วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

จิตวิทยาสีและเสื้อยืดของคุณ

จิตวิทยาของสีหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับผลของเฉดสีในอารมณ์อารมณ์และประสิทธิภาพ สีที่แพร่หลายในโลกที่มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นและช่วยขับอารมณ์ของมนุษย์ สีเป็นอย่างยิ่งดังนั้นทันทีที่ไดรฟ์การตัดสินใจประจำวันภายในมิลลิวินาที ทำไมไม่สงบสีเขียวอ่อนดูในขณะที่ jolts มรกตตกตะลึงเขา ทำไมสีแดงเชอร์รี่ที่เกี่ยวข้องกับการอุทธรณ์เพศหน้าหนาขณะ Burgundy เป็นพันธมิตรกับความซับซ้อนอมตะ?คำถามเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายเช่นพวกเขาทั้งหมดช่วยให้บุคคลเข้าใจว่าทำไมเฉดสีไดรฟ์การตัดสินใจประจำวัน จึงดูเหมือนว่าเกี่ยวข้องกับการพิจารณาเมื่อเลือกสีออกแบบสไตล์และ font ที่เกี่ยวข้องกับเสื้อยืด แต่ความหมายของสีอาจแตกต่างกันตามวัฒนธรรมที่แสดงความหมายทั่วไปของสีสามารถถอดรหัสในกำมือเล็ก ๆ ของความหมาย

สีแดง

สีแดงเลือดนกจะรุนแรงก็สามารถเป็นตัวหนาและสามารถหลงใหล quickens Red หัวใจและมันดึงดูดตา สีแดงโดยรวมมักจะเกินไปตรงไปตรงมาเป็นสีหลักของเสื้อยืด ถ้าคุณเป็นเสื้อ t - วัตถุประสงค์เพื่อจับอื่นของตา แต่สีแดงเป็นสีที่เหมาะ สีแดงมีความสัมพันธ์กับความรักและความรักและมักใช้ในการออกแบบที่เกี่ยวข้อง สีแดงสีเหลืองตามสามารถมองเห็นเป็นร้อนและรุนแรง แต่ยังถูก สีแดงสีน้ำเงินที่ใช้เป็นส่วนใหญ่หลงใหลของครอบครัวสีแดงและสวมใส่ได้โดยส่วนใหญ่สภาพผิว Burgundy จะเห็นเป็นซับซ้อน แต่สามารถลงวันที่ มันเป็นแนะนำให้ใช้สีแดงเป็นสีที่ถูกเน้นในกรณีส่วนใหญ่ สีแดงใช้ Hanes'ที่สุดคือ Deep Red RE เนื่องจากลักษณะที่สะดุดตาของ ประเภทสามัญของเสื้อ t - เองที่ใช้สีแดงเป็นทีมกีฬาและกิจกรรมวิทยาลัย

สีส้ม

มีพลังที่น่าตื่นเต้นและหงุดหงิด, ส้มเป็นสี trickiest ในการทำงานกับ แต่มองว่าเป็นความสนใจ - โลภ, สีส้มคือการรับรู้ยังเป็นสีขี้เหร่ที่สุดในตา จะสามารถเห็นเป็นก้าวร้าว แต่จะเข้มข้นน้อยกว่าสีแดง golden - huedสีส้มที่นิยมใช้โดยผู้ขายเสื้อ t - เป็น Hanes Athletic Orange AX สีส้มควรใช้เท่าที่จำเป็นในการออกแบบเสื้อยืดและไม่ค่อยจะได้ใช้เป็นสีเสื้อเพราะ connotations เชิงลบของ

สีเหลือง

สีเหลืองในกรณีส่วนใหญ่จะเห็นเป็นร่าเริงและสูง ยกเว้นว่าจะเป็นอิ่มตัวมากสีเหลืองทองเฉดสีที่เกี่ยวข้องกับแง่ธรรมชาติและฤดูร้อน ความอิ่มตัวสีเหลืองจะเห็นเป็นอันตรายและแม้สัญญาณของการเตือนดินสอสีเหลืองจะไม่ทำอันตราย แต่เด็กๆ ชุมนุมครอบครัวและเสื้อกรีก t - มักจะใช้สีเหลืองเพราะตาที่จับ แต่น่าตื่นเต้นธรรมชาติ Hanes มีหลากหลายสีเหลืองจากบรอนซ์ที่ bumblebee Hanes สีทองไปเป็นทองใช้ทั่วไปวิทยาลัยมหาวิทยาลัย โกลเด้นนักเก็ต GN เป็นทองแดงเล็กน้อยและ Yellow YE เป็นจริงสีเหลืองสดใส

