วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Review UltraCart

นี้ตรวจสอบ UltraCart จะถูกทำกับชื่อนี้ตะกร้าสินค้าอีคอมเมิร์ซในใจ

ปกติฉันก็จะมองผลิตภัณฑ์และประเภทผลิตภัณฑ์ที่หลุดเข้าไปแล้วจะเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์สินค้าแข่งขันในประเภทนั้น

ตัวอย่างเช่นผมจะเปรียบเทียบ UltraCart 1shoppingcart vs หรือ UltraCart vs Premium Web เข็น ฯลฯ เพื่อรวบรวมมุมมองในการกำหนดผู้ใช้วิธีการกองสินค้าถึงการแข่งขันในจุดราคาและตั้งใจของตนตลาด

แต่เมื่อชื่อคนผลิตภัณฑ์ของตน"UltraCart"ผมตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดที่แตกต่างกัน ตอนนี้ฉันต้องทบทวน UltraCart โดยไม่เพียง แต่ในการแข่งขันของตน แต่ก็ต้องเปรียบเทียบให้เป็นชื่อของตัวเอง

หากคุณกำลังสับสนโดยทฤษฎีนี้คิดเกี่ยวกับวิธีการอื่นที่ Superman ชนิดเดียวที่แข็งแกร่งหรือไม่ Flash อยู่เพียงวิ่งเร็วเป็นธรรม? มี Fantastic 4 เพียงประทับใจน้อย?

ถ้าคุณจะเรียกตัวเอง Superman, Flash, หรือ Fantastic 4, คุณคุณน่าพิศวงเด่นหรือดีกว่ากำลังจะรู้สึกโง่สวยแนะนำตัวเองเป็น'Flash'ที่ฝ่ายหากพยายามให้คุณพักไมล์นาที 4

ดังนั้นเมื่อคุณโทรสั่งซื้อสินค้าระบบออนไลน์ของคุณ"UltraCart"คุณดีกว่าเป็นหัวและไหล่เหนืออีคอมเมิร์ซซอฟต์แวร์แออัดตลาดเครื่องมือหรือคุณจะมีลักษณะ blowhard มีอะไรสำรองอ้างมโหฬารของคุณ

Review UltraCart -- ปัญหาระบบ Affiliate แจ๋

ก่อนที่จะย้ายที่ไปส่วนที่เหลือของความเห็นของฉัน, UltraCart มีปัญหาแจ๋ที่มีศักยภาพในการทำลายยับเยินขายแปลงเมื่อใช้ระบบการตลาดของ บริษัท ในเครือเพื่อสร้างยอดขาย

ด้วยเหตุผลลึกลับบาง UltraCart เลือกที่จะแสดง URL พันธมิตรในแถบที่อยู่ของเบราว์เซอร์ไม่ว่าสิ่งที่คุณทำ นี่คือความผิดพลาดทางการตลาดใหญ่เป็นพันธมิตรสมาร์ททุกคนรู้ว่าสิ่งสุดท้ายที่พวกเขาต้องการเป็นพันธมิตรของ URL ที่จะสัมผัสและนี้ปรากฏเป็นใจโอนเอียงไม่ซ้ำกันเพื่อ UltraCart

เพราะเป็นรายการที่สำคัญเช่นนักการตลาดพันธมิตรทุกสมาร์ทยังตระหนักถึงความจำเป็นต้องปิดบังเพื่อ'link เพื่อหลีกเลี่ยงการเปิดเผยลิงค์พันธมิตรของพวกเขาที่เหลือของโลก แต่มี UltraCart แม้แต่การสวมเสื้อ link ของคุณจะไม่ช่วยเพราะลิงค์พันธมิตรเป็น'uncloaked'เมื่อ UltraCart ไม่สุดท้ายเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้ายอดขายของร้านค้า

นี้เป็นวิธีที่แปลกมากที่จะรันโปรแกรมพันธมิตรและปัญหาแจ๋สำหรับผู้ใช้และ บริษัท ในเครือของร้านค้าใช้ UltraCart

UltraCart Review -- ปัญหาระบบ Affiliate # 2

ปัญหาลึกลับที่สองกับระบบเครือ UltraCart เป็นว่าแสดงเฉพาะที่ลิงค์พันธมิตรเริ่มต้นในแผงผู้ใช้พันธมิตรของ

กี่โปรแกรมพันธมิตรเพิ่มเติมค้าเพิ่มในระบบพันธมิตร UltraCart ยังไม่ได้แสดงเฉพาะ 1 โปรแกรมในเครือของคุณเพื่อให้พวกเขาไม่เคยทราบว่ามีโปรแกรมอื่น ๆ ที่พวกเขาอาจจะส่งเสริมให้คุณ

