วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

การพิมพ์การออกแบบเสื้อ Custom T -- Screen หรือดิจิตอล

OK เพื่อให้คุณได้ตัดสินใจที่จะใช้ขั้นตอนใหญ่และสุดท้ายมีเสื้อยืดบางที่กำหนดเองที่ออกแบบมาสำหรับวงของคุณเพื่อพยายามขายที่แสดงในผับท้องถิ่น นอกเหนือจากเสื้อของคุณดูดีและและการแสดงวงดนตรีของคุณชื่อรอบเมืองก็ยังคงจะดีถ้าคุณและตาของคุณสามารถ bucks น้อยในการจัดการเพื่อช่วยบางซื้ออุปกรณ์ใหม่ ดังนั้นทุกอย่างต้องทำเพียงขวาจึงจะไปปิดไม่ติดๆขัดๆ เช่นเดียว yo พร้อมที่จะหัวออกไปมีที่ดินทำและสินค้ากรอกchirps คนขึ้นและขอให้เรา"จะมีพวกหน้าจอหรือพิมพ์ดิจิตอล?

มันไม่ Really Matter?

คืออะไรแตกต่างกันอย่างไร มันจริงๆไม่ว่าคุณมีเสื้อยืดพิมพ์กำหนดเองของคุณ? ว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับปัจจัยไม่กี่ที่คุณต้องคำนึงถึง พิมพ์ภาพเป็นวิธีการพิมพ์แบบดั้งเดิมที่เป็นสีบังคับผ่านหน้าจอไหมลงบนผ้า การพิมพ์ดิจิตอลจะทำในมากเช่นเดียวกับกระดาษอยู่บนโดยเครื่องพิมพ์แบบดิจิตอล

บางสิ่งที่ต้องพิจารณา

ในขณะที่เครื่องพิมพ์แบบดิจิตอลสามารถทำได้หลายสีในหนึ่ง shot และไม่ต้องตั้งค่างานใด ๆ ก็ไม่ได้บกพร่องของ เพื่อเริ่มต้นกับหมึกจะต้องมีบางจึงจะทำงานในเครื่องพิมพ์ดิจิตอล ซึ่งหมายความว่าคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของคุณใน t เองเสื้อสีจาง นอกจากนี้ในขณะที่พิมพ์ดิจิตอลขนาดเล็กสั่งซื้อได้ราคาถูก, ตัวเลขการสั่งซื้อจะกลายเป็นใหญ่ ซึ่งหมายความว่าคำสั่งซื้อของหน้าจอขนาดใหญ่พิมพ์เสื้อกำลังจะถูกกว่า

พิมพ์หน้าจอผ้าเข้ม

สำหรับเสื้อเองเข้มพิมพ์หน้าจอจะต้องเป็นวิธีเดียวที่จะไป หนาสี goopy ที่จะต้องปกผ้าสีเข้มอย่างเดียวจะไม่ทำงานในเครื่องพิมพ์แบบดิจิตอล ด้วยระบบการพิมพ์หน้าจอสี goopy หนาจะอยู่ในกรอบจริงแล้วมือเขาถูกบังคับผ่านหน้าจอโดยใช้ไม้พายพลาสติก

Related : เสื้อยืด เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อผ้า Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น