วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เสื้อทีส่งเสริม -- อะไรสีเสื้อยืดที่คุณควรซื้อ?

ถ้าคุณได้รับมอบหมายกับการแก้ปัญหาในองค์กรของคุณหรือของ บริษัท ต้องการเสื้อผ้าส่วนตัวบทความนี้อยู่ที่นี่จะช่วยให้คุณ

ในกรณีแรกที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่คิดว่าเสื้อยืดที่สามารถโฆษณา logo ของ เสื้อยืดมีความคิดที่ดีถ้าคุณมีงบประมาณ จำกัด และต้องซื้อจำนวนมากในอัตราที่ถูกที่สุดได้ มันก็เป็นไปได้ที่จะซื้อ 1000 เสื้อพิมพ์น้อยที่ 1.00 ปอนด์ละดังนั้นตราบที่คุ้มค่าไปคุณไม่สามารถผิดกับเสื้อส่งเสริมการขาย โลโก้ของคุณสามารถวางบนด้านหน้าหรือด้านหลังและมีพื้นที่การพิมพ์ใหญ่คุณสามารถแสดงข้อมูลจำนวนมากบนนี้เดินป้าย คำแนะนำของฉันจะติดกับสีขาวหรือสีธรรมชาติเสื้อ t - เสนอเหล่านี้เป็นตัวเลือกค่าที่ดีที่สุด

สีขาวและเสื้อสีธรรมชาติ t - มีแผ่นดินไหวน้อยกว่าราคาแพงกว่าสีดังนั้นถ้าคุณมีงบประมาณที่ จำกัด คุณอาจจะไม่ได้พิจารณาการซื้อได้สีอื่นหรือไม่ มุมมองส่วนบุคคลของฉันที่เสื้อสีธรรมชาติเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ สีขาวจะมีแนวโน้มที่จะแสดงสิ่งสกปรกและยังอาจไม่ยืนยาวของธรรมชาติสีเสื้อตี๋

คุณจะพบว่าเสื้อสีมีราคาแพงกว่าและมีข้อ จำกัด เพิ่มเติมตัวเลือกการพิมพ์ หากคุณตัดสินใจที่จะพิมพ์บนผ้าสีคุณต้องจำไว้ว่าเครื่องพิมพ์กำลังจะทำให้ค่าสำหรับหน้าจอแฟลช'. ' นี้จำเป็นต้องทำแบบสีของคุณโดดเด่นบนพื้นหลังสีสดใส แฟลชหน้าจอไม่ได้จำเป็นสำหรับการพิมพ์บนวัสดุเช่นกระดาษหรือปากกาเช่น แต่เนื่องจากลักษณะของวัสดุดูดซับจอแฟลชเงื่อนไขก่อนถ้าคุณกำลังพิมพ์เพื่อผ้าที่มีสีขาวหรืออื่น ๆ แต่ธรรมชาติ หน้าจอเป็นค่าใช้จ่ายจะประมาณ 35 £ แต่ละบนนี้คุณจะพบตัวเองจ่ายเงินสำหรับราคาต่อหน่วยเพิ่มอีกอย่างน้อย 25p ต่อรายการเพื่อให้เบี้ยเลี้ยงสำหรับการเลือกเสื้อผ้าที่ส่งเสริมการขาย

ถ้าของคุณงบประมาณไม่ จำกัด การหาเสื้อผ้าโปรโมชั่นถูกแน่นอนสีดำเป็นสีที่ดีและจะดูสวยงาม emblazoned มีโลโก้สีสัน ภาพของคุณจะโดดเด่นเป็นอย่างดีและเสื้อจะมีแนวโน้มที่จะเตือนซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็น t - เสื้อสีดำจะมีแฟชั่นเป็นประโยชน์มาก

มีผู้ผลิตหลายของเสื้อทีที่เชี่ยวชาญในการขายสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมของขวัญส่งเสริมการขาย ในทุกช่วงของผู้ผลิตเหล่านี้มักจะ 30 หรือ 40 สีที่จะให้คุณเลือก หากคุณวิจัยอย่างละเอียดมันมักจะเป็นไปได้ที่จะซื้อเสื้อผ้าโปรโมชั่นสีจริงของตัวองค์กรของคุณ หากเป็นสีฟ้าเช่นขอตัวอย่างสีฟ้าจากผู้ผลิตต่างๆและคาดเดาของฉันเป็นที่หนึ่งในร่มเงาของสีน้ำเงินจะเป็นสีที่องค์กรของคุณเอง แบรนด์ของคุณจะรักษาความพิเศษและมันอาจจะปรากฏให้คุณมีผลิตเสื้อสีพิเศษของคุณเอง จำหน่ายของขวัญของธุรกิจควรจะได้รับตัวอย่างจากผู้ผลิตหลัก

My Links : เสื้อผ้า ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อโปโล cubicdeveloper.roadoflove.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น