอนนี้จะใช้ในบทความเสื้อผ้าหลายชนิดรวมทั้งเสื้อยืด กัญชามีมูลค่าความแข็งแรงและความทนทาน

Henley T - Shirt : คล้ายกับเสื้อ collarless, Henley เป็นเสื้อสวมหัว t - shirt featuring หรือ 3 ปุ่ม 2 (บางครั้งถึง 5 ปุ่มใช้ แต่ที่ผิดปกติ) Henley สามารถเป็นได้ทั้งแขนสั้นหรือยาว

Ice Wash : วิธีการล้างหินที่มีหินแช่แรกในโพแทสเซียมโซลูชันของแมงกานีส วิธีนี้ผลิตลักษณะหนาวจัดถึงผ้า

ประสานถัก : ถักประเภทที่อ่อนมากและมีการแต่งตัวดี ประสานถักเย็บเป็น tighter, more ยืดกว่าเสื้อถัก แต่ไม่ยืดกว่าซี่โครงถัก ใช้เสื้อผ้าดีมาก

เสื้อถัก : พบทั่วไปในเสื้อยืดและเป็นที่สุดของการถักทนทาน คือน้ำหนักเบาและมีกระดูกปรับแนวตั้ง เสื้อถักได้ตั้งชื่อเกาะอังกฤษในช่องแคบอังกฤษ Fine ฝ้าย Jersey หมายถึง Jersey ถักทำด้วยผ้าฝ้ายปรับกระทู้เช่นยุค 30 และยุค 40

ถัก : กำหนดวิธีการลูปที่เชื่อมต่อกันของเส้นด้ายทำให้ผ้าที่ทำขึ้น หลายประเภทถักเป็น เสื้อถักพบได้ทั่วไปในเสื้อยืดและเป็นที่สุดของการถักทนทาน คือน้ำหนักเบาและมีกระดูกปรับแนวตั้ง ในขณะที่มีกระดูกซี่โครงถักหนักใช้ผ้าลงในขณะที่เชื่อมต่อกันถักใช้ในผ้าดีมาก - ปกเสื้อมักจะซี่โครงถัก

กล้ามเนื้อเสื้อ : แบบแขนกุดเสื้อยืด แต่ไม่ว่าด้านบนถัง Basic เสื้อเพียงไม่แขน ส่วนอินทรธนูมากกว้างกว่าด้านบนถังสามัญ

คอ Tape : A ตัดเย็บผ้าบางกว่าบริเวณชั้นทำงานข้ามไหล่และคอ ครอบคลุมตะเข็บและดูดีกว่าตะเข็บสัมผัส มักจะหมายถึง"เคียงบ่าเคียงไหล่บันทึกเทป.

OekoTek 100 : การรับรองจากนานาชาติ Oeko - Tex ® สมาคมซึ่งมั่นใจผู้บริโภคว่าเครื่องที่เขาซื้อเป็นสารเคมีฟรีและ poses ความเสี่ยงต่อสุขภาพของพวกเขาไม่ แคดเมียมภายใต้มาตรฐาน Oeko - Tex เสื้อผ้าต้องไม่มีฟอร์มาลดีไฮด์, สารหนูตะกั่วและสารพิษอื่นๆ

Organic Apparel : อุตสาหกรรมมากหลวมระยะใช้เสื้อผ้าใน สามารถหมายถึงอะไรจาก% อินทรีย์เพื่อเป็นเพียง 6% organic 100 กันบ่อยครั้งกับคำเช่น Eco - Friendly, Green, และอื่นๆ ผู้บริโภคจะต้องตรวจสอบฉลากและตรวจสอบวัสดุที่ใช้เพื่อดูว่าสิ่งที่เป็นอินทรีย์อย่างแท้จริงหรือไม่

Organic Cotton : ผ้าฝ้ายที่ปลูกโดยไม่ใช้สารกำจัดศัตรูพืช รับรองฝ้ายอินทรีย์ได้รับการตรวจสอบเพื่อประกันจริงเป็นอินทรีย์

Organic Soil Association : ก่อตั้งขึ้นในปี 1946 โดยเกษตรกรกลุ่มของนักวิทยาศาสตร์และโภชนาการที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ความสัมพันธ์ระหว่างการทำการเกษตรและพืชสัตว์และสิ่งแวดล้อมสุขภาพ Organic ดินสมาคมผู้บุกเบิกมาตรฐานอินทรีย์ครั้งแรกในปี 1967 และรับรองฟาร์มและธุรกิจที่ได้มาตรฐานที่

Overdyed : ดูกระบวนการย้อมก่อนที่เสื้อผ้าหรือผ้าที่ย้อมด้วยสีเพิ่มเติมเพื่อสร้างเอกลักษณ์

T Performance : ชื่อสำหรับเสื้อยืดที่ผลิตสำหรับนักกีฬาและชอบเล่นกลางแจ้ง ประสิทธิภาพ Ts มีลักษณะ breathability, wicking ความชื้นของตนแห้งเร็วและความสามารถในการควบคุมกลิ่น Ts ประสิทธิภาพหลาย polyester / cotton ผสมหรืออาจเป็น 100% โพลีเอสเตอร์ ไม้ไผ่เสื้อยืดเนื่องจากการดูดซับของและคุณสมบัติ wicking มีประสิทธิภาพเป็นที่รู้จักกันเป็นเสื้อยืด แต่จะไม่แห้งเร็วประสิทธิภาพเสื้อยืดทำจากโพลีเอสเตอร์ 100%

