วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ที่ทำงานชุด -- เสื้อชุดติดตั้งใดจะช่วยให้คุณ Fit ในที่ Office หรือไม่

ไม่ว่าคุณจะออกใหม่ของวิทยาลัยการเริ่มต้นอาชีพใหม่หรืออาชีพช่ำชองในเขตของท่านเข้าร่วมนายจ้างใหม่หนึ่งเกี่ยวกับพนักงานหลายคนเมื่อเริ่มต้นตำแหน่งใหม่พยายามคิดออกว่าแต่งกายเหมาะสม เพียงเพราะเสื้อชุดติดตั้งของคุณเหมาะกับคุณอย่างสมบูรณ์แบบที่ไม่ได้หมายความว่าจะทำงานของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

ขั้นตอนแรกและชัดเจนที่สุดคือติดต่อคนขวาที่นายจ้างใหม่สำหรับชุดคำแนะนำ ซึ่งโดยปกติจะจะติดต่อบุคลากรที่คุณจะได้รับหลังจากมีการเสนอตำแหน่งงานของบริษัท หากนายจ้างใหม่ของคุณไม่มีแผนกทรัพยากรบุคคลพยายามที่จะทราบพิเศษของบรรยากาศและการแต่งกายของพนักงานอื่น ๆ เมื่อคุณเข้าสำนักงานสำหรับการสัมภาษณ์ครั้งแรกของคุณหรือติดตามการประชุมที่สำนักงานก่อนที่จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ

ถัดไปคือการเล่นอนุรักษ์สำหรับสัปดาห์แรกหรือเพื่อ สำนักงานของคุณอาจมีกฎไม่ได้พูดว่าวันศุกร์มีอีกสบาย ๆ โดยไม่ให้มันวันศุกร์สบายอย่างเป็นทางการชื่อ นอกจากนี้พนักงานระดับที่แตกต่างกันอาจมีมาตรฐานแตกต่างกันเมื่อมาถึงชุด ดังนั้นสำหรับสัปดาห์แรกที่ดีที่สุดคือเล่นปลอดภัยและระมัดระวังด้วยง่ายธรรมดาติดตั้งชุดเสื้อสีฟ้าหรือสีขาวและชุดสีเทากางเกง

สุดท้ายเมื่อ stocking บนเสื้อผ้าทำงานใหม่พิจารณาบางรายละเอียดต่อไปนี้รูปแบบของเสื้อ Classic ปกตรงจุดมากที่สุดเป็นปกติและธรรมดา ปกปุ่มลงเป็นสวมใส่มักจะไม่เท่ากันและมีมากสบาย ปุ่มข้อมือเป็นมาตรฐานและค่อนข้างสบายในขณะที่ฝรั่งเศสข้อมือกับข้อมือเชื่อมโยงเป็น bit more หรูหราและสง่างาม กระเป๋าเดียวกับเสื้อเป็นมาตรฐานและมืออาชีพในขณะที่กระเป๋าเสื้อลงกับปุ่มกระเป๋าในแต่ละด้านของหน้าอกหรือมากกว่าแฟชั่นการผจญภัยและสบาย

สีน้ำเงินและเสื้อสีขาวที่สุดมาตรฐานและอนุรักษ์ แต่เป็นชุดเสื้อสีชมพูง่ายเติบโตได้มากขึ้นทั่วไปในปีที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับอดีต ชุดเสื้อสีดำอาจเป็นเพียงเล็กน้อยยากที่จะทำงานในตู้เสื้อผ้าของคุณโดยไม่มองเช่นพนักงานเสิร์ฟ เมื่อทำงานกับสีอื่น ๆ โปรดระมัดระวังเพื่อให้ตรงกับเสมอดีที่จะไม่ปะทะกัน นอกจากนี้ยังมีแถบหนา more การผจญภัยในขณะที่ลายละเอียดยังสามารถดูคลาสสิคและอาชีพ ไม่แนะนำให้ผสมกับเสื้อลายกางเกงลายหรือชุดลาย

ที่สำคัญที่สุดคุณต้องการค้นหาชุดเสื้อติดดีที่คุณรู้สึกมั่นใจในความมั่นใจเพราะแน่นอนกุญแจสู่ความสำเร็จในการทำงาน

Thanks To : เสื้อยืด เกมส์ Movie-Hot-New

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น