วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิธีที่ถูกต้องในการจับคู่เสื้อลายมีความสัมพันธ์


หลายคนพยายามที่จะบรรลุสุภาพบุรุษสมบูรณ์ดู แต่ส่วนใหญ่ไม่เพียงเพราะพวกเขาไม่ทราบวิธีการจับคู่เสื้อกับเน็คไท มันไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอเพื่อเริ่มการจับคู่เสื้อมีความสัมพันธ์กันและเหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีจำนวนมากให้เลือก โซลูชันที่นี่คือการได้รับประสานงานที่ดีกับรูปลักษณ์ที่คุณจะสำหรับ ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องมองบางสิ่งที่จะมีผลต่อวิธีที่คุณจัดการกับลักษณะของคุณเสมอและเสื้อ> เหล่านี้เป็นหลักรูปแบบและสีเสื้อของทั้งสองเท่ากันและ

สิ่งแรกที่คุณต้องจำไว้เมื่อคุณต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ในการจับคู่กับเสื้อคือคุณต้องดูและตัดสินใจเกี่ยวกับเสื้อของคุณ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณเลือกสิ่งที่เสื้อคุณจะสวมใส่และจากการที่คุณจะสามารถเลือกที่จะผูกแบบนั้น ให้เราบอกว่าคุณมีเสื้อลายขั้นพื้นฐานที่มีสีแตกต่างกัน สิ่งที่คุณต้องทำคือการก้าวออกจากเสื้อและมองจากระยะไกล นี้จะช่วยให้คุณเพื่อดูว่าสีจะโดดเด่นในสวมเสื้อยืดที่คุณต้องการ

ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณเห็นว่าเสื้อมีสีม่วงเป็นฐานและมีสีอื่น ๆ ที่ยังโดดเด่นเช่นสีขาวสีดำและสีเทา คุณสามารถเลือกดีเสมอที่มีเดียวกันสีของเสื้อหรือมีหลายสีเช่น แต่เมื่อคุณดูที่มันจะดูเหมือนชุดของคุณเป็นครอบงำ bit โดยปกตินี้ไม่ได้ดูที่แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการจะปรากฏอาชีพ ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือมองหาเสื้อผูกในตู้เสื้อผ้าที่มีลักษณะพื้นฐาน แต่ตรงกับสีสมบูรณ์

หากคุณจะสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว, คุณสามารถใส่ออกเกือบทุกลายผูกคุณมีในตู้เสื้อผ้าของคุณ นี้ดูคลาสสิกที่จะช่วยให้คุณบรรลุบุรุษลักษณะที่คุณกำลังเล็งสำหรับ เมื่อมาถึงเสื้อที่มีของแข็งสีคุณจะได้รับผูกลายที่จะตรงกันข้ามกับเสื้อสีของ ตัวอย่างเช่นคุณต้องการสวมเสื้อสีชมพู คุณสามารถประสานงานกับผูกสีฟ้าที่มีลายสีชมพู สำหรับผลโดดเด่นคุณสามารถสวมบางอย่างที่เกือบจะคล้ายกับเสื้อสีของ

การจับคู่เสื้อยืดที่มีลายตรวจสอบและไม่จริงที่ยาก คุณจะต้องมองเส้นที่พบในการตรวจสอบหรือลายเสื้อสายจะสีของคุณเสมอ ซึ่งจะช่วยให้คุณมีเสื้อยืดและคำสั่งผสมที่ดีเสมอไม่ว่าคุณจะใส่มันทำงานหรือสำหรับโอกาสพิเศษ คุณจะไม่ผิดไปถ้าคุณทราบพื้นฐานบางสิ่งเกี่ยวกับเสื้อตรงกับความสัมพันธ์ที่มีรูปแบบและสีที่แตกต่างกัน

Recommend : เกมส์ เสื้อยืด เสื้อผ้า เสื้อโปโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น