วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เสื้อยืดการพิมพ์ภาพที่เปิดเผย

คุณเคยคิดวิธีการพิมพ์สกรีนเสื้อ - T ได้ทำ? เสื้อยืดพิมพ์สกรีนเป็นกระบวนการที่น่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับการทำงานมากขึ้นแล้วสิ่งที่บางคนคิดว่า เสื้อยืดพิมพ์สกรีนเป็นกระบวนการผลิตที่เกี่ยวข้องกับประดาสร้างสรรค์ความถูกต้องและเหมาะสมโดยใช้เสื้อยืดระบบการพิมพ์หน้าจอ เราจะพิจารณากระบวนการพิมพ์เสื้อ - T เพื่อให้คุณสามารถสังเกตว่าวิธีการที่จะดำเนินการ

ก่อนที่คุณสามารถพิมพ์ได้จัดทำเสื้อ T หน้าจอของคุณจะต้องมีการออกแบบแรกในใจ แผนสามารถอะไรจากข้อความง่ายๆทุกทางเพื่อวาดละเอียดและแม้แต่ส่วนผสมของทั้ง ด้วยหน้าจอ T - Shirt พิมพ์ลายของคุณได้ทุกอย่างและความคิดสร้างสรรค์ของคุณมีข้อ จำกัด เฉพาะของคุณ

ตอนนี้หลังจากที่คุณได้สร้างภาพของคุณที่คุณทำสิ่งที่เรียกว่าจอ หน้าจอเหล่านี้จัดทำภาพบนและมีกำหนดแล้วจะอยู่ในเครื่องพิมพ์ นี้เป็นกระบวนการที่สำคัญของหน้าจอการพิมพ์เสื้อ t มันต้องทำวิธีที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ภาพที่ปรากฏอย่างถูกต้อง

ตอนนี้หลังจากที่หน้าจอจะทำและพร้อมที่จะใช้สำหรับการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดคุณต้องสร้างแล้วเสื้อเครื่องพิมพ์ คุณจำเป็นต้องผลิตแต่ละเครื่องโดยการใส่สีที่เหมาะสมเป็นหัวกด เมื่อประกอบสี, สีเบาเสร็จก่อนที่ลงท้ายด้วยสีมืดที่สุด ขาวเสมอจะเป็นสีแรกกับสีดำเสมอเป็นสีสุดท้าย

ขณะนี้มีการพิมพ์สกรีนเสื้อยืด, กดพิมพ์ต่างมีความสามารถในการพิมพ์ที่แตกต่างกัน เมื่อคุณได้ยินว่าเครื่องเป็นหัวกดสี่จะอนุมานได้ว่าเครื่องสามารถพิมพ์สี่สีในครั้งเดียว หัวแต่ละบุคคลสามารถถือเป็นสีแตกต่างกัน นี้ที่สำคัญเป็นเครื่องที่แตกต่างกันมีความสามารถที่แตกต่างกัน ดังนั้นหากคุณมีเจ็ดสีในการออกแบบของคุณคุณจะต้องใช้เครื่องที่หัวเจ็ดหัวขึ้น

จริงเสื้อพิมพ์ part - T ง่ายมากเป็นเครื่องไม่ทุกงาน ขณะนี้การพิมพ์ไม่ได้ที่จะทำโดยคนคนหนึ่ง ที่ดีที่สุดคืออย่างน้อยมีคนหนึ่งใส่เสื้อลงบนเครื่องที่จะพิมพ์ในขณะที่มีคนอื่นดึงพวกเขาออก ทางเสื้อสามารถ scrutinized และตรวจสอบข้อผิดพลาดหรือการพิมพ์ปัญหานี้

ขั้นตอนสุดท้ายในการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดมากง่าย ตอนนี้หลังจากที่เสื้อจะพิมพ์จริงพวกเขาจะต้องแทรกเข้าไปเป่า ตอนนี้เครื่องพิเศษซื้อสองครั้งแล้วเตาอบร้อน นี้เป็นสิ่งจำเป็นเพราะคุณต้องการอย่างรวดเร็วความร้อนเสื้อและหมึกแห้งเป็นเสื้อผ้าของ

เสื้อพิมพ์ T ไม่น่าอัศจรรย์เพียง แต่สนุกและต้องสูง เสื้อยืดพิมพ์สกรีนเป็นบุคคลที่ทำให้ขั้นตอนการสร้างสรรค์สำหรับธุรกิจโรงเรียนและองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรโดยไม่มีการพิมพ์เสื้อ - T เราไม่ได้ออกแบบสีสันที่เราเห็นในแต่ละวัน

Tags : เสื้อยืด Thai-Music-good cubicdeveloper.roadoflove.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น