วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิธีการจับคู่เสื้อและเนคไทสไตล์

ก่อนที่หลายคนเชื่อว่าเมื่อคุณมีเสมอและเสื้อสีเดียวกันกับคุณสามารถดึงดูทันสมัย แต่ครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงและสีไม่ได้คนเดียวที่คุณควรดู มีรูปแบบและรูปแบบของเสื้อและความสัมพันธ์เป็น เมื่อคุณต้องการเรียนรู้วิธีการจับคู่เสื้อและเน็คไท, คุณจะต้องจำไว้ไม่กี่แนวทาง เนื่องจากขณะนี้มีบางสิ่งบางอย่างที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะตัดสินใจสวมใส่สิ่งนี้ทำให้สิ่งแต่ซับซ้อนน้อยชาย แต่คุณสามารถหาทางออกเมื่อคุณรู้พื้นฐาน

ถ้าคุณต้องการทราบวิธีการจับคู่เสื้อและผูกสำเร็จขั้นแรกคือการไม่ intimidated กับรูปแบบ นี้ยังเป็นเดียวกันเมื่อคุณตรงกับสูทผูก แม้ว่าจะมีการออกแบบตัวหนาจริงๆในความสัมพันธ์เอ๊ะเสื้อและวันนี้เหมาะกับคุณควรจะมั่นใจในการเลือกหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณ เมื่อสวมเสื้อลายคุณจะต้องจำกฎง่ายๆ here : ให้แน่ใจว่าเสื้อและผูกมีลายเดียวกัน แต่มีขนาด เป็นความเชื่อมั่นมากขึ้นเป็นสีเดียวจากผูกควรจะตรงกับเสื้อที่เข็มขัดหรือรองเท้าที่คุณใส่

ตอนนี้เสมอและรูปแบบเสื้อควรจะประสานงานด้วย เมื่อคุณมีสีเสื้อที่แข็งคือคุณไม่ต้องคิดว่าถูกต้องสีเดียวกันเพื่อผูกให้ตรงกับมัน จริงๆนี้ไม่จำเป็น แต่สีของลายควรเสริมเสื้อ> เพื่อให้การจับคู่จะดูเป็นมืออาชีพ ตอนนี้ถ้าคุณได้ตัดสินใจที่จะสวมใส่อะไรสีขาวไม่กลัวที่จะสวมใส่อะไร เพราะอะไรไปได้ดีกับสีขาว หากคุณมีตัวหนาและความหนาออกแบบคุณสามารถจับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวของคุณ นี้เป็นโอกาสอันดีที่จะแสดงสิ่งที่คุณมีในตู้เสื้อผ้าของคุณโดยไม่ต้องกังวลว่าคุณล้มเหลวในการผสมและการจับคู่

ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณมีเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตคุณควรมั่นเหมาะใส่เน็คไทมั่นคง พยายามเลือกผูกแข็งสีที่พบในหนึ่งลายสก๊อตสีของ พวกเขาจะไปด้วยกันเมื่อคุณส่องกระจก หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการมองปกติคุณสามารถคิดนอกกรอบ ที่นี่คุณสามารถมีรูปแบบเสื้อตัวหนาที่มีสีและผูก เป็นปลายคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณยังไม่ได้เลือกชุดเสื้อและรูปแบบผูกที่เดียวกันได้ แทนที่จะทำให้คุณดูเป็นมืออาชีพลักษณะนี้สามารถล้นหลาม, ยุ่งและเน้นรูปแบบ

เมื่อคุณเรียนรู้วิธีการจับคู่เสื้อและผูกผ่านประสบการณ์คุณจะสามารถมองเห็นผลสำเร็จที่ดูเป็นหนึ่งที่เหมาะสำหรับคุณ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณควรจำไว้คือการได้สนุกในขณะที่การผสมและการจับคู่เสื้อของคุณและความสัมพันธ์ของคุณในตู้เสื้อผ้าของคุณ

My Links : เกมส์ เสื้อโปโล ขายส่ง cubicdeveloper.whodle.com เสื้อโปโล เพื่อนบ้านไทย มีใครบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น