นี้เป็นตั้งแปลกมากและคนที่ บริษัท ในเครือส่วนใหญ่จะไม่เข้าใจและ / หรือคิดออก และเมื่อคุณมีความสับสนในเครือ, คุณไม่ได้ผลิตขาย บริษัท ในเครือ

เมื่อระบบพันธมิตรมีโครงสร้างด้วย 2 ข้อผิดพลาดระบบตรรกะชัดเจนนี้ก็พร้อมที่ชัดเจนของผู้สร้างระบบพันธมิตรขาดความเข้าใจพื้นฐานมากของตลาดพันธมิตรหรือพวกเขาจะเห็นปัญหาชัดเจนในสอดคล้องของตัวเอง มันทำให้ฉันสงสัยว่า UltraCart เคยจะแก้ไขเหล่านี้ข้อบกพร่องที่สำคัญเนื่องจากได้รับอนุญาตให้อยู่ในสถานที่แรก

หากครั้งนี้มีเพียงปัญหาในซอฟต์แวร์ให้ฉันจริงจะรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับสถานการณ์ แต่ถูกออกแบบระบบที่ทำในวัตถุประสงค์

UltraCart Review -- Integration รถเข็น

UltraCart ดำเนินการปิดของยอดนิยมที่มีประสิทธิภาพและความยืดหยุ่น"Buy Now"วิธีการกดปุ่มซึ่งหมายความว่าผู้ให้บริการเว็บไซต์ยังคงควบคุมการของเว็บไซต์ นี้จะช่วยให้เว็บไซต์เป็นที่ใดแพลตฟอร์มหรือระบบใด ๆ และให้ผู้ค้าอิสระในการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเครื่องมือค้นหาการเพิ่มประสิทธิภาพท่ามกลางตัวเลือกที่ต้องการอื่นๆ

ในการนี้พวกเขาทำงานมากเช่นการแข่งขันของพวกเขาโดยไม่ต้องมีการ idiosyncrasies ที่พบในระบบพันธมิตร

หนึ่งในรายการที่ฉันชอบเกี่ยวกับ UltraCart เป็นการบูรณาการกับหลายฝ่ายที่ 3 ศูนย์ปฏิบัติตามเพราะปฏิบัติตามเป็นส่วนหนึ่งของระบบธุรกิจการค้าของสมบูรณ์ จะดีเพื่อดูระดับของบางรวมถึง UltraCart แม้จะไม่เป็นจริงรวมการสื่อสารสองทางก็ยังขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้อง

Bottom Line

ถ้าเราใช้ชื่อที่มูลค่าเป็นเพียงชื่อ""และไม่คาดหวังผลการดำเนินงานที่คาดหวังโดยซอฟต์แวร์ที่แล้ว UltraCart อาจจะมีระบบซอฟต์แวร์ที่ดีและจะได้งานที่เหมาะสมสำหรับคุณและร้านค้าออนไลน์ของคุณ

แต่ให้ข้อเท็จจริงที่ว่ายอดขายพันธมิตรอักษรสามารถหรือทำลายธุรกิจออนไลน์ของผมต่อสู้เพื่อแนะนำ UltraCart หลังจากตรวจสอบด้วยเหตุผลเพียงว่าระบบพันธมิตรของพวกเขาเป็นเพียงไม่ตลาด"true"ระบบพันธมิตรนี้ แม้ว่าคุณจะไม่ใช้โปรแกรมพันธมิตรในวันนี้ความสำเร็จในอนาคตของคุณจะกำหนดให้คุณใส่หนึ่งในสถานที่จุดในบางครั้งคุณจึงมั่นใจดีกว่าคุณมีพื้นฐานที่เหมาะสมสำหรับความสำเร็จเมื่อคุณทำ

ทบทวนการวิเคราะห์ UltraCart My

It 's more of"ผมผลิตภัณฑ์"เกินไปกว่านั้นคือซื้อ"เหล็ก"สามารถกระโดดอาคารสูงในขอบเขตเดียวหรือย้ายได้เร็วกว่า bullet เร่ง ผมขอแนะนำให้คุณค้นหาและดูระบบซื้อออนไลน์อื่น ๆ ที่เข้าใจสิ่งที่นักการตลาดออนไลน์อย่างแท้จริงต้องประสบความสำเร็จในโลกการแข่งขันนี้

ด้วยความปรารถนาดี

Wendy

Related : เสื้อโปโล ขายส่ง เกมส์ wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper Dragon Ball Win เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น