วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

American T - Shirt

The - American เสื้อ t เป็นหนึ่งในสื่อที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงออก ไม่ว่าคุณรัฐสิ่งที่คุณรู้สึกในคำหรือโดยการแสดงโลโก้ของสินค้าแบรนด์โปรดของคุณหรือความรู้สึกของคุณได้รู้จักกับทุกคนที่เห็นคุณ ในความเป็นจริงเพียงแค่ใส่เสื้อยืดตัวเองเป็นคำสั่งในและ

มันยากที่จะติดตามแน่นอนรากของเสื้อยืดเนื่องจากมีเอกสารน้อยประวัติของมัน วิธีที่ดีที่สุดในการติดตามการดำรงอยู่ของมันคือการค้นหาผ่านภาพประวัติศาสตร์

ตำนานมีว่าที่ทหารอเมริกันอิจฉา British counterparts เครื่องแบบในระหว่าง WW1.The British สวมเสื้อยืดสีขาวเป็นส่วนหนึ่งของชุดของพวกเขา (พวกเขาได้สวมเสื้อยืดเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของชุดทหารของพวกเขาตั้งแต่ปลาย 1890 's)

เสื้อสวมหัวเสื้อของทหารมีรอบคอ, แขนสั้นและลดลงถึงเอว มันไม่ได้มีปลอกคอหรือปุ่มใดๆ ทำจากผ้าฝ้ายเบารู้สึกนุ่มสบายผิวเสื้อเปียกเหงื่อขึ้นของทหารให้มีเวลามากขึ้นระหว่างการฟอกหนักชุดขนสัตว์

แม้ว่าจะไม่เป็นที่รู้จักเมื่อเสื้อจริงเป็นฉากส่วนหนึ่งของอเมริกันแฟชั่น, Webster เพิ่ม"เสื้อยืด"เพื่อเป็นพจนานุกรมในปี 1920 นอกจากนี้ใน WW2 1942 ปกนิตยสาร Life depicted ก็ใส่ตามที่ทหารอเมริกัน

In 1951, Marlin Brando wore ธรรมดา, เสื้อยืดสีขาวภายใต้เสื้อหนังครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ หนังเป็น On Waterfront James Dean ใน Rebel ภาพยนตร์ไม่มีสาเหตุ A, บันทึกบุหรี่หนึ่งซองรีดขึ้นในแขนและกลายเป็นสัญลักษณ์แฟชั่นของเยาวชนกบฏอเมริกา

ปลาย 1950 ของและในต้นปี 1960 ที่สอดคล้องชั้นกลางอเมริกันถูก exemplified โดยแสดงให้ Beavertelevision ฝาก ในนั้นชายสวมธรรมดา, เสื้อยืดสีขาวลายสก๊อตใต้ปุ่มลงของเสื้อ beatniks วัฒนธรรมเคาน์เตอร์ แต่ (ดังที่แสดงในหลายรักของ Dobie Gillis แสดงโทรทัศน์) ทำใส่เพียงเสื้อเครื่องแบบของพวกเขา

ใน Southern California, Racers ลากแรก airbrushed flames แฟนซีและอักษรแปลกใหม่ลงบนเสื้อของ t - ก่อนที่ในที่สุดหันมาตกแต่งรถยนต์คันร้อนของ

hippies ผูกขึ้นเสื้อยืดกับวงดนตรีสตริงหรือยางและจากนั้นใช้สีสีสดใสให้ส่วนต่างสร้างเอกลักษณ์การออกแบบที่สะดุดตาเมื่อเสื้อยืดถูกสวมใส่

ใส่เพียงเสื้อยืดเป็นแฟชั่นจน 1984 เมื่อ Miami รองโทรทัศน์แสดงชุดลาดโลกแฟชั่น : Don Johnson wore a - ธรรมดาเสื้อยืดภายใต้เสื้อออกแบบให้ดูสบายมากขึ้นกว่า

ใช้ชื่อแรกของเสื้อยืดเป็นสื่อโฆษณาได้ใน 1939 เมื่อ Warner Bros. กระจาย Wizard of Ozt เสื้อ ต่อมาในต้นปี 1950 ของ บริษัท หลาย Miami เริ่ม t - shirts ตกแต่งด้วยตัวการ์ตูน Disney และรีสอร์ทชื่อ

In 1948, เสื้อยืดคำแถลงทางการเมืองครั้งแรกเมื่อสนับสนุนของ Thomas E. Dewey (ที่สูญเสียการเลือกตั้งเพื่อ Harry Truman) สวมเสื้อยืดที่ประกาศ"ดิวมันสำหรับ Dewey"

การถือกำเนิดขึ้นของการพิมพ์บนหน้าจอเสื้อยืดในปี 1960 อนุญาตให้ถูกวิธีในการแสดงออก ในที่สุดก็ยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดสำหรับองค์กรอเมริกาเพื่อโฆษณาสินค้าของเขา

สมาคมกีฬาอาชีพอย่างเป็นทางการอนุญาตการใช้โลโก้ของพวกเขาและชื่อและ moneymaker เกิด Rock และวงดนตรีม้วนเปิดคอนเสิร์ต t - shirt : เสื้อสีดำรายการทัวร์คอนเสิร์ตที่พวกเขากำลังเล่น แฟน wore นานหลังจากพวกเขาทัวร์กล่าวสิ้นสุดวันที่เป็นหลักฐานการอุทิศตนเพื่อวง

จากการเขียนลวก ๆ ที่เขียนด้วยมือเพื่อการออกแบบที่สร้างในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลหนึ่งของโลกชาวอเมริกันบอกสิ่งที่พวกเขาคิดกับเสื้อของ t - ไม่ว่าคุณจะเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือมิจฉาทิฐิพัดลม Red Sox คุณแม่ไปได้หรือไม่การ์ตูนเวทีเสื้อยืดจะช่วยให้คุณ shout รักของคุณไปทั่วโลกและสามารถทำราคาไม่แพง

Related : เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อโปโล cubicdeveloper.xitinblog.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น