วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์เสื้อยืด

- พิมพ์เสื้อยืดเป็นกระบวนการง่ายตราบเท่าที่คุณมีความรู้ทักษะและอุปกรณ์ที่คุณต้องการ คุณสามารถเรียนรู้นี้ด้วยตัวคุณเองโดยการดูวิดีโอและ tutorials ebooks ที่มีอิสระสามารถออนไลน์ คุณสามารถเรียนรู้โดยเข้าร่วมในฟอรั่มเสื้อยืดพิมพ์และการถามคำถามจากขวาเครื่องพิมพ์เสื้อประสบการณ์

หลังจากการเรียนรู้ทั้งหมดที่คุณสามารถเกี่ยวกับการพิมพ์เสื้อยืดเป็นเวลาตั้งธุรกิจของคุณเอง แต่คุณจะไปเกี่ยวกับมันได้หรือไม่ แน่นอนคุณจะต้องเอกสารที่จำเป็นสำหรับการดำเนินธุรกิจ จำนวนเงินเวลาและความพยายามนำเข้าสู่การประมวลผลของเอกสารธุรกิจของคุณขึ้นอยู่กับความต้องการที่กำหนดโดยหน่วยงานราชการ

การออกแบบและงานศิลปะสำหรับเสื้อ T ธุรกิจการพิมพ์ของคุณ

หากคุณได้รับการสั่งซื้อจากลูกค้าอาจมีการออกแบบทำแล้วคุณจะพิมพ์บนเสื้อยืด แต่ไม่บ่อยครั้งคุณจะได้รับการสั่งซื้อจากลูกค้า คุณจะต้อง fallback เช่นสายเสื้อสำเร็จรูปกับการออกแบบที่น่าสนใจ

คุณจะได้รับการออกแบบและงานศิลปะฟรีจากเว็บ แบบบางคนอาจมีลิขสิทธิ์และคุณอาจจะต้องขออนุญาตศิลปินที่จะใช้พวกเขาในธุรกิจของคุณ ศิลปินบางคนอาจขอค่าธรรมเนียมหรือค่ารอยัลตี้

เสื้ออุปกรณ์การพิมพ์ - T

ที่ธุรกิจนี้ชี้ในการจัดซื้อเสื้อเครื่องพิมพ์ - t อาจจะยากถ้าคุณมีเงิน จำกัด สำหรับการนั้น ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่จะช่วยคุณจนธุรกิจเสื้อยืดของคุณจะปิด วิธีหนึ่งคือการซื้อเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทพิเศษที่สามารถทำตรงเสื้อผ้าเพื่อการพิมพ์

อีกวิธีหนึ่งคือการกลับไปพื้นฐานและเพียงแค่ใช้ตาข่ายพิมพ์สกรีนและไม้กวาดหุ้มยางพิมพ์ลาย แต่คุณจะต้องการความช่วยเหลือจากผู้อื่นเพื่อพิมพ์ลายมากกว่าสองหรือสามสี ค่าใช้จ่ายในการซื้ออุปกรณ์ที่ดีจะต้องครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างผู้ช่วยร้านค้า
หากคุณมีงบประมาณที่ไปสำหรับอุปกรณ์ที่จะได้รับคุณไกลในธุรกิจของคุณ คุณสามารถเริ่มต้นด้วยเสื้อยืดการพิมพ์เช่นเครื่องเป่าแฟลชสี workhorse กดสี่เครื่องเป่าสายพานลำเลียงและระบบสัมผัสจุด เหล่านี้อาจเสียค่าใช้จ่ายคุณบางใกล้ 5,000 ดอลลาร์ทุนเริ่มต้นไม่รวมค่าจัดส่งหากคุณซื้อออนไลน์

การตลาดธุรกิจการพิมพ์เสื้อ T ของคุณ

ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นครั้งแรกขึ้นอยู่กับคำจากปากของเพื่อนครอบครัวและลูกค้าพอใจ ขอให้ญาติของเพื่อนเพื่อนบ้านเพื่อนร่วมงานและลูกค้าเพื่อแนะนำ - shirt t ธุรกิจการพิมพ์ของผู้ที่ต้องการเสื้อยืดพิมพ์สำหรับพวกเขา

เครือข่ายกับผู้ประสานงานกิจกรรมยังเป็นวิธีที่ดีที่จะหาลูกค้า เรารู้เสื้อยืดมีการขอบ่อยสำหรับกิจกรรมพิเศษ มีนามบัตรของคุณพร้อมที่จะจำหน่ายให้แก่ผู้ที่อาจเป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพในตลาดธุรกิจของคุณ

คุณยังสามารถตั้งค่าเว็บไซต์หรือblog จากที่คุณสามารถได้รับการสั่งซื้อสำหรับการพิมพ์เสื้อ t - เว็บไซต์ยังมีวิธีที่ดีของตลาดผลิตภัณฑ์และ บริษัท ของคุณ บล็อกในขณะเดียวกันสามารถถนนที่คุณและลูกค้าของคุณสามารถโต้ตอบกัน

โฆษณา Word - ปากของและการตลาดออนไลน์ไม่ใช่สถานที่สำหรับวางขวาธุรกิจของคุณบนแผนที่ ช่องทางดั้งเดิม -- เช่นโฆษณาหนังสือพิมพ์, ใบปลิวและโปสเตอร์ -- ยังคงทำงานเพื่อคนส่วนใหญ่ ให้แน่ใจว่าได้ใส่หมายเลขโทรศัพท์นอกเหนือจากเว็บไซต์และอีเมล์ มันจะง่ายต่อการรับโทรศัพท์หรือโทรจากโทรศัพท์มือถือมากกว่านั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เพื่อเข้าชมเว็บหรือส่งอีเมล์

เริ่มต้นธุรกิจเป็นความพยายามท้าทาย ไม่ว่าชุดจะ it yourself"ตัดและแห้งที่คำแนะนำพร้อมให้คุณปฏิบัติตาม มันมักจะเป็น - and - กระบวนการทดลองผิดพลาดและคุณจะต้องเปิดรับทั้งหมดที่คุณจะได้รับการส่งเสริม - shirt t ธุรกิจการพิมพ์ของคุณ

Visit : เสื้อผ้า ขายส่ง เสื้อโปโล เกมส์ Thai-Music-good cubicdeveloper.palletthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น