วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ขายส่งเสื้อ T - -- ขายเสื้อ Urban T - ทำไมสำหรับธุรกิจของคุณเสื้อยืดขายส่ง?

ในธุรกิจเสื้อ T ตัวบ่งชี้ที่สำคัญที่สุดของแนวโน้มใหม่เป็นสิ่งที่คนหนุ่มสาวสวมใส่ เป็นสิ่งสำคัญที่รู้ว่าการออกแบบในผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในบางวิธีสะพานกับเยาวชนภายในของศิลปิน ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่จะต้องพิจารณาว่าแม้ในเสื้อศิลปะอุตสาหกรรม - T เป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของการตลาด คุณจะต้องขายสิ่งที่ถือเป็นศิลปะชิ้นเอก

หากแนวโน้มล่าสุดขณะนี้มีการออกแบบที่สัมผัสด้านแปลกประหลาดและบ้าของคนเช่นราคาและสถานการณ์ตลกคาดว่าแนวโน้มต่อไปจะเป็นเมืองที ก่อนที่จะอาศัยอยู่ในนั้นต่อให้ฉันอธิบายว่าทำไมจึงเรียกเช่นนั้น tees เมืองเป็นผู้ที่สวมใส่โดยผู้คนในถนนโดยเฉพาะในนิวยอร์ก เหล่านี้จะสวมใส่โดยคนหนุ่มสาวที่ชอบแนวเพลงฮิปฮอป tees Urban จริง exclamations เงียบของเยาวชนในนิวยอร์ก ออกแบบเป็นภาพและมักจะแสดงอารมณ์ที่ซ่อนไปของผู้สวมใส่มัน

คำถามก็คือทำไมคุณควรจะพร้อมที่จะขายได้เมื่อมีความนิยมเสื้อจิตสำนึกของ T - enthusiasts นี่เป็นเหตุผล

1 มันเป็นเทรนด์ใหม่

ฉันกล่าวว่าในอุตสาหกรรมนี้เป็นแนวโน้มแฟชั่นที่จะทำให้คุณหรือทำลาย นี่คือเหตุผลที่สำคัญที่สุดเดียวทำไม tees เมืองจะกำหนดเป้าหมายต่อไปของคุณ พวกเขาเป็นสิ่งที่คนหนุ่มสาวที่เริ่มใส่ ดังนั้นมันเป็นเพียงเรื่องของเวลาที่คนอื่นจะเริ่มเคาะภายในเยาวชนภายในและความต้องการของเมืองtees

2 ช่วงของลูกค้าเป็นใหญ่

ผู้ที่จะใช้ tees นี้อาจจะช่วงอายุ 13-35 รูป ตอนนี้ที่อายุมากเข้าชมที่คุณจะตอบสนองคือ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกลุ่มคนนี้คือประชากรของเมืองมากที่สุดในโลกมีการพิจารณาเด็กและอยู่ภายในช่วงอายุนี้ ตอนนี้ที่หนึ่งประชากรใหญ่เพื่อตอบสนองและสร้างรายได้จากเป็น

3 ทุกคนต้องการความพิเศษ

tees เมืองเป็นสำนวนของอารมณ์ของคนที่สวมใส่มัน ตอนนี้สำหรับช่วงประชากรมากคุณสามารถพิมพ์ไม่อาจและการออกแบบสำหรับแต่ละ คุณสามารถทำอะไรได้มีการออกแบบที่มีทั่วไปในรูป แต่เป็นเฉพาะบุคคล พูดเช่นออกแบบว่ารัก แต่มีสีดำเพิ่มขึ้นในนั้น สำหรับบางคนมันมีความหมายไม่ แต่สำหรับบางคนได้ สำหรับเช่นประชากรมากเพื่อตอบสนองตีได้ครึ่งหนึ่งเป็นผลกำไร

4 ราคาขึ้นอยู่กับการออกแบบและไม่ยี่ห้อ

คุณจะสามารถขายคุณภาพเสื้อ t - ธรรมดาที่ราคาถูกในราคาที่สูงขึ้นเพราะการออกแบบ Yes เมื่อคุณไปที่โอกาส tees เมืองคุณสามารถให้ป้ายราคาที่สูงขึ้นสำหรับรูปแบบซับซ้อนมากขึ้นกว่าง่ายๆ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ที่คนจะไม่บ่นเกี่ยวกับราคาเพราะเสื้อเองเป็นงานศิลปะและผลิตภัณฑ์ที่เป็น borne จากศิลปินถือว่ามีค่าใดๆ

เหล่านี้เป็นเพียงสาเหตุ tees เมืองชายแดนเป็นไปในเสื้อยืด ยังจะโทรของคุณถ้าคุณต้องการร่วมทุนในขาย tees Urban ในธุรกิจขายส่งเสื้อยืดของคุณ

My Links : เสื้อโปโล cubicdeveloper.weebloggity.com cubicdeveloper.whodle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น