วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ออกแบบเสื้อยืดของคุณเอง

คุณจึงคิดว่าวิธีเดียวที่จะแสดงพลังสร้างสรรค์ของคุณได้โดยการเขียนบทกวีหรือภาพวาดภาพหรือแต่งเพลง? ดีที่คุณจะได้พลาดจริงๆเรียบง่าย แต่น่าสนใจจริงๆวิธีการแสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณออกแบบเสื้อของคุณเอง เสื้อออกแบบพิเศษ t สามารถเฉพาะทางของคุณเองแสดงบุคลิกลักษณะของคุณและความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ออกแบบเสื้อทีของคุณจะเป็นตาจับหรือ understated ที่คุณอาจต้องการให้เป็น หนึ่งได้จริงๆโบกบุคลิกลักษณะของพวกเขาโดยใช้ที่ไม่ซ้ำกันออกแบบเสื้อ t

หรือคุณสามารถออกแบบเสื้อสำหรับเหตุการณ์ที่เฉพาะกลุ่มหรือองค์กร คุณมีกิจกรรมทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้น? หรืออาจออกแบบจัดแข่งขันสำหรับทีมที่ต้องมี t shirt พิเศษ? เสื้อคุณวางแผนที่จะเชียร์ในเพื่อนหรือญาติที่จะเข้าร่วมทีมในเหตุการณ์หรือการแข่งขันบางประเภทโดยคุณแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในที่? คุณอาจจะมีโรงเรียนชุมนุมครอบครัวหรือวางแผนที่ออกแบบ tshirt ต้อง? คุณต้องการสร้างตัวนำโชคสำหรับบริเวณฟุตบอลทีมที่จัดตั้งขึ้นใหม่ของคุณหรือไม่ หรือคุณเพียงต้องการโฆษณาและไม่ซ้ำกัน (หรือไม่และใหม่เพื่อไม่ให้) ไม่ซ้ำกันผลิตภัณฑ์ใหม่หรือบริการโดย emblazoning โลโก้หรือ USP ในที่เสื้อ? ทั้งหมดเหล่านี้และกิจกรรมอื่น ๆ หรือโอกาสหรือความต้องการของคุณมีตัวเลือกง่ายๆในการออกแบบเสื้อของคุณเอง

เสื้อ T สามารถใช้เครื่องมือโฆษณาที่ดีและยังสามารถbooster ขวัญกำลังใจที่ดีสำหรับพนักงานของ บริษัท เพราะสามารถเพิ่มความเป็นเจ้าของและสามารถส่งเสริมให้เกิดทีมสุขภาพจิต เพื่อการออกกำลังกายเป็นตราสินค้าและยังเป็นพนักงานที่ดีให้ไปที่เสื้อยืด บริษัท คิดดีมาก

เว็บไซต์หลายแห่งเสื้อยืดออนไลน์ให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณในการออกแบบที่เสื้อ : มันสามารถเป็นง่ายๆเป็น 1)'คิดภาพบนและ 2)'เขียนบน"และมีการออกแบบเสื้อของคุณ คุณสามารถเลือกว่าคุณต้องการเสื้อด้านหนึ่งหรือถ้าคุณต้องการสองด้านหนึ่ง; คุณสามารถมีมันจึงมีเพียงภาพที่ด้านหน้าและในทางกลับกันตัวอักษรที่ด้านหลังหรือรอง

อีกหนึ่งยังสามารถมีเว็บไซต์ที่ตัวเลือกในการกำหนดเสื้อที่ออกแบบโดย t การเลือกชนิดเสื้อคุณต้องการยาวหรือสั้นแขน : hoodie เหงื่อหรือเสื้อผู้หญิงสไตล์หรือ tank tops, ฯลฯ ออกแบบเสื้อหลายทีให้ของตัวเลือก หรือใช้แม่แบบภาพตัดปะเพื่อสร้างของคุณเองออกแบบหรือคุณสามารถเดิมทั้งหมดและทำสิ่งของคุณเอง

แน่นอนถ้าคุณรู้สึกว่าคุณไม่ได้มีไหวพริบจำเป็นในการออกแบบเสื้อของคุณเองหลายแห่งเสื้อยืดมืออาชีพจะออกแบบโลโก้หรือตัวนำโชคสำหรับคุณตามความต้องการของคุณ เพื่อให้คุณมีตัวเลือกเพื่อเปิดออกแบบหรือไม่ก็เลือกของคุณ

Visit : ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อผ้า cubicdeveloper.whodle.com Dragon Ball Win

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น