PFD : แทนเพื่อเตรียมสำหรับย้อม ขายวิธีนี้เพื่อ customizers เสื้อยืดที่ต้องการสร้างลักษณะของตัวเองด้วยสี

สีย้อม : ชนิดของสีที่สร้างออกล้างให้ดูทุกข์

Pima Cotton : 1900s ฝ้ายพัฒนาในบาทแรกในการแข่งขันกับฝ้ายอียิปต์ มันคุณสมบัติเส้นใยยาวและมักใช้ในคนดีและเสื้อสตรี ชื่อ Pima มาจากอินเดีย Pima, ผู้ช่วยกับพืชแรกของฝ้ายใหม่ตามที่ปลูกครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา

งอน : พื้นผิววิธีการถักที่สร้าง a - waffle ประเภทเนื้อละเอียด มักใช้ในเสื้อโปโล

โพลีเอสเตอร์ : Man - made ผลิตจากใยสังเคราะห์โพลิเมอร์ ผสมใช้ในสิ่งทอ, รวมโดยเฉพาะผ้าฝ้าย 50/50

Pre - shrunk : หมายถึงกระบวนการของการหดตัวก่อนผ้าก่อนที่จะตัดเย็บ บางครั้งหมายถึงเสื้อผ้าเสร็จจริงที่ได้รับ preshrunk เสื้อผ้าที่ได้รับ preshrunk shrinks น้อยเมื่อผู้ซื้อได้ล้าง ฝ้าย t Preshrunk เสื้อจะยังคงหดเล็กน้อย แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าแห้งโดยใช้ตู้เสื้อผ้า

Raglan T - Shirt : สไตล์ของเสื้อยืดแขน featuring ที่ทำงานโดยตรงกับคอ แขนมักจะมีสีตัดกันจากร่างกาย Raglanแขนจะกว้างขึ้นตามแขนและเป็นที่ต้องการโดยผู้ที่ใส่ที่ต้องการเสรีภาพสูงสุดของการเคลื่อนไหว เบสบอลเสื้อยืดปกติคุณสมบัติลักษณะแขน raglan

เรยอน : ทำใย Man ที่ใช้เซลลูโลสผลิตเป็นส่วนผสมหลัก เรนุ่มมากได้แต่งตัวดีและดูดซึมมาก พัฒนาเดิมแทนไหม

ซี่โครงถัก : ลักษณะซี่โครงทำงานหนักตามแนวตั้งลงผ้า ถัก Rib แยกจะเป็น 1x1, 2x1 หรือ 2x2 นี้จะช่วยให้คุณทราบความกว้างของซี่โครงได้เมื่อเทียบกับช่องว่างระหว่าง ตัวอย่างเช่นซี่โครง 1x1 ถักหรือซี่โครง 2x2 ถักหมายถึงช่องว่างระหว่างซี่โครงแต่ละเป็นความกว้างเช่นเดียวกับซี่โครง แต่ซี่โครง 2x1 ถักหมายถึงกระดูกเป็นสองเท่าทั้งเป็นช่องว่างในระหว่าง ซี่โครงถักจะยืดมากและมักใช้สำหรับ - ปกเสื้อ t, cuffs และ tops ถัง

แหวนเสาเข็ม : หมายถึงเส้นด้ายที่ทำโดยการบิดและผอมบางเชือกเส้นใยฝ้ายของ ผลการหมุนอย่างต่อเนื่องในความรู้สึกนุ่มนวลและแข็งแรงเส้นด้าย แหวนปั่นเสื้อยืดที่เห็นได้ชัดนุ่มให้สัมผัส

T สั่น : เสื้อยืดสีด้วยวงแขนและลำคอลูกเรือจับคู่ ringers ส่วนใหญ่เป็นสีขาวแขนปลอกแขนและคอลูกเรือในสีต่างๆ

ทรายล้าง : หมายถึงการใช้ทรายขณะซักเสื้อผ้าหรือผ้าที่นุ่มและความทุกข์นั้น

ซาตินล้าง : ผ้าอีกซักระยะซิลิโคนที่ผลิตมากเนียนนุ่มเสร็จสิ้นไปและยังช่วยให้ผ้าการแต่งตัวดีคุณสมบัติ

ตักคอกว้าง, โค้งเบา ๆ ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกที่แตกต่างกันไปในความลึก ชอบในเสื้อสตรี

Sheer Jersey : jersey น้ำหนักเบามากถัก, น้ำหนักประมาณ 3.9 ออนซ์ต่อหลา stretchier น้อยกว่า jersey ปรับ

เคียงบ่าเคียงไหล่ Tape : A ตัดเย็บผ้าบางกว่าบริเวณชั้นทำงานข้ามไหล่และคอ ครอบคลุมตะเข็บและดูดีกว่าตะเข็บสัมผัส

