วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิธีการได้รับสินเชื่อส่วนหน้าโดยไม่เสียเสื้อของคุณ

แน่นอนชื่อนี้แสดงว่าคุณสามารถเสียเสื้อของคุณ -- หรือรับ ripped off กับบางส่วนของสินเชื่อบ้าน ที่นี่วิธีการความรู้สึกร่วมกันในการได้รับและใช้สินเชื่อบ้านอย่างชาญฉลาดเป็นทุน

ใครควรจะได้รับสินเชื่อส่วน Home?

ในกรณีส่วนใหญ่ไม่เกือบเป็นคนจำนวนมากควรจะได้รับหนึ่งในขณะนี้ขอมัน อาจเกิดมันก็เป็นผลมาจากผู้ที่ต้องการที่ -- และพวกเขาต้องการในตอนนี้ ใช้ปัญญาของส่วนบ้านของคุณแม้ว่าจะออกจากมันขวาที่เป็น -- สร้างส่วนมากยิ่งขึ้นที่มาจะมาจริงประโยชน์เมื่อคุณขายได้

ส่วนสินเชื่อบ้าน แต่จริงๆที่ออกเงินกู้กับบ้านของคุณเอง ซึ่งหมายความว่าบ้านของคุณเองเป็นตราสารที่ยึดเงินกู้ บ้านของคุณตอนนี้เป็นรับรองได้ว่าคุณจะเก็บในการชำระหนี้ของคุณ หยุดการชำระเงินด้วยเหตุผลใด ๆ -- จะเสียมัน

เงินกู้ส่วนแรกคืออะไร?

สินเชื่อส่วนของบ้านโดยปกติจะเป็นสินเชื่อที่สอง เป็นเช่นนั้นมีอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าจำนองแรกและช่วงเวลาที่สั้นจ่ายกลับ -- ถึง 15 ปี

อะไรคือข้อดี?

ส่วนสินเชื่อบ้านสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ใด มีค่าที่ดีที่สุด แต่เมื่อใช้ในการซ่อมแซมหรือการปรับปรุงในบ้านของคุณ นอกเหนือจากการเพิ่มมูลค่าของบ้าน (ส่วนเพิ่มมากขึ้นของคุณ), ส่วนที่ใช้ในการปรับปรุงบ้านของคุณมักจะหักลดหย่อนภาษีได้ด้วย วิธีนี้จะทำให้อัตราดอกเบี้ยลงมากเมื่อใช้ในการนี้วัตถุประสงค์

ส่วนสินเชื่อบ้านยังสามารถได้ในสองวิธีที่แตกต่างกัน คุณจะได้รับพวกเขาทั้งสองเป็นจำนองอัตราปรับหรือจำนองอัตราคงที่ ซึ่งทำให้สะดวกและให้ความยืดหยุ่นในการเลือก -- จากเศรษฐกิจและสถานการณ์ของคุณ

มีอะไรที่ดีกว่าสินเชื่อส่วน Home?

จัดการที่ดีที่สุดคุณจะได้รับคือการรีไฟแนนซ์สินเชื่อแรกของคุณกับเงินสดออกจำนอง นี้ให้ข้อตกลงใหม่ในการจำนองของคุณสามารถใช้รวมสองจำนอง (หรือสาม) และให้อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดออกมี นอกจากนี้ยังให้คุณสามารถเข้าถึงส่วนของคุณโดยเพิ่มจำนวนหุ้นที่คุณต้องการลงเงินกู้ คุณควรจะวางแผนอยู่ในบ้านที่แม้ว่าไม่น้อยกว่าห้าปีถัดไปเพื่อให้คุ้มค่า

สิ่งที่คุณควรระวัง?

เมื่อคุณไปขอสินเชื่อส่วนบ้านของคุณคุณจะต้องใช้เวลาในการรับหลายราคาและเปรียบเทียบ เงินกู้มีค่าแตกต่างกันและอื่น ๆ สิ่งที่พวกเขาต่อไปเงินกู้ บางจะแนบมากกว่าคนอื่น ๆ -- การทำราคาที่สูงกว่า โดยเปรียบเทียบอย่างคุณสามารถมาไปกับการจัดการที่คุณต้องการ โดยไม่เอาใจใส่กับสิ่งที่คุณได้รับ -- คุณอาจสูญเสียเสื้อของคุณ คุณสามารถจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์ต่อกับผู้ให้กู้กว่าที่อื่น ประหยัดจริงมาผู้ที่สนใจ

ยังระวังผู้ให้กู้ที่พยายามที่จะให้สินเชื่อส่วน / มีจำนวนมากกว่า 80% ของค่าของคุณบ้าน คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินทุน 125% -- ที่สร้างสลบและจะทำให้คุณมีเวลานาน

ว่าคุณจะได้รับเงื่อนไขที่ดีกว่า

เงินกู้ฐานการตัดสินใจทางการเงินส่วนใหญ่ที่คะแนนเครดิตของคุณ คุณต้องได้รับสำเนาของรายงานเครดิตของคุณและตรวจสอบว่าถูกต้อง นอกจากนี้ถ้าคุณลดหนี้ของคุณล่วงหน้าและทำการแก้ไขในรายงานเครดิตของคุณก็สามารถช่วยให้คุณได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ดีและยอมรับเงื่อนไขเพิ่มเติมอื่นๆ

Tags : เกมส์ cubicdeveloper.weebloggity.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น