วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

การพิมพ์เสื้อยืด -- ประเภทของการพิมพ์พิเศษคุณสามารถใช้เสื้อของคุณที

- พิมพ์เสื้อยืดสามารถปรับแต่งในรูปแบบที่ไม่ซ้ำโดยแนะนำการใช้หมึกพิมพ์พิเศษของวิธีการและ ที่นี่เราจะแสดงรายการของวิธีการที่แตกต่างกันและวัสดุที่คุณสามารถใช้สำหรับการพิมพ์พิเศษของคุณเสื้อยืด

ปุย

เสริมผัดมีผลเนื้อยก, ฟูเล็กน้อย จะพบมากที่สุดในอีก 3 - D - หมึกพิมพ์เสื้อยืด พัฟยังสามารถใช้ร่วมกับหมึกพิมพ์พิเศษอื่น ๆ เช่นทำลายหรือหนังนิ่ม Puff สามารถ stippled ใช้ที่ครึ่งเสียงและมีสีหลาย ที่พิมพ์มีความเสี่ยงสูง puckering และแตกเป็น แต่พิมพ์ที่ประสบความสำเร็จมีความทนทานมากและสามารถหายมีเพียงหนึ่งที่ทำงานผ่านในเตาอบ

แห่

ฝูงคล้ายรู้สึกในเนื้อและน้ำหนัก เมื่อใช้ในการดูแลมันสามารถสร้างทั้งภาพและสัมผัสความสนใจในการออกแบบเสื้อยืด

หนังนิ่ม

หมึก Suede ดูเหมือนหนังหนังนิ่ม แต่สัตว์ไม่ได้รับอันตรายในเสื้อหนังนิ่มพิมพ์ของคุณ -- เป็นหมึกเพียง!จะหนาจึงไม่ควรใช้สำหรับการออกแบบมาก

หมึกรงค์

รงค์เปลี่ยนสีหมึกในเงื่อนไขที่แตกต่างกันเช่นปลาหมึก! ทั้งสามสายพันธุ์ของหมึกตอบสนองต่อเงื่อนไขที่แตกต่างกัน

หมึก Photochromatic o : light - sensitive

หมึก Thermochromatic o : ความร้อนที่สำคัญ

o Hydrochromatic : น้ำที่สำคัญ (วิธีเย็นมันว่า? มากcool!)

ทำลาย

เช่นทอง, หมึกเป็นโลหะและบาง จะไม่ใช้โดยตรงเสื้อใยของ a - t แต่ชั้นกาวฟอยล์หรือการถ่ายเทความร้อนเย็นเปลือกเป็นชั้นใต้ ส่องแสงสามารถควบคุมโดยใช้ความร้อนมากหรือน้อยระหว่างโปรแกรม

blistering

blistering หมึกหมึกประเภทลักษณะที่เกิดขึ้นคาดไวนิลในการพิมพ์ใส่จริงๆ out t - shirt ที่ indents สุ่มเกิดขึ้นของทั่วทั้งแถบ มันเป็นหมึกหนักว่าไม่ควรใช้สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ ตรงกันข้ามจะไม่ทำดีกับรายละเอียดดังนั้นควรใช้เฉพาะรูปร่างไม่ชัดมากกว่าสาย

เข็มขัด

นี้หมึกจะพิมพ์ทั่วเสื้อเหมือนผิวสอง! แต่หมึกเนื้อต่ำอาจจะใช้กับพื้นที่สูงเช่นคุณสามารถคาดหวังที่จะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงในเนื้อผ้าที่

ริบหรี่

Glitter, crystallina และหมึกระยับสามารถใช้เพื่อเพิ่ม pizazz ในการออกแบบ หมึกพิมพ์เหล่านี้มาสีโลหะและสีรุ้ง โลหะหมึกชัดเจนยังมีการพิมพ์มากกว่าการออกแบบที่มีอยู่แล้วสำหรับแสงเพิ่ม

สะท้อน

เช่นเสื้อคนงานก่อสร้างของหมึกสะท้อนแสงมองเห็นในไฟทั้งหมด แต่จริงๆยืนออกด้วยแสงแฟลชในเวลากลางคืน

ปล่อย

หมึกทิ้งเป็นคนที่เอาสีจากสิ่งทอเช่นสารฟอกขาว เพราะพิมพ์โดยการเอาสีแทนเพิ่มมันภาพผลมีเนื้อไม่ On เข้มเสื้อสีอาจจะสีของสีเดิมโดยเฉพาะในกรณีที่พระ kelly สีน้ำเงินและสีเขียวสีเมื่อภาพจะเป็นสีฟ้าอ่อนหรือสีเขียวอ่อน ประเภทของการพิมพ์หน้าจอนี้สามารถใช้กับฝ้าย t 100% เสื้อที่รับการย้อมปฏิกิริยา แทนการปฏิบัติโดยการดูดซึม, พันธบัตรสีปฏิกิริยากับสิ่งทอที่มีปฏิกิริยาทางเคมี whereby โมเลกุลและเส้นใยฟอร์มพันธบัตรโควาเลนต์ นอกเหนือจากการใช้งานร่วมกับหมึกพิมพ์ออกชนิดของสีนี้มากกว่าถาวรกว่าการดูดซึมสี หมึกทิ้งไม่ได้หลากหลายมากที่สุด แต่อายุดีและมีผลเพียงเล็กน้อยต่อเสื้อ wearability ของ - t

Thanks To : เสื้อโปโล เกมส์ Movie-Hot-New เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง Casino-Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น