วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

พรหมอาวุโสฟุตบอลคืนวันจันทร์ที่ตี๋ Contest Wet เสื้อ -- ทำไมคุณควรแต่งตัวให้โอกาส

เราไม่เคยสวมชุดนักเรียน แต่ตอนนั้นเราไม่ได้แต่ง ตามที่ครูของเรา -- และพ่อแม่ของเรา -- ตกแต่ง'ถูก'จะทำให้เราอารมณ์สำหรับโรงเรียน ดีเราไม่เคยได้ค่อนข้างอารมณ์สำหรับโรงเรียนที่ไม่ว่าเขียนดีเราอาจได้รับไม่ แต่กระนั้นเราต้องยอมรับว่ามีจำนวนหนึ่งของอารมณ์แนบ grungier เรา sneakers โรงเรียนหลังและกางเกงยีนส์ พวกเขาเกือบ shoved เราต่อสนามบาสเกตบอล หรือมากกว่าเขาเล่นเบสบอลน้อย

ดังนั้นอาจเรียบร้อย, stuff โรงเรียนกดไม่ให้เรา ... ดี, ยับยั้ง, อย่างไรก็ตาม และหากยังคงนั่ง (หรือเหตุผลเพื่อ) สามารถตีความเป็น'ในอารมณ์สำหรับโรงเรียน'ฉันเดาเราได้ใกล้เคียงแต่งกายที่เหมาะสมเป็น'สามารถบังคับเราเป็น ซึ่งกล่าวว่าเท่าที่เราเกลียดที่จะยอมรับว่าสิ่งที่เรา wore mattered และเท่าที่เราสามารถมองเห็นก็ยังไม่ ไปสัมภาษณ์ Wall Street ในกางเกงยีนส์ Levi และ Air Jordans และดูว่าคุณจะออก แน่นอนเมื่อคุณได้รับเป็นผู้บริหารก็อาจจะพิจารณาเย็น

แต่สิ่งที่คุณสวมใส่เป็นอะไรที่มากกว่าเพียงแค่สิ่งที่โลกคิดของคุณ เมื่อชุดวัยรุ่นสำหรับพรหมแม้ว่าเธอจะ detests ชุดและสิ่งปั๊ม, ทันที, ในคืน prom เธอจริงต้องการใส่พวกเขา ดังนั้นบางทีครูของเรามีจุด ไม่ใช่เพียงแค่การทำให้ความต้องการที่เรา It 's สหรัฐอเมริกา มองตัวเองในกระจก สร้างเราคือใครในขณะใดก็ตาม

เคยแจ้งความสนิทสนมกันของแฟน ๆ ที่เกมฟุตบอลทั้งหมดใส่ทีมเดียวกันjerseys? Heck, ทีม jerseys แม้ทำให้คุณอารมณ์เมื่อคุณดูฟุตบอลคืนวันจันทร์บนโซฟา หรือ -- คิดเกี่ยวกับการเดินบนชายหาดคลื่นเบา ๆ ขัดชายฝั่งเป็นย่ำคุณพร้อมในชุดผ้ากำมะหยี่ธุรกิจพื้นฐานของคุณ และภาพสนุกมากขึ้นถ้าไม่ให้เจ้านายของคุณ ... แม้ว่า ... ดี ... เราเดาว่าทั้งหมดขึ้นอยู่ : คุณในห้องเล็ก ๆ ของคุณใส่บิกินี่

และสิ่งที่จะประกวดทีเสื้อเปียกได้หากคุณสวมเสื้อสวมหัวได้อย่างไร แต่มีผลกระทบได้มากกว่าโอกาสของมีเพียงเรื่องของสิ่งที่คุณสวมทำคุณรู้สึกดีเกี่ยวกับคุณ จำเพลงเหล่านั้นจากนิยายเรื่อง West Side? "ฉันรู้สึก pretty, oh ดังนั้น pretty! ฉันรู้สึกสวยและฉลาดและความ! และฉันสงสารคนที่ไม่ฉันคืนนี้! Now, Maria ได้ทั้งหมดคนเดียวมองในกระจกเป็นเธอร้องเพลง เพราะ'ถูกรัก'คือสิ่งที่เธอเห็นในตัวเอง เป็นหญิงในรัก ใครรู้ว่าเธอรักตอบแทน

Awwwww ชี้เป็นความงามที่แท้จริงในสายตาของคนดูที่ โชคดีที่คุณเป็นคนดู และข่าวดีก็คือคุณมีอิสระในการดัดแปลงเพลงสำหรับเล่นกับวงดนตรีที่ที่คุณเห็น ผ่าน Air Jordans ของคุณ หรือสร้อยคอมุกของคุณ หรือ jersey NFL ของคุณ หรือตุ๊กตาลูกไม้สีดำของคุณ ยังให้เราต้องจำภาพที่แน่นอนที่สุดไม่ทั้งหมด เราเกิดขึ้นกับความรัก Andre Agassi แต่เราเกลียดการค้าที่

การตกแต่งภายนอกไม่อดทนต่อภาพที่เราได้ของตัวเองในใจของเราคือภาพที่จริงๆนับ ที่บอกเรา -- และโลก -- ที่เราจริง ในความเป็นจริงมากทางเรากำหนดรูปของเราไปทั่วโลก เรียงของเช่นกระจกหลัง เราเห็นตัวเราเป็นอย่างไรโลกเห็นเรา เพราะเราโลกไม่ได้เรา? ถ้าไม่เราแล้วใคร

ดังนั้นบางครั้งที่ชุดเล็กสมบูรณ์ที่ baseball เสื้อ 2 #, Brett Favre Vikings jersey คุณมี (หรือให้) สำหรับวันเกิด 40 ที่ ... พวกเขาทำให้คุณยิ้มกระจก และบุตรของปืนถ้าโลกไม่ยี้ทั้งขวายิ้มกลับ ya! Hey, คุณอาจจะไม่สิ่งที่คุณใส่ แต่,แน่นอนมันสามารถทำให้คุณในอารมณ์ อารมณ์สิ่งที่ขึ้นอยู่กับคุณ

Thanks To : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด yakonthe.net/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น