สีเขียว

หนึ่งสีสากลมากที่สุดสีเขียวหมายถึงแตกต่างกันหลายความหมาย แต่สีมากที่สุดสีเขียวเป็นส่วนใหญ่พอใจในสายตาของคน สีเขียวซีดที่สงบเงียบและสดชื่นในขณะที่ความมั่งคั่งหมายสีเขียวมรกตและความมั่งคั่ง มะนาวเยาวชนแสดงสีเขียวและความสนุกสนานในขณะที่สีเหลืองเขียวเป็นที่นิยมที่สุดในวัฒนธรรมเอเชีย สีเขียวเข้มเป็นสีที่เป็นกลางที่สุดที่จะใช้สำหรับข้อความตามที่สะดุดตา แต่ไม่พอใจ

สีน้ำเงิน

สีฟ้าเป็นส่วนรวมและแพร่หลาย มันเป็นที่รวม, สีอย่างซับซ้อนในการทำงานกับ เมื่อออกแบบเสื้อเอง t -, navyสีน้ำเงินเป็นหนึ่งในที่สุดขอสีเสื้อเพราะความเป็นกลางของ สงบไว้วางใจ, เย็นวางใจและดูแลเป็นคำทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสีฟ้า ดังนั้นนักออกแบบส่วนใหญ่ใช้เพื่อบ่งบอกว่า บริษัท สามารถเชื่อถือและไว้วางใจ เมื่อสงสัยในขณะที่ออกแบบเสื้อเป็นแนะนำให้เลือกสีน้ำเงินสีของ Aqua เป็นเด็กและสะโพก, ดินสอสีเป็นธรรมชาติและเงียบสงบ, navy สามารถไว้วางใจและซื่อสัตย์ไฟฟ้าที่ทันสมัยและสนุกสนาน บริษัท เช่นธนาคารและบริษัท ขนาดใหญ่มักจะเลือกสีฟ้าเพราะอุทธรณ์สากลของ

ม่วง

สีม่วงมักใช้เป็นจิตวิญญาณ, ราคะและซับซ้อนสี เป็นเทรนด์ในกรณีส่วนใหญ่และหากไม่ได้ใช้อย่างระมัดระวังเป็นพิเศษของผู้หญิง ตรงกันข้ามลึกสีม่วงสามารถใช้แทนสีเทาดำหรือสีน้ำตาลเป็นสีที่เป็นกลางรักษา punch เล็กน้อยของสี เสื้อศาสนา t - ใช้สีม่วงสำหรับจิตวิญญาณของทีมในขณะที่กีฬาใช้เพื่อความเป็นกลางของ

สีชมพู

เมื่อออกแบบเสื้อเอง t - เป็นสำคัญเพื่อทราบผู้หญิงของกุหลาบสี Pink เกี่ยวข้องโดยทั่วไปกับรัก, ความรักและการแต่งงาน เป็นมากที่สุดใช้กับเสื้อยืดที่เกี่ยวข้องกับอุดมคติและเรื่องผู้หญิง Hanes'สีชมพูอ่อน PI เป็นลูกชมพู, Pink PS เป็นสีชมพูสดใสและ Wow Pink 6A เป็นร้อนสีชมพู

สีน้ำตาล

ชาย, ธรรมชาติและอบอุ่นสีน้ำตาลเป็นสีที่เป็นกลาง มันมีความเกี่ยวข้องกับความธรรมดาเพราะมากมายในธรรมชาติ เฉดสีคาราเมลเป็นอบอุ่นเป็นทรายอ่อนและ browns ลึกมีมากมาย เมื่อออกแบบเสื้อเอง t -, ลูกค้าจำนวนมากใช้น้ำตาลเมื่อออกแบบกิจกรรมครอบครัวแบบเนื่องจากการที่หลากหลายของบ้านสไตล์รู้สึก

สีดำเทาและสีขาว

ทั้งสามสีแทนเสียงสูง, ต่ำ, และทุกสิ่งในระหว่าง White, ในวัฒนธรรมตะวันตกจะเห็นเป็นบริสุทธิ์ไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ สีดำในวัฒนธรรมส่วนใหญ่จะทันสมัยรุนแรงหรูหราเศร้าและลึกลับทั้งหมดในครั้งเดียว เพราะมากมายความหมายของสีดำจับคู่กับการออกแบบที่ถูกต้องสามารถแสดงการหลาย เสื้อยืดกับกะโหลกศีรษะและกระดูกข้ามที่เห็นเป็นสีดำหงุดหงิดและรุนแรง แต่ข้อความเสื้อทันสมัยมีเส้นกว้างขวางและสามารถมองเห็นเป็นร่วมสมัย นอกจากนี้ยังอ่อนดำ, เทามักใช้ในการรักษาความงดงามและหลักการของสีดำ

บทความนี้สำหรับการกระจายกับเนื้อหาต้นฉบับและสิทธิที่ผู้เขียน Rachel Lowenstein

Friends Link : เสื้อยืด DigDig blogstick.com/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น