การหดตัว : โดยทั่วไปหมายถึงสิ่งทอผ้าฝ้ายและจำนวนเงินที่จะสามารถคาดว่าจะหดตัว ฝ้าย t ที่สุดเสื้อเป็น pre - shrunk แต่การหดตัว 4-5% ยังสามารถคาด

ด้าน Seamed : หมายถึงเสื้อกับกุ๊นตะเข็บทำงานลงแต่ละด้านใต้แขนแขนไปด้านล่าง Side seamed เสื้อยืดมีราคาแพงในการผลิต

ซิลิโคนล้าง : หมายถึงการใช้ซิลิโคนชักช้าในการซักผ้า ผลิตเสร็จมากเนียนนุ่มให้ผ้าและยังช่วยให้ผ้าดีการแต่งตัวคุณสมบัติ

เสื้อกล้าม :ระยะบนถังคนอื่น

Slim Cut : กว่ารูปแบบของเสื้อยืดที่แคบสิ่งหนึ่งปกติพบ เช่นตัด t - a ของคนเสื้อเต็มขนาดใหญ่มักจะทำงาน 22 นิ้วในอก (วัดหนึ่งนิ้วด้านล่างแขน) ตัดบางจะทำงานประมาณครึ่งนิ้วถึง 1 นิ้วแคบบางครั้งขึ้น

Stonewashed : กระบวนการซักผ้าที่ใช้หินลาวาหรือบางครั้งซิลิคอนและยางก้อน วิธีนี้จะทำให้ผ้านุ่มและให้มันดูอายุหรือทุกข์ ฟอกขาวบางครั้งใช้ในกระบวนการนี้

Tank Top : เสื้อลักษณะสายไหล่และแขนไม่บาง ชื่อมาจากระยะแรกสำหรับสระว่ายน้ำ : ถังน้ำ

บันทึกเทปชั้น : ไม่จริงเทป","แต่ตัดเย็บผ้าบางกว่าเสื้อชั้นทำงานข้ามไหล่คอและเขตการปกครอง - t ของ ครอบคลุมตะเข็บและดูดีกว่าตะเข็บสัมผัส

ท่อ Style : ตะเข็บสไตล์ที่ด้านไม่ได้;ร่างกายของเสื้อเป็นทรงกลมและตรง ท่อเสื้อยืดน้อยราคาแพงในการผลิตและทำขึ้นเป็นกลุ่มของเสื้อถูก t -

ที่เหมาะกับชายและหญิงเสื้อ : ไม่มีนิยามมาตรฐานอยู่สำหรับ t - shirt ที่เหมาะกับชายและหญิง แต่โดยทั่วไปพูดที่เหมาะกับชายและหญิงเสื้อ t - ทำจากน้ำหนักเบา jersey cotton ละเอียดด้าน seamed และไม่ตัดเป็นแบบเป็นคนของ t - shirt ปกติ แขนไม่ได้พิเศษสั้น ๆ เช่นแขน cap แต่ไม่เต็มความยาวข้อศอกทั้งความยาวร่างกายเป็นปกติกลาง / ยาว แต่มีรูปแบบที่เหมาะกับชายและหญิงทั้งในเสื้อ t - ขึ้นอยู่กับผู้ผลิตที่มี

Uzbekistan : ดาวเทียมอดีตสหภาพโซเวียตที่เป็นอิสระในปี 1991 และโฉ่ฉาวสำหรับวิธีการผลิตฝ้ายของ บริษัท ซึ่งรวมถึงแรงงานเด็กถูกบังคับและการทำลายสิ่งแวดล้อม จริยธรรมสิ่งทอคว่ำบาตร บริษัท ฝ้าย Uzbekistan; แต่หลาย บริษัท ไม่สนใจและปฏิเสธไม่ให้เข้าร่วมในการคว่ำบาตรเพราะฝ้าย Uzbekistan เป็นถูก

V - คอ : ลักษณะสามเหลี่ยมกลับหัวของขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอก จะลึกหรือตื้นขึ้นอยู่กับสไตล์ มักจะชอบผู้หญิง แต่ลักษณะ v ตื้นคอเป็นที่นิยมในหมู่มนุษย์

ลาย้เหนียว : ปกติไหมสังเคราะห์อื่นชื่อในลาย้เหนียวไหมสังเคราะห์เป็น

น้ำหนัก : ออนซ์แสดงปกติต่อตารางหลา น้ำหนัก 5.5 ออนซ์ผ้าฝ้ายหมายความว่าหนึ่งตารางหลาจะหนัก 5.5 ออนซ์ ปรับผ้าฝ้าย jersey มักจะมีน้ำหนักเบาในขณะที่ผ้าฝ้าย coarserมีน้ำหนักหนัก

ภรรยาผู้ชนะ : คำของคนเลวสำหรับถังบนเสื้อยืด มักจะหมายถึงถังขาวบนพื้นฐาน

เส้นด้ายย้อม : เส้นด้ายที่ย้อมก่อนที่จะทอเป็นผ้า

Visit : เกมส์ เสื้อผ้า Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น