วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Top 5 เพลงด้วยเสื้อยืดในเพลง

เสื้อยืดวัยรุ่นเป็นสัญลักษณ์สำคัญของ เพศทั้งชายและหญิงสวมเสื้อยืดพิมพ์ที่เบลอเส้นระหว่างพวกเขาเมื่อมาถึงเสื้อผ้า วันนี้, พิมพ์เสื้อยืดเป็นรายการสำคัญในชีวิตของเรามีค่าซาบซึ้งต่อกับพวกเขา ที่นี่ห้าเพลงฮิตที่พูดคุยเกี่ยวกับเสื้อยืดหรือเสื้อยืดที่กล่าวถึงในเพลงของพวกเขา



เสื้อยืดโดย Shontelle

เพลง"T - Shirt"โดยพูดถึง Shontelle สวยงามเกี่ยวกับผู้หญิงถือเพื่อความสะดวกสบายที่ใส่ของแฟน t - shirt ex เธอนำ เธอควรจะออกไปกับเพื่อนเป็นส่วนหนึ่งของการกู้คืนมาจากแบ่ง - up แต่ในความจริงเธออยากจะ"ขดตัวในบอล"ของเขาสวมเสื้อยืดนอน


เสื้อยืดของเด็กโดย Destiny

ไม่เหมือน Shontelle ของ"T - Shirt เพลง"ของเด็กร้องเพลง Destiny ของมีหญิงสาวผู้ที่รักการใช้ t - shirt ของเธอเป็นแหล่งความสะดวกสบายเมื่อเธอหายไปเขาและคนไม่ได้ คู่ที่ขาดไม่ได้ขึ้น แต่จะไม่ร่วมกันทั้ง

หญิงยังจดจำช่วงเวลาที่เธอใกล้ชิดมากขึ้นและเธอร่วมกันในขณะที่คนของเขาสวมเสื้อยืด เสื้อโคโลญกลิ่นของเขาบนจะทำให้ความทรงจำของเขามาด้วยกันในเตียง


Put - My เสื้อ T On by R. Kelly

's R. Kelly เพลง"Put - My เสื้อ On"พูดถึงแฟน t มนุษย์ทางลักษณะใส่เสื้อของเขาด้วย เธอเดินไปรอบ ๆ ห้องของเขาใส่ที่พิมพ์ t -เสื้อ> กับ triple X หน้าและไม่มีอะไรอื่น ภาพที่มีผลดีในมนุษย์ที่ได้รับการกระตุ้นในขณะที่ดูเธอ


เสื้อและกางเกงโดย Adina Howard featuring Jamie Foxx

Adina Howard 's"เสื้อยืดและกางเกง"เป็นชาร์จเพลงทางเพศ หญิงสวมเสื้อยืดนอน เธอเป็นแฟนของเธอโทรมือถือและเขาได้ถามเธอว่าเธอใส่ เวลานี้เสื้อเป็นเหตุบังเอิญเสื้อผ้า


You Belong With Meโดย Taylor Swift

Taylor Swift 's hit"You Belong With Me"ไม่พูดถึงไม่หลักเกี่ยวกับเสื้อยืดหรือประเภทของเสื้อผ้าใดๆ เพลงตัวเองเป็นถ้อยคำที่เบื่อหูกับธรรมดา Jane รับคนในฝันของเธอและคู่ต่อสู้ bitchy รับเธอเพียงขนม

มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงอยู่ประตูถัดไปความสนใจของเธอที่เป็นเด็กที่นิยมมากในโรงเรียนของเธอ เขามีแฟน bitchy ที่เป็นกัปตันเชียร์ อย่างไรก็ตาม girl - สามัญหน้าประตูที่สวมเสื้อยืดที่ชอบโดยผู้ชายเพราะวิธีของเธอตาข่ายบุคลิกภาพดีกับเขา

ในเพลงนี้บุคคลที่วางกลับและง่ายต่อการได้รับพร้อมกับสวมเสื้อยืด เสื้อยืดต่ำคีย์รับ ups พวกเขาจะใส่ทุกวันและจะทำเพื่อล้างซ้ำและการสึกหรอ

สองเพลงแรกเป็นตัวแทนของการสตรีสวมเสื้อยืดชายของ สำหรับผู้หญิง, เสื้อยืดเป็นที่มาของความสะดวกสบายเพราะกลิ่นของเขาเอ้อระเหยบนผ้า เสื้อยืดเป็นผู้หญิงทางสำหรับการเชื่อมต่อเพื่อรักษาอย่างใกล้ชิดกับเธอคู่แม้ว่าเขาจะไม่มี

เพลงที่สามเป็นวิธีที่มนุษย์มองนี้พฤติกรรมหญิง สำหรับคนเป็นเห็นผู้หญิงใส่ t - shirt พิมพ์ของเขากับ triple X ในเครื่องหมายหน้าเธอเป็นผู้หญิงของเขา ธรรมชาติของมนุษย์คือการครอบครองและทำเครื่องหมายอาณาเขตของเขาและวิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้กับเพื่อนของเขาคือการแต่งตัวของเธอในเสื้อผ้าของเขาและเธอสวมเขามีกลิ่นหอม

ที่สองเพลงกล่าวถึงเสื้อยืดเป็นเสื้อผ้าบังเอิญ แต่เสื้อที่ทางหญิง wore - t คือตัวแทนของเท่าใดเสื้อยืดได้ทำเองจำเป็นต่อสังคม มันแสดงถึงทัศนคติวาง - back down - to - earth ที่คนชอบ เสื้อยืดในความเป็นจริงจะสุดท้ายตลอดในแฟชั่นโลก

See Also : เสื้อโปโล ขายส่ง เสื้อโปโล Casino-Man

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น