วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ผ้าพิมพ์เสื้อยืดเสื้อยืด -- สำหรับการพิมพ์ -- ไหนดีหรือไม่

มีพันธุ์ที่สิ้นสุดของสิ่งทอที่เหมาะสมสำหรับการพิมพ์หน้าจอ แต่เพียงไม่กี่ที่ทำให้รู้สึกมากเมื่อมันมาถึงใส่ความสามารถและค่าใช้จ่าย ทางเลือกที่นิยมมากที่สุดสำหรับ t - shirts ทันสมัยเป็นผ้า แต่เลือกไม่ได้สิ้นสุดที่การเลือกผ้าฝ้ายธรรมชาติมากกว่าพืชสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์หรือฝ้ายผสมพอลิสำหรับเสื้อยืดของคุณ Combed cotton หรือกึ่ง combed cotton, แหวนปั่นผ้าและล้างเอนไซม์คือบางส่วนของความแตกต่างที่ทำให้แตกต่างระหว่างหน้าจอ พิมพ์เสื้อยืดและหน้าจอโปรดพิมพ์เสื้อยืด

Combed Cotton

Combed cotton เป็นทางเลือกเสื้อยืดที่ดีสำหรับหน้าจอการพิมพ์ นุ่มและแข็งแรงมีเงินเดือนทั้งหมดของ t - shirt โปรด!

เส้นใยในฝ้าย combed ปลิวว่อนได้รับอย่างทั่วถึงและ combed แล้วไปอยู่ในทิศทางเดียวกัน กระบวนการ combing ขจัดสิ่งสกปรก, สิ่งสกปรกและเส้นใยสั้นทำให้เส้นใยภายนอกน้อยโหนกจากด้าย นี้หมายความว่า t -เสื้อ> ผ้าฝ้าย combed จะนุ่มตัดกับผิวของคุณและโอกาสน้อยที่จะต่อสู้และ นี้เป็นเสื้อ t - ดีสำหรับการพิมพ์ลงเนื่องจากเส้นใยเรียบพร้อมยอมรับหมึกพิมพ์สกรีน อย่างไรก็ตามการพิเศษที่จะเข้าสู่การปั่นผล combed cotton ด้ายสิ่งทอราคาแพงกว่า

ในแง่ของการดูแลเสื้อยืดทำจากวัสดุนี้สามารถล้างและแห้งปกติ แต่ย้อมผ้า combed อาจตกที่ความร้อนสูง

Semi - Combedฝ้าย

เสื้อยืดทำ Semi - Combed Cotton มีหลายคุณภาพของน้องสาวที่โดดเด่น, combed cotton, มักจะมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า แต่ไม่เป็นอ่อนหรือแข็งแรงเพราะต้องผ่านกระบวนการ combing สั้นออกจากเส้นใยสั้นขึ้นในหัวข้อสำหรับรู้สึก rougher และความทนทานน้อยลง

แหวนปั่นผ้า

วันนี้, cotton combed ที่สุดที่พบใน t - shirt ที่มีคุณภาพสูงและวัสดุผ้าลินินทำมักจะมีกระบวนการแหวนปั่น ผลลัพธ์ที่ได้คือนุ่มเนียนสิ่งทอและเครื่องแต่งตัวอย่างหลากหลายในความสะดวกสบายและหรูหรา "ริปั่น"หมายถึงกระบวนการที่ปลิวว่อนและ combed cotton เปิดแล้วเป็นเส้นกับเฟรมปั่นไฟฟ้า

ฝ้ายจะแบ่งเป็นจำนวนชุดของ hanks""แล้วบิดหรือปั่นประมาณกัน จำนวน hanks ปั่นเป็นด้ายเรียกว่า"ชั้น"สอง hanks เป็น 2 ชั้นสาม hanks ถูก 4 ชั้น ฯลฯ บางทางเลือกกันถึงแหวนปั่นผ้ารวมปลายเปิดปั่นเส้นใยมักจะพบในรายการผ้า Terry เช่นผ้าเช็ดตัวและเสื้อคลุมอาบน้ำและมักจะน้อยในเสื้อยืด สิ้นเนื้อเปิดการปั่นเส้นใยไม่ยืมตัวเองไปยังหน้าจอการพิมพ์หรือเสื้อยืดคุณภาพ พันธุ์อื่น ๆ ได้แก่ jet air ปั่น, แหวนเล็กปั่น, ปั่นแรงเสียดทานและการปั่นเส้นใย Siro

สำหรับพิมพ์สกรีนเสื้อ t ความต้องการของเราขอแนะนำให้ติดกับแหวนปั่น combed cotton!

เอนไซม์ล้าง

เอนไซม์มีจำนวนใช้เมื่อมาถึงสิ่งทอรวมทั้งการทำความสะอาดและการตกแต่งผล texturing เอนไซม์ล้างเสื้อยืดเป็นคนที่ดูเหมือนใส่กริบขวาปิดการเก็บรักษา ล้างเอนไซม์ใช้ในการแก้สีในผ้าและสร้างลักษณะจางเป็นความรู้สึกนุ่มนวลโดยไม่กระทบต่อความแข็งแรง สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเอนไซม์คือตั้งแต่มีการผลิตโดยสิ่งมีชีวิตก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดในแบบรักษาอุตสาหกรรมสิ่งทอ

เอนไซม์จะใช้กับเสื้อผ้าปกติหลังจากที่เสื้อคือผลิต แต่ก่อนที่จะพิมพ์หน้าจอและมีประสิทธิภาพแบ่งสีเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่มีแล้วล้างออก ซึ่งหมายความว่าแทนการเพิ่มสารเคมีอื่นเพื่อวัตถุก็ดึงสีไปทำให้เกิดความนุ่มนวลมากน้อยของกลิ่นโรงงานที่แปลกและหมึกมากอำนาจผูกพันสำหรับการพิมพ์หน้าจอ

My Links : เสื้อยืด เสื้อยืด kskungs.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น