วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

พับเสื้อยืด, Fast and Easy

จำครั้งสุดท้ายที่คุณไปที่ห้างสรรพสินค้าและเห็นเสื้อที่พับทุกอย่างเรียบร้อยบนชั้นหรือไม่ คิดไปเองมันจะไม่ดีที่มีลักษณะลิ้นชักของคุณแต่งตัวเรียบร้อยว่า จะช่วยประหยัดพื้นที่และทำให้ง่ายในการค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหา

มีวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการรับเสื้อของคุณ T - กลับเข้าห้างสรรพสินค้าที่พับเป็น

แรกที่คุณจะต้องมีผิวเรียบ เตียงโต๊ะหรือแม้แต่ชั้นสะอาดจะทำงานได้ดี สถานที่แรกของคุณเสื้อยืดที่หน้าชั้นขึ้นไปและแบน ใส่คอด้านขวา ให้แน่ใจว่ามีน้อยถึงไม่มีริ้วรอยให้ดูสะอาดเสร็จชิ้น

ถัดไปใช้มือซ้ายและเหน็บแนมเสื้อที่ท้ายสุดของครึ่งลงประมาณ 2 นิ้วจากขอบ ใช้มือขวาของคุณและติดตามเส้นการไหล่ 2 นิ้วจากชั้น หากคุณ drew pinches บรรทัดระหว่างสองมันจะขนานกับปลายด้านไกลของบนเสื้อ หยิกยืดที่จุดนี้ ด้วยมือขวาของคุณ

โดยไม่ต้องให้ไปพับแขนของคุณไปแขนซ้ายของคุณและเหน็บแนมด้านล่างของเสื้อในอีก 2 นิ้วจากขอบ ตอนนี้มือขวาของคุณการจับกันด้านบนและเสื้อด้านล่างของในขณะที่มือซ้ายของคุณมีการจับกลาง

ขณะเดียวกันก็รักษามือทั้งสองมั่นฉกเสื้อนำแขนของคุณตรงหน้าคุณ มือซ้ายของคุณควรดึงเสื้อกลางของออกในขณะที่มือขวาดึงเสื้อ> ข้าม คุณควรจะจบลงด้วยตารางและหนึ่งแขน ดึงเสื้อที่มีต่อคุณบนพื้นผิวเรียบด้านหน้าของคุณไปตรงนั้นออกอีกครั้งและให้มันแบน แล้วยกเสื้อที่คุณยังถือได้และพับได้ด้านหน้าบนสาย 2 นิ้วจากขอบคุณสามารถดูที่ชั้นหัน

ตอนนี้คุณมีดีมองเสื้อโฟลเดอร์ นี้สามารถทำได้ด้วยแขนยาว แต่แขนต้องมีซ่อนตัวในหลังจากเสร็จแล้ว

Friends Link : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด Dragon Ball Win yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น