วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เสื้อ Guayabera คิวบา -- สไตล์ที่เสมอในแฟชั่น

ไม่เสื้อหลายวันตั้งชื่อตามพวกเขา แต่ City of Miami, Fl และ Cubavera, ผู้ผลิตเสื้อ Guayabera, ประกาศ 1 กรกฎาคม 2009 เป็นวัน Guayabera"El Dia de la Guayabera"หรือ". " สำหรับผู้ที่ไม่กระแสแฟชั่นของคนเสื้อ Guayabera มาในฉากหลายปีที่ผ่านมา แต่เสื้อนี้ไม่ใหม่ เสื้อ Guayabera คิวบาเป็นปีสไตล์ที่ได้รับในแฟชั่นกว่า 200

ลักษณะของแผงปักและสี่กระเป๋าด้านหน้า Guayabera เป็นเสื้อเองโดยช่างเย็บสเปนสำหรับคนเลี้ยงสัตว์ที่หลากหลายบนเกาะคิวบาในช่วงต้น 1700 ของ คนเลี้ยงสัตว์นี้อยู่ใกล้แม่น้ำ Yayabero ซึ่งผลไม้ฝรั่งปลูก เกษตรกรในพื้นที่เสื้อคัดลอกทันสมัยและเพิ่มกระเป๋าขนาดใหญ่ด้านหน้าเพื่อบรรทุกผลไม้ฝรั่ง ดังนั้นชื่อ Guayabera

กำเนิด's เสื้อถูกเสมอข้อพิพาทเป็นเรื่องของ เนื่องจากสภาพความชื้นในเขตร้อน, นักธุรกิจในละตินอเมริกายกเลิกเหมาะกับธุรกิจดั้งเดิมและเริ่มสวมเสื้อเย็น แต่ภูมิฐาน Guayabera เทเลอร์จากเม็กซิโก Yucatan Peninsula คัดลอก's เสื้อออกแบบจากเยี่ยมนักท่องเที่ยวชาวคิวบา พวกเขาจะเปลี่ยน'เสื้อชื่อเพื่อ Camisa Yucatan และมากภายหลังที่แต่งงานเม็กซิโกเสื้อ กระจายความนิยม Guayabera ตลอดทั้งประเทศอื่น ๆ ในละตินอเมริกาและเมื่อ Cubans มาสหรัฐอเมริกาจะนำเสื้อกับพวกเขา

Guayabera ได้พิจารณาความแตกต่างของเสื้อและถูกใส่โดยคนสำคัญ หากมีการเข้าเยี่ยมชม"Little Havana"ของไมอามี่ปีที่แล้วพวกเขาจะได้เห็นเฉพาะสุภาพบุรุษเก่าใส่พวกเขา นักออกแบบหลายเอาความคิดริเริ่มและเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงที่เสื้อ'ออกแบบและ Guayabera exploded เข้าฉากแฟชั่น เสื้อเดิมมีสีขาวแขนยาวผู้สวมใส่ให้ดูเป็นทางการ ของวันนี้Guayaberas จะสบายมากขึ้นและมาในแขนสั้นและหลายสีในเขตร้อน

ดาราและนักการเมืองมี embraced ขึ้น Guayabera เพื่อชื่อเสียง Fidel Castro ได้ใส่เสื้อแทนชุดเดิมของเขา พี่ชายของเขา Raul สั่งรุ่นสีเขียวมะกอกทำเพื่อกองทัพคิวบา Ronald Reagan Jimmy Carter wore และพวกเขาในการเข้าชมต่างประเทศที่ฟิลิปปินส์และคิวบาตามลำดับ นวม Romney และ John McCain แต่ละ wore หนึ่งในการแสวงหาของพวกเขาการเป็นประธาน

เสื้อ Guayabera คิวบาเคยมีประวัติอันยาวนานและมีการพิสูจน์ว่าเป็นแฟชั่นสไตล์ที่จะเสมอใน เสื้อสามารถสวมใส่สำหรับงานแต่งงานและโอกาสทางการอื่น ๆ รวมทั้งกับกางเกงยีนส์สำหรับจอดเดินใน ทางผู้สวมใส่มักจะรู้สึกสะดวกสบายและเป็นรูปแบบในเวลาเดียวกันทั้ง

Recommend : เสื้อโปโล เสื้อโปโล ขายส่ง ขายส่ง เสื้อโปโล DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น