วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เสื้อผู้ชายและ Combos Tie -- รูปแบบการจับคู่ให้ได้ผลสูงสุด

ใส่ชุดของแข็งเสื้อชุดและเสมอถือว่าอนุรักษ์โดยรูปแบบมาตรฐานของวันนี้ ผมพบว่าเมื่อคุณเพิ่มรูปแบบสามจะสร้างประโยชน์ conveys อำนาจแฟชั่นและการแสดงคุณกำลังติดต่อกับแนวโน้มล่าสุด อยู่รู้แฟชั่นธุรกิจคลาสสิคเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการให้มองว่าเป็นธุรกิจนวัตกรรมที่อยู่ในขอบชั้นนำของธุรกิจโลกอย่างมากในช่วงนี้เปลี่ยนแปลงครั้ง ก่อนก้าวเข้าสู่ไฟแก็ซกับคลาสสิคดูทันสมัยมากขึ้นสิ่งสำคัญที่ต้องแรกทราบวิธีการผสมและตรงกับรูปแบบของเสื้อชุดและผูก

Mastering องค์ประกอบของรูปแบบเหล่านั้น conveys ที่คุณใส่ความคิดรอบคอบในการที่คุณรับรู้เพื่อให้ได้ผลโดยเจตนา -- คุณภาพหาในผู้บริหารชั้นนำใดๆ ที่นี่กฎไม่กี่จำในเรื่องที่ซึ่งพวกเราในอุตสาหกรรมภาพโทรกฎ"ของการประสานงานเป็น.

Mastering ส่วนประกอบ

เพียงแค่เช่นชิ้นใหญ่ของศิลปะหรือการออกแบบภายในของบ้าน, เสื้อผ้าของคุณต้องบอกหนึ่งเรื่องที่สอดคล้องกันโดยรวมสีเนื้อ, พิมพ์, ขนาดและลักษณะบุคลิกภาพของจริงของคุณ เมื่อเสื้อผสมและ combos เสมอเสมอจำเพื่อรวมเหล่าสี่องค์ประกอบขององค์ประกอบในการเลือกของคุณ :

1) สี -- เฉดสีต้องประสานงาน

เมื่อความคิดของคุณเสื้อสูทชุด, และวงเสมอเป็นสิ่งสำคัญที่ผสมสีเดียวผ่านสองของรายการเพื่อให้สมดุลสีประสานงาน เมื่อใส่ผูกหลายสีเช่นสีเลือกหนึ่งในผูกที่ตรงกับโทนสีของทั้งชุดหรือเสื้อ แล้วแทนที่จะดูการโยน - กันแยกคุณจะแสดงความสอดคล้องกันของสไตล์

2) Chroma -- Bright, Bold, ออกเสียงหรือ Light

เพิ่มขีดเล็ก ๆ สีดูเหมาะกับคุณตัดสินใจสิ่งที่ระดับความเข้มสีที่คุณต้องผสมผสานกับเสื้อผ้าของคุณ แต่เมื่อใส่เน็คไทสีสดใสเป็นโปรดจับคู่กับชุดเสื้อออกเสียง -- หรือทางกลับกัน ใส่สีให้ทั่วใบหน้าของคุณจะสร้างจุดโฟกัสที่ดี แต่ต้องใส่สีสดใสในปริมาณน้อยสำหรับชุดธุรกิจ เน็คไทสีแดงเช่นเป็นพลังงานเพิ่มมากสีสำหรับธุรกิจมืออาชีพใดๆ

3) Design -- ลายจุด, Geometrics, Plaids และลายเส้น

ออกแบบและพิมพ์เพิ่มสนใจชุดใด ผูกของมนุษย์เป็นคำสั่งของรูปแบบของเขาและสะท้อนบุคลิกภาพของตนเพื่อค้นหาความสัมพันธ์ไม่กี่ที่คุณรักเพื่อให้เหมาะกับคลาสสิคของคุณเป็นสากลมากขึ้นไหวพริบ ผูกลายที่ดีเพราะสามารถบางลงภาพเงามนุษย์โดยการกำกับดูของตาในแนวดิ่ง ถ้าชั้นผูกของคุณเต็มไปด้วยของแข็งลงทุนในไม่กี่พิมพ์สะท้อนด้วยเอกลักษณ์ของคุณเองว่า

4) ขนาด -- ขนาดและสัดส่วนของการพิมพ์

คิดว่าขนาดเมื่อผสมคล้ายพิมพ์, จำเพื่อรวมขนาดต่างกันในการออกแบบเสื้อและเน็คไทดูเหมือนจริงอย่างรวดเร็วคนแต่งตัว ลายเสื้อมากด้วยเช่นพิกัดอย่างกับออกแบบเนคไทที่คล้ายกันชนิดพิมพ์ขนาดเล็กในการดำเนินการและในทางกลับกัน

ผสมและจับคู่ Combos

เสื้อลายและลายไท

เลือกเน็คไทแบบเป็นลายจุดเล็ก ๆ หรือรูปทรงเรขาคณิตขนาดเล็กเพื่อสร้างความคมชัดและดอกเบี้ย หากคุณตัดสินใจที่จะสวมเสื้อลายและผูกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำใส่ลาย of scale อื่น -- อย่างอื่นมันจะมีลักษณะเช่นคุณเพียงแค่ชั้นสองของเดียวกันพิมพ์และผลจะหายไปหรือยกเลิกตัวเองออกไปเอาออกจากลักษณะของคุณ

และเสื้อลาย Micro - Tie ลาย

ผมเองรักนี้ดูทันสมัยที่นำคำสั่งที่มีประสิทธิภาพ แต่จำไว้ในเสื้อลายและสีเสมอกันแตกภายในช่วง

เสื้อ Checked และ Checked Tie

ใช้กฎระดับคุณจะดูดีที่สุดใส่เสื้อตรวจสอบขนาดใหญ่กับผูกตรวจเล็ก ลักษณะนี้ยังสบายมากเพราะพิมพ์เพิ่มมากขึ้นเพื่อผ่อนคลายความรู้สึกทั้งมวลของคุณ

และเสื้อลาย Solid Tie

ในชุดนี้เสมอจะต้องประสานงานกับบางส่วนของโทนสีในมันยืดเพื่อให้ดูเจตนา พยายามเน้นสีเดียวถ้าคุณสามารถผสมผสานทั้งสองชิ้นของเสื้อผ้ากัน หรือเลือกสีจากผ้าชุดและประสานงานกับมัน

Solid และเสื้อลายเน็คไท

ลักษณะนี้อีกเป็นทางการและอนุรักษ์และ conveys ลักษณะเด่นของความสำเร็จ ในอีกสภาพแวดล้อมทางธุรกิจอนุรักษ์นี้มีแนวโน้มที่จะเหมือนกัน เมื่อเลือกผูกลายให้แน่ใจว่าจะอยู่ทันแนวโน้มล่าสุดและให้ทางเลือกและแนะนำผู้ซื้อสินค้าของคุณ

เมื่อคุณเข้าใจหลักของกฎของการประสานงานเสื้อผ้าคุณสามารถเปลี่ยนลักษณะธุรกิจของคุณเข้าขั้นพื้นฐานที่หลากหลายมากขึ้นและมีสีสวยงามและพิมพ์ชุดสวมใส่กับชุดคลาสสิกทันสมัยของคุณ

My Links : เสื้อผ้า เสื้อยืด ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อผ้า Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น