วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คำขวัญเสื้อยืด -- Statement ทัศนคติ!

หากคุณสวมเสื้อยืดว่าต่อไปนี้"ตรงไปตรงมาของฉันรักฉันไม่ให้ ...." สิ่งที่ไม่ได้พูดเกี่ยวกับคุณหรือไม่ มันบอกว่าคุณเป็นวางหลังเรียงลำดับเย็นของบุคคลที่ไม่ทุกข์เกินไปโดยทุกวัน hurly แข็งแกร่งของชีวิต สิ่งที่ยังกล่าวเกี่ยวกับคุณคือคุณชอบการอ่าน แต่นี้จะชัดเจนเฉพาะผู้ที่ตัวเองรักการอ่าน ตั้งแต่นี้เป็นเส้นที่มีชื่อเสียงมากจากนวนิยายคลาสสิคไปแล้วกับลม (เปลี่ยนแปลงเล็กน้อยสำหรับการใช้สมัยใหม่เดิมอ่าน"ตรงไปตรงมาของฉันรักฉันไม่ให้แช่ง") พูดโดยตัวเอก Rhett Butler ในปลายใหม่ให้ทันทีจะกดออด

Graphic tees วันนี้ไม่ได้หมายเพียงเพื่อให้งบแฟชั่นการออกแบบ t สโลแกนเสื้อมีขึ้นเพื่อแสดงทัศนคติของคุณ ตัวอย่างนี้"ผมไม่จำเป็นต้องอาวุธ . I AM เดียว! วิธีเย็นและยากที่จะทำให้คุณ ตอนหนึ่งนี้จะทำให้การจัดเรียงบทประพันธ์งบเมื่อ sported by ผู้หญิง!

หรือวัยรุ่นบางครั้งวัยรุ่นที่จะผ่านขั้นตอนการละเมิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งของชีวิตของพวกเขาสามารถรีสอร์ทเพื่อพอใจหนึ่งซับ - tees กราฟิกเพื่อให้คำสั่งและบางทีมันขีดเส้นใต้ นี้หยาบจริงๆหนึ่งเช่น"คุณเตือนฉันของคนโง่ฉันรู้"หรือนี้"คุณหยุดและกลิ่นกุหลาบ . ฉัน"ไม่ว่างจะลงไปจริงๆดีกับ angst teen สลัดผู้ที่ต้องการให้ไม่ คำสั่ง - conformist

ตอนนี้สิ่งที่ไม่นี้พูดเกี่ยวกับคุณ :"วิธีที่คุณสามารถกินพุดดิ้งของคุณถ้าคุณไม่กินเนื้อของคุณ? ที่คุณเป็นแม่เข้มงวด? ไม่แน่นอน! มันบอกว่าคุณเป็นแฟน Pink Floyd! เป็นหลังจากที่ทุกสายจาก cult classic ของอิฐในผนังอีกเป็นเพลงที่พูดถึงการศึกษาต้องไม่

ดังนั้นนอกเหนือจากการออกแบบของคุณทัศนคติ, เสื้อทีหรือมีภาพยังประกาศความร่วมมือของคุณ จะบอกทุกคนเกี่ยวกับทีมคุณสนับสนุนองค์กรที่คุณทำงานอะไรกุศลคุณจะทำงานอาสาสมัครและแน่นอนว่าวงที่คุณชอบ ใส่ที Britney Spears พิสูจน์เพลงร็อคที่คุณต้องการจะบุ๋มอย่างจริงจังน่าเชื่อถือของคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นหินเช่น และใส่เพียงหนึ่งที่ว่า"รัก"กับช่อดอกไม้ซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้มทันทีจะให้เด็กดูดอกไม้เกิดอีกครั้ง

คุณสามารถเลือกทีตลกให้ตรงกับอารมณ์ของคุณ : ประกาศให้โลกถ้าคุณจะ"ไม่หนัก! ปล่อยให้ฉัน Alone"หรือแค่"ไม่พอใจ"เพื่อให้ประชาชนทราบเพื่อให้ออกจากทางของคุณ
คุณสามารถแสดงว่าคุณมีความตลกและสามารถที่จะหัวเราะเยาะตัวเองโดยใส่ทีตนเอง deprecating ว่าเช่น"ฉันไม่สามารถบำบัดเพื่อจัดการกับมัน"หรือ"คุณไม่รู้จักฉันคิดว่าฉัน?

ตั้งแต่ tees กราฟิกกับราคาสามารถมากของคำสั่งนี้จะสามารถเริ่มต้นการสนทนาจริงแล้วผู้รู้? คุณสามารถหยุดขึ้นมิตรภาพจริงกับบุคคล likeminded!

Recommend : เสื้อผ้า cubicdeveloper.xitinblog.net cubicdeveloper.weebloggity.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น